Chiêm ngưỡng hoa mai anh đào với khách sạn giá hạt dẻ ở Đà Lạt chỉ từ 530k/phòng/đêm

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt chất lượng tốt - giá mềm ngay tại Chudu24!

399

Nếu bạn đang muốn đặt khách sạn Đà Lạt giá hạt dẻ để đi ngắm hoa mai anh đào mùa này thì đừng lo nhé! Vì Chudu24 hiện nay có nhiều ưu đãi cực tốt khi đặt phòng khách sạn qua hotline 1900 5454 40 đó!

Hoa mai anh đào Đà Lạt có nguồn gốc rất đặc biệt với thân cây thì giống đào mận, còn hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai, màu lại nhuộm sắc hồng đào. Vào đầu những mùa khô (thường từ khoảng tháng 10, tháng 11 hàng năm), những cây mai anh đào bắt đầu rụng lá, trơ trọi cành nhánh để “ngủ đông”. Từ khoảng tháng 1 trở đi cũng chính là lúc loài hoa này “bừng tỉnh” nở rộ.

@khlyy
@imhoalee

Một số tọa độ có hoa nở sớm được giới trẻ truyền tai nhau là khu vực dưới Trại Mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử ghé qua một số tọa độ khác để săn hoa như Dốc Đa Quý, đường đi đồi chè Cầu Đất, đường Trần Hưng Đạo, đường đi Hồ Tuyền Lâm, xung quanh Hồ Xuân Hương, đường đi Đơn Dương hay một số tiệm cà phê nổi tiếng như Kokoro, Túi Mơ To, Vườn Yên, An Cafe, trường đại học Đà Lạt,…

@linda9297
@liti57

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt

Giá chỉ từ 530.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 1.5 km và trên một con dốc nhỏ yên bình, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp hài hòa thêm sự tinh tế, trang nhã của Đà Lạt đã mang đến một không gian nghỉ dưỡng rất riêng, rất tĩnh hòa vào thiên nhiên.

khách sạn đà lạt

Khách sạn gồm 36 phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị mới đồng bộ và bố trí rộng rãi với thiết kế cửa sổ thoáng mát sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi du khách khi dừng chân tại đây. Từ bất kỳ phòng nghỉ nào, chỉ cần mở cửa bước ra là bạn sẽ như được đắm mình ngay vào cảnh quan thiên nhiên với những nóc phố liêu xiêu, lắng nghe tiếng gió hòa reo qua những hàng thông và phóng rộng tầm mắt về dãy Lang Biang xa xa,…

khách sạn đà lạt

Do được dựng xây từ tâm huyết về một không gian nghỉ dưỡng đậm chất gia đình, thân thiện với thiên nhiên nên khách sạn Minh Chiến thực sự mang lại cảm giác như một ngôi nhà riêng của bạn tại Đà Lạt.

khách sạn đà lạt


Khách sạn Dragon King 1

Giá chỉ từ 550.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, có vị trí thuận lợi trong việc đi lại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt chỉ với vài phút đi bộ.

khách sạn đà lạt

Dragon King 1 Đà Lạt gồm có 64 phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại.

khách sạn đà lạt

Đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, massage, karaoke, tour khám phá thành phố,…


Biệt Thự Hoa Hồng

Giá chỉ từ 550.000 vnđ/phòng/đêm – Tặng 01 bữa trưa

Biệt thự Hoa Hồng là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang vẻ đẹp sang trọng và cổ kính kết hợp với khí trời mát mẻ của Đà Lạt tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đầy yên bình.

Biệt thự nằm trong khu vườn xinh đẹp rộng lớn với nhiều loài hoa nổi tiếng của thành phố sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, ở đây có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mà bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

Mỗi khi đặt chân đến Biệt thự Hoa Hồng, bạn sẽ cứ ngỡ như lạc vào xứ sở hoa hồng kiêu kỳ và xinh đẹp đậm chất châu Âu.

@myhanh276

Romeo & Juliet Đà Lạt Resort

Giá chỉ từ 635.000 vnđ/phòng/đêm

Romeo & Juliet Dalat Resort nằm bên trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cách chợ Đà Lạt khoảng 10 km và Quảng Trường Lâm Viên khoảng 7.8 km.

@bcbixi

Khu nghỉ dưỡng gồm 40 phòng được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại và tạo không gian mở đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

@tragkyn_nn

Romeo & Juliet Dalat còn có đủ các dịch vụ tiện ích khác như đưa đón sân bay, nhà hàng,…

@nomad_shirley

Khách sạn La Vie En Rose

Giá chỉ từ 650.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn La Vie En Rose toạ lạc ngay đường Tô Hiến Thành và cách các điểm tham quan nổi tiếng khá gần.

khách sạn đà lạt
@phkhdi

Khách sạn với 50 phòng ngủ cao cấp nằm bên trong toà biệt thự màu trắng mái xanh được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến như TV, đồ dùng vệ sinh,…

khách sạn đà lạt
@tadawendyishere

Không những thế, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng, cà phê, bar, dịch vụ tour giải trí,… đầy đủ dành cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

@ig.tunyong

Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Giá chỉ từ 710.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Du Lys Đà Lạt mang tên một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt và được thiết kế theo phong cách bán cổ điển xuất sắc của Paris với cửa mái vòm, ban công, khuôn viên ngoại vi thơ mộng,… Tất cả đã tạo nên nét đẹp tinh tế khó cưỡng của nơi đây.

Du Lys gồm 40 phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng với kiến trúc tinh tế cùng trang thiết bị nội thất đẳng cấp và hiện đại sẽ đem lại một không gian ấm cúng kiểu gia đình dành cho du khách khi nghỉ dưỡng ở đây.

Đến với Du Lys, chắn chắn bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ “đúng chất” tại Đà Lạt cùng gia đình và bạn bè thật thoải mái, khó quên.


Khách sạn Dalat Plaza

Giá chỉ từ 730.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn DaLat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố nên du khách có thể thuận tiện trong việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương,…

@puy_chill

Khách sạn có hệ thống 91 phòng với thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hòa hợp thêm lối trang trí hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, cửa sổ hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.


Khách sạn Phú Hòa

Giá chỉ từ 745.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đặc biệt mặt trước khách sạn là con đường sầm uất có thể ngắm nhìn thành phố ngàn hoa. Đây là địa điểm vô cùng thuận lợi để di chuyển đến chợ Đà Lạt, thung lũng tình yêu, vườn hoa Đà Lạt,…

khách sạn đà lạt

Khách sạn với 72 phòng ngủ sang trọng và tinh tế cùng nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng Á – Âu sẽ mang đến cho du khách cảm nhận sự khác biệt khi nghỉ dưỡng tại đây.

khách sạn đà lạt


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn