Du lịch Thái Lan check-in 4 tiệm cà phê ngập sắc hồng ở Bangkok

Du lịch Thái Lan có rất nhiều quán cà phê đẹp nhiều phong cách. Nếu bạn yêu thích màu hông thì đừng bỏ qua các địa điểm dưới đây nha.

224

Nếu bạn đi du lịch Thái Lan đến Bangkok (Thái Lan), hãy tìm ngay 4 quán cà phê ngập tràn sắc hồng sau để tận hưởng thức uống lạ vị và check-in những bức hình xinh xắn tại không gian này. Và đừng quên đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để được phòng đẹp giá siêu ưu đãi nhé!

Pinkplanter Cafe

Tại khu mua sắm Matchbox (thuộc Siam Square, Bangkok), tiệm cà phê trên tầng cao nhất luôn thu hút sự chú ý của du khách. Đó là tọa độ quán Pinkplanter – quán cà phê rực rỡ sắc hồng, đặc biệt nhất là mảng tường lớn với hình chim hồng hạc lôi cuốn.
Không gây ấn tượng bởi toàn khung cảnh chìm đắm trong màu hồng mà thức uống ở đây cũng vô cùng hấp dẫn với màu sắc từ trái cây và cả topping cầu vồng. Tại Pinkplanter còn có vô số loại kem độc đáo và mới lạ. Nếu nhàm chán với kem ốc quế hay kem ly, thực khách có thể trải nghiệm kem được kẹp trong hamburger hoặc bánh quy. Mỗi góc trang trí của tiệm đều được đồng nhất dựa trên chủ đề nhiệt đới với chủ yếu là xương rồng, hồng hạc. Hai mảng màu hồng, xanh tương phản tạo nên những góc sống ảo cực đẹp khi lên hình.

du lịch Thái Lan
ảnh sưu tầm

House of Eden

Không quá rực rỡ, House of Eden sử dụng tone vàng hồng sang trọng. Cùng với đó, tiệm cà phê sử dụng rất nhiều đèn phát sáng trên trần nhà tỏa ánh sáng lung linh. Cảm giác sẽ rất tuyệt vời khi thực khách được thưởng thức những đồ uống đặc trưng của Thái Lan trên chiếc ghế hồng sang chảnh.

du lịch Thái Lan
ảnh sưu tầm

Không chỉ phục vụ đồ tráng miệng và cà phê, House of Eden còn có một số món mặn phổ biến như Caesar Salad trộn cá cơm, spagherri hải sản, bơ tỏi chiên Nhật Bản,… Còn nếu bạn muốn thưởng thức món tráng miệng, đừng quên lựa chọn các loại bánh việt quất hoặc dâu tây với hương thơm ngọt ngào.

Với cái tín đồ yêu đồ ngọt, không nên bỏ lỡ trà sữa dâu tây mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những đồ uống ngon lại còn có nhiều ảnh đẹp mang về.

Seoulcial Club

Seoulcial Club mang phong cách Hàn Quốc với không gian rộng, thoáng đãng phù hợp để tư giãn. Đồ uống đặc biệt tại đây phải kể đến Super Seoul hương ca cao với lớp kem hình trái tim ngọt ngào. Vẫn lấy màu hồng làm chủ đạo nhưng so với 2 địa điểm trên, Seoulcial Club dùng sắc hồng trầm dịu nhẹ hơn. Bên cạnh đó, những ánh đèn neon xếp thành chữ vô cùng thu hút các bạn trẻ đến check-in.

ảnh sưu tầm

 

ảnh sưu tầm

ONCE Cafe

ONCE Cafe được trang trí như một xứ sở miền nhiệt đới sinh động với những bộ bàn ghế tone trắng hồng xinh xắn, vài chú chim hồng hạc neon đáng yêu và những cây cọ rừng xanh lá mát mẻ. Nếu bạn đang muốn thỏa mãn vị giác của mình, ONCE Cafe là điểm hẹn hấp dẫn với các món tráng miệng thơm ngon. Bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ tại miền nhiệt đới ở không gian này. Bánh quế trứng, bingsu với nhiều hương vị độc đáo, được trang trí như những ngọn núi lửa phun trào lạ mắt sẽ khiến bạn say mê, thích thú trải nghiệm.