Vui xuân sống ảo hết nấc khi du lịch Nha Trang

Lưu lại danh sách tham quan dưới đây bạn sẽ thu được kha khá ảnh đẹp sau chuyến du lịch Nha Trang đấy.

435

Nếu bạn chọn du lịch Nha Trang vào dịp du lịch Tết Canh Tý 2020 này thì chớ bỏ qua những điểm check in “triệu like”, không thể rời mắt dưới đây nhé! Đến đây tham quan bạn sẽ thu được kha khá ảnh đẹp sau chuyến đi Nha Trang đấy.

Ga Nha Trang

du lịch Nha Trang
@yoon_hj2

Là một nhà ga nằm chính trên tuyến đường sắt Bắc Nam, Ga Nha Trang được khánh thành ngày 2/9/1936, vào thời đó trước ga có một vườn hoa rộng, hai bên vườn hoa là hai khách sạn – hai toà nhà giống hệt nhau về vẻ ngoài và cùng kiểu dáng kiến trúc, cùng màu sắc với nhà ga. Với sự hài hoà, khoáng đạt, độc đáo của cảnh quan kiến trúc, ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương, chỉ sau ga Đà Lạt.

Bãi đá rêu

@toanla_travelholic

Không rộng như bãi rêu Xóm Rớ (Phú Yên) hay Cổ Thạch (Bình Thuận), bãi rêu trên biển Nha Trang chỉ dài khoảng 100m phủ đầy những đá tảng, bờ kè bằng bê tông đã bị sóng đánh sập. Nước trong veo, rêu xanh mướt khiến cho bất cứ ai đến du lịch Nha Trang khó có thể bỏ qua việc check in ở bãi rêu tuyệt đẹp này.

Cầu gỗ Điệp Sơn

@ngo3623

Ở Điệp Sơn không chỉ có con đường cát giữa biển nổi tiếng mới có thể “sống ảo” chất và chuẩn đâu, còn có một cây cầu gỗ vững chắc cũng đâm ra biển mà bạn không cần phải canh thủy triều rút mới chạy ra chụp choẹt được. Cây cầu này còn có tên là cầu Ngọc Trai, nổi tiếng với danh xưng là “cầu tình yêu” hay là cây cầu vô cực, từ bờ phóng tầm mắt ra sẽ không thể thấy được đâu là điểm cuối.

Cầu sắt

@joliecao86

Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu sắt bắc ngang qua Sông Cái từ xóm Lưu Cấm sang xóm Bóng này mang đậm chất hoài cổ đem lại cho mọi người cảm giác được hoài niệm về những ngày trước. Vì vậy, bạn không cần phải đến tận Hà Nội mà vẫn có thể chụp được những bộ ảnh ưng ý.

Hòn Chồng

@egliusse

Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết.

Tháp bà Ponagar

@dianasparrow

Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất trong khu vực miền Trung Việt Nam. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, tháp được bao phủ bởi màu xanh của cây rừng, cùng màu đỏ “thời thượng” của mọi góc ảnh cùng những tinh hoa văn hóa nghệ thuật của văn hóa Chăm Pa đã khiến nơi đây trở thành địa điểm check in không thể thiếu của mọi tay máy khi du lịch Nha Trang.