Lạc bước vào những vườn hoa được mệnh danh đẹp tuyệt trần tại xứ Thái

Du lịch Thái Lan ngoài những địa điểm quá nổi tiếng từ trước tới nay thì còn nhiều nơi hấp dẫn hơn nữa đấy! Tìm hiểu ngay nhé!

608

Du lịch Thái Lan mà không đến được “Đóa hồng phương Bắc” – Chiang Mai thì chuyến đi sẽ thật sự bớt vui lắm đó! Nơi đây từ lâu đã được biết đến như là một xứ sở hoa đích thực với rất nhiều vườn hoa xinh đẹp ngất ngây. Cùng Chuduinfo điểm danh những tọa độ vườn hoa đẹp nhất định phải đến ở xứ Thái nhé!

1. Vườn hoa cẩm tú cầu Ban Khun Pae

Được mệnh danh là vườn hoa cẩm tú cầu lớn nhất Thái Lan, vườn Ban Khun Pae thu hút rất đông khách du lịch Thái Lan vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 – thời điểm hoa cẩm tú cầu bung nở đẹp nhất. Đến đây rồi thì không cần lo không có hình đẹp đem về nhé! Chỉ cần chọn bừa một góc là bạn cũng có những bức ảnh sống ảo xinh lung linh cực ảo diệu rồi đấy.

du lịch thái lan
@lalalinn_bb
du lịch thái lan
@kunyung

Thời gian đẹp nhất trong ngày để ghé thăm vườn hoa cẩm tú cầu này là vào buổi sáng khi nắng vừa mới lên hoặc xế chiều khi ánh nắng dịu nhẹ chiếu xuống vườn, rọi lên những đóa hoa tú cầu rực rỡ.

du lịch thái lan
@che_rishhhh_
du lịch thái lan
@ann_kannikar

2. Vườn hoa cỏ roi ngựa Mon Jam

Vườn hoa này nằm trên một sườn núi ở làng H’mong, huyện Mae Rim, cách thành phố Chiang Mai 40 phút đi xe và có độ cao hơn 1000 m so với mực nước biển. Bởi thế nơi đây sở hữu thời tiết mát mẻ quanh năm, đã vậy còn có sương mù vào buổi sáng.

du lịch thái lan
@jajaalicious
du lịch thái lan
@minimint.rsbn

Vì trực thuộc Dự án Hoàng gia Thái nên những khóm hoa ở đây được chăm chút rất cẩn thận. Thường hoa cỏ roi ngựa vào mùa từ tháng 11 trở đi và cho đến đầu năm sau. Đến đây, bạn sẽ tha hồ “chìm” trong hoa và chụp ảnh thỏa thích luôn nhé!

du lịch thái lan
@parisjiyoung
@miseo_vv

3. Vườn hoa cúc trắng Ban Om Long

Vườn hoa Ban Om Long không chỉ đơn giản là một khu vườn mà còn là cả cánh đồng hoa với diện tích cực lớn được phủ trắng xóa bởi những khóm cúc xinh đẹp. Không giống những vườn hoa khác, nơi này thiết kế theo dạng con dốc tựa ruộng bậc thang, điều này khiến cho những bức ảnh sống ảo ở đây độc đáo hơn bao giờ hết. Khi chụp ngược từ dưới lên, bầu trời xanh ngát cùng vườn hoa cúc trắng tinh khôi sẽ cho bạn bức hình nghìn like cho coi.

@strstang
@aangunangelo

Hoa cúc nở vào cuối tháng 10 đến giữa tháng 12 và vào độ đẹp nhất là tháng 11. Ngoài ra, ở đây còn có nước ép từ hoa cúc khô được đóng chai để bán cho khách, nghe tên đã thấy lạ và hấp dẫn rồi đúng không nào?

@bellyyw
@popp_pe

4. Vườn hoa thạch thảo I Love Flower Farm

Nông trại hoa thì ở đâu cũng có, nhưng tại đây các khóm hoa đều thẳng hàng tăm tắp, nở rộ rực rỡ và dày đặc trông vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt là những đóa hoa thạch thảo tím rực rỡ, tạo nên một background hoàn hảo cho bức hình của bạn.

@nnana.b
@cleopatra_saa

Giữa rừng hoa thạch thảo xinh đẹp còn được đặt thêm những chiếc bàn gỗ, ghế gỗ đậm chất vintage cho hội cuồng “sống ảo” tha hồ chụp choẹt nữa.

@khonkheetiew
@toomtam_patcha