Thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay – Resort Nha Trang | Tung giá cực tốt chỉ từ 9.450.000vnđ

Resort Nha Trang nào lý tưởng để nghỉ dưỡng trong chuyến đi Nha Trang của bạn? Bạn hãy đến Six Senses Ninh Vân Bay để trải nghiệm thử đi, đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghỉ dưỡng của bạn đấy!

937

Resort Nha Trang – Thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay tung ưu đãi giá cực tốt chỉ từ 9.450.000vnđ/đêm/phòng. Ưu đãi sốc với các dịch vụ vô cùng tiện ích mà giá lại cực hời thì tại sao lại bỏ lỡ. Hãy nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng và nhận ngay ưu đãi đầu năm thôi nào!

Resort Nha Trang
@unrealholiday

Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của Vịnh Nha Trang. Six Senses Ninh Vân Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, đẳng cấp sang trọng và xa hoa. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành.

Resort Nha Trang
@mhanh_
Resort Nha Trang
@monsimi

Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 59 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt ở nơi này là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa.

@le_linhkhanh
Resort Nha Trang
@hoangbaoquyen

Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Resort Nha Trang
@mhanh_
@le_linhkhanh

Các trang thiết bị bên trong phòng sang trọng với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân…cùng đầy đủ tiện nghi. Đến đây bạn sẽ được thư giãn, giảm stress cực tốt với dịch vụ Spa massage, từ nơi này bạn có thể vừa hưởng thụ cảm giác thoải vừa có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

Resort Nha Trang
@linhphamlp
@yael.kr_

Đến thiên đường nghỉ dưỡng này bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí được nhà hàng chuẩn bị sẵn. Trưa có thể ăn những món ăn hải sản ngay tại nhà hàng ven biển, vừa ăn vừa ngắm những hòn đảo phía xa xa trong vịnh Nha Trang.

@hatmuoinhoxoxo
Resort Nha Trang
@mhanh_

Ưu đãi tại Six Senses Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 9.450.000vnd/phòng/đêm


Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng resort Nha Trang.