Check in top 2 resort Cần Thơ sang chảnh

Nếu bạn đang chọn lựa cho mình resort Cần Thơ để nghỉ dưỡng vậy hãy tham khảo 2 resort bên dưới nhé!

450

Check in top 2 resort Cần Thơ giữa vùng trời “gạo trắng nước trong” chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đi Cần Thơ, thưởng ngoạn vùng sông nước hiền hòa kết hợp nghỉ dưỡng sang trọng thì thật tuyệt vời đúng không nào. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé. Và đừng quên liên hệ Chudu24 theo hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn/ resort nhanh chóng nhất nhé

1/Azerai Cần Thơ

Azerai Cần Thơ Resort tọa lạc tại chuỗi cồn đẹp nhất nằm ven sông Hậu, cách sân bay Cần Thơ khoảng 12km. Resort là khu nghỉ dưỡng – khách sạn cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Azerai – chuỗi nghỉ dưỡng siêu cao cấp Aman Resort danh tiếng toàn cầu.

resort Cần Thơ
@azerai.cantho

Khách sạn có 60 bungalow, tất cả đều có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.

resort Cần Thơ
@azerai.cantho

2/Victoria Cần Thơ

Được xây dựng vào năm 1998, đây là resort Cần Thơ đầu tiên của Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long, tọa lạc bên dòng sông Hậu hiền hòa, thơ mộng. Điểm nhấn của khách sạn chính là 2 hồ bơi lớn ngoài trời tạo cho du khách trải nghiệm đặc biệt khi thư giãn trong làn nước mát giữa không gian lộng gió của vùng miền Tây sông nước. Ngoài ra, Victoria Resort Cần Thơ còn cung cấp dịch vụ nhà hàng bên sông, 7 phòng spa trong nhà và ngoài trời, du thuyền khám phá chợ nổi và làng nghề truyền thống.

@detailsofperrine

Với 92 phòng nghỉ gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế.

Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, resort Cần Thơ này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.