Du hí “thủ phủ miền Tây” mà nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ thì mới đúng là chân ái

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt khách sạn Cần Thơ nào thì hãy thử tham khảo Vinpearl Cần Thơ xem nhé!

721

Nhắc đến khách sạn Cần Thơ chất lượng sang – xịn – mịn cùng dịch vụ tiên tiến tương xứng thì không thể bỏ qua Vinpearl Cần Thơ được đâu. Đã vậy đặc biệt hơn khi đặt phòng khách sạn ở đây qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 thì bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giá “bao tốt” luôn. Hấp dẫn vậy thì sao không lên lịch đi Cần Thơ – thủ phủ miền Tây liền chứ!

@phathuymakeup

Vinpearl Cần Thơ được quản lý bởi tập đoàn Vingroup, là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô khi sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hướng ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Cần Thơ êm đềm.

@hmqueanh
@sandyy.tr

Vinpearl Cần Thơ cao 31 tầng với hệ thống gồm 262 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính lớn từ trần xuống sàn với tầm nhìn hướng sông hay thành phố tùy vị trí và đều được thiết kế tinh tế, sang trọng.

@pii_pii_gech
@chunghuyen.thanh

Khách sạn có đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao với diện tích lên tới 368 m2. Bạn có thể vừa thư giãn cùng làn nước mát lành, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông Hậu bồng bềnh, hay tận hưởng không khí sôi động, tấp nập của thành phố trẻ Cần Thơ.

@hmqueanh
@le_nhi_le
khách sạn cần thơ
@le_nhi_le

Ngoài ra, còn có nhà hàng ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị tinh hoa ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ cho bạn có những giây phút tuyệt vời bên gia đình hay người thân yêu.

khách sạn cần thơ
@hmqueanh
khách sạn cần thơ
@katelieri

Không những thế còn có quầy bar, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố.

khách sạn cần thơ
@yori.lipb

Vì thế, Vinpearl Cần Thơ trở thành điểm đến và là biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú này.