Đừng quên check in 3 cây cô đơn hot nhất khi đi du lịch Đà Lạt, Huế, Hà Giang

đi du lịch Đà Lạt, Huế, Hà Giang đừng quên check in 3 cây cô đớn siêu hot trên mang xã hội vừa qua.

847

Đi du lịch Đà Lạt, Huế, Hà Giang dân tình đang rần rần rủ nhau check in tại 3 Cây Cô Đơn hot nhất MXH thời gian qua, không đi thì thôi đi là hết “ế”. Ba cây cô đơn này đều rất nổi tiếng, thậm chí còn xuất hiện cả trong phim, bạn đã check in chưa? Nếu bạn đang có dự định đi đến những địa điểm trên để chụp hình sống ảo thì đừng quên đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để được tư vấn nhiệt tình nhất nha!

du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Thế nào là cây cô đơn? Cây cô đơn có thể hiểu nôm na là những cây đứng một mình giữa vùng đất rộng mênh mông hùng vĩ. Giữa khoảng không cực rộng lớn đấy,nó là nổi bật nhất và cực kỳ ăn hình. Ở Việt Nam có khá nhiều cây cô đơn, nhưng chirba cây: cây thông cô đơn hồ Suối Vàng (Đà Lạt), cây cô đơn giữa đèo Hải Vân (Đà Nẵng), cây thốt nốt hình trái tim cô đơn (An Giang) là nổi tiếng nhất. Cho dù chỉ mới được “khai quật” thời gian gần đây nhưng cả ba đều gây thương nhớ không ít cho các tín đồ đam mê sống ảo.

Cây cô đơn trong phim Mắt Biếc (Huế)

du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Ngôi làng Hà Cảng bình yên tọa lạc tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế thời gian gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm khi địa điểm này được Victor Vũ ưu ái chọn làm bối cảnh phim Mắt biếc. Hà Cảng trong Mắt Biếc chính là Đo Đo, với cây cô đơn gắn liền cùng hình ảnh Ngạn ngồi đánh đàn cho Hà Lan nghe, nó cũng là nơi mà Ngạn khắc lên hai chữ “Mắt Biếc” đầy lãng mạn.

du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Ngay sau khi Mắt biếc ra rạp thì cây cô đơn này nhanh chóng được CĐM lùng ra và trở thành địa điểm check in mới toanh cho giới trẻ khi đến Huế. Để tìm thấy cây cô đơn, trước tiên bạn phải tới Hà Cảng, sau đó hỏi đường đến xóm chùa rồi người dân sẽ dẫn bạn tới đây. Người Huế tốt bụng và nhiệt tình, đừng ngại nhờ họ giúp đỡ.

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Cây cô đơn ở đồi chè Cầu Đất (Đà Lạt)

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Đồi chè Cầu Đất – Đà Lạt cũng có một cây cô đơn mập mạp dễ thương một mình chiếm một khoảng không gian. Cây thấp lè tè, tán lá xum xuê, ngay lập tức sự xuất hiện đầy đáng yêu này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt check in. CĐM rần rần rủ nhau đến gốc cây check in. Và chắc chắn chỉ cần đứng dưới gốc cây, đưa máy lên là bạn có ngay những bức hình siêu độc đáo.

ảnh sưu tầm

Để có thể check in với cây cô đơn trên đồi chè thì bạn cần phải di chuyển theo hướng Trại Mát để tới Cầu Đất. Sau đó, men theo con đường bê tông dà đi hết quán cà phê Cầu Đất Farm, tiếp tục di chuyển thêm 500 m nữa là sẽ thấy ngã ba đầu tiên, lcus này chỉ cần rẽ trái và chạy vào thẳng theo lối mòn là sẽ thấy được cây cô đơn “tròn vo” đáng yêu.

ảnh sưu tầm

Cây cô đơn trên đường từ Quản Bạ đi Yên Minh (Hà Giang)

ảnh sưu tầm

Thêm một cây cô đơn khác cũng rất được lòng giới trẻ mê xê dịch trong thời gian gần đây đó là cây cô đơn trên đường từ Quản Bạ đi Yên Minh (Hà Giang). Được biết, gốc cây sống ảo đình đám thuộc địa bàn xã Cán Tỷ, gần trường mầm non Lao Chải. Để đến được đây, trên đường từ Quản Bạ sang Yên Minh bạn nhớ đi con đường mới được tu sửa có tên là Hạnh Phúc.

ảnh sưu tầm

Hàng ngày, các ban trẻ qua đây đều phải dừng xe lại để chụp hình với cây một lần