Du lịch Sài Gòn Tết Canh Tý 2020: 5 địa điểm vui chơi được mong đợi nhất năm

Du lịch Sài Gòn mùa du lịch Tết Canh Tý 2020 năm nay bạn có biết 5 địa điểm đang được chờ đợi nhất năm?

713

Du lịch Sài Gòn mùa du lịch Tết Canh Tý 2020 năm nay bạn có biết 5 địa điểm đang được chờ đợi nhất năm bởi khung cảnh đường hoa đẹp lộng lẫy cũng như có nhiều hoạt đông vui chơi giải trí hấp dẫn. Cùng tham khảo để “tậu” cho mình bộ album siêu lung linh nhé!

1/ Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ là tên gọi ngày thường, ngày Tết đến thì phố đi bộ lại mang một cái tên thi vị khác là đường hoa Nguyễn Huệ. Cứ dịp đầu năm mới, phố đi bộ “tân trang” lại bản thân với vô số loài hoa, cây cảnh được tạo dáng bằng hình thú, hình vật vô cùng bắt mắt.

Du lịch Sài Gòn
@nguyen.thanh.tung1212
@phoebethudinh

Xuân 2020 này, đường hoa còn có nhiều chương trình nghệ thuật cũng như nhiều hoạt động như cắm hoa, tỉa rau củ quả…

2/ Hội hoa xuân Tao Đàn

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết nên công viên Tao Đàn đã tất bật chuẩn bị cho hội hoa Xuân 2020.

Như thường niên, công viên luôn có khoảng một số lượng lớn 3000 cây hoa, hiện vật độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan của du khách trong và ngoài nước.

3/ Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng khoác lên người một dáng vẻ mới mỗi dịp xuân về. Năm nay, hội hoa xuân sẽ cho quy tụ nhiều chủng hoa độc đáo từ mọi vùng miền đất nước.

Đồng thời, hội hoa xuân cũng tổ chức các hoạt động nghệ thuật – đây là sân chơi dành cho nghệ nhân, để vừa giao lưu trao đổi kinh nghiệm đồng thời tiếp thu phát triển nghề trồng cây cảnh ở Việt Nam.

4/ Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện cũng là địa điểm được mong chờ mọi năm mỗi dịp Tết đến. Nơi đây đặc biệt tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài.

Mọi người tụ họp cùng nhau vui vẻ đón chào năm mới. Hai bên đường là hàng quán đều chật kín người lúc càng về khuya, vì vậy du khách phải tranh thủ đến sớm nhé.

5/ Phố Ông Đồ

Khu phố tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Hàng năm, du khách thường đến đây để xin chữ, xin câu đối để cầu tài lộc, vận may cho năm mới.

Ngoài ra, phố Ông Đồ còn có nhiều hoạt động ẩm thực trổ tài tinh hoa món ăn Việt vô cùng hấp dẫn. Cùng đến và thưởng thức nhé.