Một Maldives xinh lung linh ngay cạnh Sài Gòn làm đổ gục tín đồ nghỉ dưỡng

Trải nghiệm một thiên đường Maldives ngay sát Việt Nam tại sao không?

10423

Dat phong khach san tại thiên đường Song Saa ngay sát vách Việt Nam để cùng trải nghiệm một Maldives thật sang chảnh, đẳng cấp với chuyến đi cực tiết kiệm nhé. Để đến được đây, du khách có thể lựa chọn cung đường từ Sài Gòn với lộ trình như sau:

TP HCM – Hà Tiên – Kampot – Sihanoukville  (580 km). Hòn đảo Song Saa cách sân bay Quốc tế Sihanoukville 25 phút lái xe và 40 phút đi thuyền.

Dat phong khach san
@songsaacollective
Dat phong khach san
@songsaacollective

Ngay từ khi đặt chân đến hòn đảo này, bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh hữu tình của màu đại dương xanh ngoc bích đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng những ngày “lênh đênh” trên biển, thỏa sức để tâm hồn trôi bồng bềnh theo làn nước, bỏ lại sau lưng những căng thẳng, mệt nhoài của công việc và cuộc sống thường ngày.

Dat phong khach san

Dat phong khach san
@misscindrich
Dat phong khach san
@compareretreats

Có 2 dạng biệt thự cho bạn 2 khoảng trời tự do để thỏa sức thư giãn trong những ngày đến với thiên đường biển tại đây. Một là dạng biệt thự nổi trên mặt trước, biệt thự này bạn cũng thường gặp ở Maldives, siêu sang chảnh và check in siêu ăn ảnh luôn nhé.

Dat phong khach san
@orangepeelsrilanka

Dạng biệt thự còn lại cũng được nhiều người ưa chuộng chính là biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên thân thiện môi trường. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm cuộc sống đậm chất hoang dã.

Dat phong khach san
@songsaacollective
@songsaacollective
@cristinacerqueiras

Hầu như cả giường ngủ và bồn tắm tại các biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển.

@roomandwild

Ẩm thực độc đáo kết hợp giữa thực đơn bản địa và phương Tây, đầu bếp sẽ khéo léo làm hài lòng tất cả thực khách bằng bữa ăn lãng mạn đầy nến bố trí giữa biển đẹp đến nao lòng. Hoặc muốn có không gian riêng tư, du khách cũng có thể yêu cầu gọi món ngay tại phòng, dịch vụ nhà hàng của resort sẽ phục vụ tốt nhất và nhanh nhất để “chiều chuộng” vị giác của bạn ngay tức khắc.

@roomandwild
@songsaacollective
@allofluxurious

* Dịch vụ khác:

– Khu nghỉ với các dịch vụ hấp dẫn như: thư giãn ở spa, tham quan các khu rừng nguyên sinh và nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng.

@orangepeelsrilanka
@robertmichaelpoole

– Ngoài ra bạn sẽ được thử những môn thể thao dưới nước hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng…

@bestofcambodia
@songsaacollective

– Bạn có thể yêu cầu nhân viên của Song Saa Resort dẫn đi tham quan một vòng trên đảo hoặc vào làng chài Prek Sway.

@ericraisinamood
@remote_lands