Du lịch Tết 2020 đến những địa danh Việt Nam được tạp chí du lịch nước ngoài ca ngợi hết lời

Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch Tết 2020 nên đi đâu thì dưới đây có sẵn 1 list cho bạn tham khảo luôn nè!

437

Du lịch Tết 2020 hãy thử đến ngay những địa danh nổi tiếng bậc nhất Việt Nam đã từng được vinh danh nhiều lần bởi những tạp chí du lịch danh tiếng trên thế giới như du lịch Hạ Long, Ninh Bình, Sapa hay Hội An nhé!

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm đến nổi tiếng có thể coi là bậc nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam. Vào năm 2011, nơi đây đã từng được chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới thế hệ mới do New 7 Wonders công bố. Trên trang web của Louis Vuitton, những bức ảnh chụp tại vịnh Hạ Long đã nhận được về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

@louisvuitton
@louisvuitton

Không chỉ thế, vịnh Hạ Long còn nhiều lần được vinh danh ở các giải thưởng lớn do các báo, tạp chí du lịch danh tiếng của nước ngoài bình chọn như tờ CNN của Mỹ mới đây đã nhận xét vịnh Hạ Long là nơi không thể bỏ qua khi du lịch Tết đến Việt Nam. Cũng trong danh sách gồm 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới do trang này bình chọn thì vịnh Hạ Long còn được đứng chung cùng quốc đảo Maldives, hồ Lake District (Mỹ), làng chài Positan (Italy),… và đây chính là địa điểm duy nhất thuộc Đông Nam Á được vinh danh.

@mauthuy_official
@dimotngaydang

2. Ninh Bình

Với những tín đồ fan cứng dòng phim quái vật nổi tiếng ở Hollywood thì Ninh Bình là địa danh khá quen thuộc khi đã từng được chọn làm bối cảnh chính của phim Kong: Đảo Đầu Lâu. Jordan Vogt Roberts – đạo diễn bộ phim đã dành nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ trước cảnh sắc trời phú của vùng đất này.

Ngoài ra, Ninh Bình cũng nhiều lần xuất hiện trên các trang báo, tạp chí nước ngoài như Lonely Planet – tạp chí nổi tiếng đã nêu tên vùng đất cố đô này vào top 6 điểm trăng mật hoàn hảo nhất thế giới. Hay còn được vinh danh là 1 trong 15 viên ngọc quý đã bị ẩn giấu ít người biết đến do trang Telegraph bình chọn.

@latravelgirl
@Jasnavr

Nếu một lần có dịp đến Ninh Bình thì chắc chắn du khách sẽ cực kì thích thú với quần thể danh thắng Tràng An cổ kính, Tam Cốc – Bích Động đẹp kỳ vĩ, Hang Múa với triệu góc sống ảo tuyệt đẹp,…

@chopsticksontheloose
@cherrielynn
@rkrkrk

3. Sapa

Sapa cũng như vịnh Hạ Long và Ninh Bình, đã nhiều lần được vinh danh ở các hạng mục du lịch do những cơ quan truyền thông nổi tiếng tổ chức. Vào năm 2019, địa danh này còn lọt top 6 các điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á do nhà xuất bản du lịch danh tiếng Rough Guides bình chọn.

@merveceranphoto
@Linktho_

Đến đây, bạn có thể khám phá những thửa ruộng bậc thang trên thung lũng Mường Hoa, hay qua đêm trên đồi sương trắng, chinh phục đỉnh Fansipan,… Tất cả chắc chắn sẽ đều là những trải nghiệm khó quên trong lòng bạn.

@sithanh
du lịch tết
@mnmnmn.sy

4. Hội An

Hội An trong những năm gần đây đã từ từ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với cả khách nội địa lẫn quốc tế. Thành phố cổ này được biết đến với vẻ đẹp hoài niệm, nhịp sống chậm rãi và ẩm thực đa dạng.

du lịch tết

du lịch tết
@blushblushtomato

Phố cổ Hội An ngày càng thu hút nhiều khách quốc tế du lịch Tết, nhất là khi nơi này vừa chiến thắng hạng mục “Thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới” của tạp chí Lonely Planet. Bên cạnh đó, trang CNN cũng từng điền tên Hội An vào danh sách 13 thành phố đẹp nhất châu Á.

du lịch tết
@jinnyyng
du lịch tết
@travelbroh