Du lịch Sapa bỏ túi những quán cà phê view tuyệt đẹp tha hồ cho bạn sống ảo

Điểm danh những quán cà phê có view tuyệt đẹp cho bạn tha hồ sống ảo khi du lịch Sapa cùng Chudu24 thôi nào!

427

Du lịch Sapa vào những ngày đầu năm, bạn không chỉ được tận hưởng thời tiết mát lạnh lý tưởng mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp, hấp dẫn. Sa Pa thu hút du khách một phần bởi những điểm hẹn cà phê view đẹp, độc đáo đem đến không gian thư giãn, tận hưởng và trò chuyện. Khám phá ngay những quán cà phê hot nhất thị trấn trong sương này, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý dành cho chuyến đi sắp tới của mình.

The Haven Sapa Campsite

The Heaven Sapa Campsite được mệnh danh là quán cafe có view đẹp nhất nhì Sa Pa với vị trí vô cùng lý tưởng. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn thị trấn Sa Pa, dưới chân là bản Cát Cát nên thơ, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ ngay phía trước.

Du lịch Sapa
@kimchiiu
Du lịch Sapa
@thaophuong___

Nằm trên đường dẫn vào Bản Cát Cát, The Haven SaPa Campsite đem đến nhiều hoạt động cho du khách như cắm trại, đồ nướng và cafe. Khi đặt chân vào quán, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được cái không khí của núi rừng, trời mây, những làn gió núi vi vu thổi nhẹ hay những áng mây bồng bềnh phiêu lãng. Đặc biệt, nếu tìm được một chỗ ngồi lý tưởng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những bậc thang đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ nhìn ra cánh đồng bạt ngàn với những tấm lụa mềm mại buông thả…

Du lịch Sapa
@hong__duong 
Du lịch Sapa
@lh.duy 

Địa chỉ: Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa

Viet Emotion

Là một quán cafe nằm ở Cầu Mây, Viet Emotion là điểm đến lọt top những quán cafe có view đẹp ở Sa Pa. Đến đây, bạn sẽ ngay lập tức say lòng bởi phong cách gần gũi, giản dị mà vô cùng thu hút. Những giỏ hoa tươi được bố bên ngoài cửa cùng phong cách trang trí ấm cùng, nhẹ nhàng, cả tên biển quán được trang trí bắt mắt, tạo nên một không gian xanh mướt và lãng mạn.

@ppphuong.thao 
@themtran081 

Ngoài ra, Viet Emotion còn tự làm mới mình bằng những chiếc đèn lồng đủ màu sắc lung linh được treo bên ngoài quán. Đây cũng chính là điểm đặc biệt níu chân du khách dừng lại mỗi khi lướt qua. Nếu đến du lịch Sa Pa, nhất định bạn phải đến đây một lần.

@memo_mint 
Du lịch Sapa
@huyhotaru

Địa chỉ: 027 Cầu Mây, TT. Sa Pa, Sa Pa

Fansipan Terrace 

Khác với sự rực rỡ, ồn ào như những quán cafe khác, Fansipan Terrace đem lại cho du khách sự yên bình, tĩnh lặng, giản đơn. Đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn hơn cho những tín đồ yêu thích sự yên tĩnh. Không gian thoáng đãng yên bình, có núi, có mây, lại có những thửa ruộng bậc thang trù phú, đồ uống lại vô cùng phong phú, hấp dẫn,… Đây là địa điểm checkin bạn không nên bỏ lỡ nếu đến Sa Pa.

Du lịch Sapa
@kieng_can 
Du lịch Sapa
@theauditgirladventures 

Địa chỉ:  Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa

Cộng Cafe

Du lịch Sapa
@hinn.ng

Nếu như Cộng Cafe mang đến hơi thở nhẹ nhàng thư giãn cho Hà Nội ồn ào, thì đến với Sa Pa, Cộng Cafe lại mang đến một luồng gió mới. Vị trí ở trung tâm thị trấn, Cộng Cafe cực kỳ thuận tiện cho du khách ghé thăm. Vẫn là hình ảnh mang hơi hướng cổ điển, xưa cũ, giữa kiến trúc trong văn hóa của người dân tộc thiểu số ở Sa Pa. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho du khách muốn tìm một không gian hoài niệm thoải mái yên tĩnh, cảm nhận hương vị trong mỗi ly cà phê.

@hanhhtrann
Du lịch Sapa
@trinhbaby___ 

Địa chỉ: 37 Xuân Viên, Sa Pa

Gem Valley Coffee

Du lịch Sapa
@bunnyy257

Gem Valley Coffee là một trong những quán cà phê ở Sa Pa triệu view. Là một quán cafe khác biệt với không gian ngoài trời, quán là địa điểm ưa thích cho những ai muốn tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, ngắm tận mắt những áng mây bồng bềnh, những cánh đồng bậc thang, hay đơn giản là có những bức ảnh selfie đúng chất.

Du lịch Sapa
@nagn.p 

Thưởng thức một tách trà thảo mộc dịu dàng, hay một tách cà phê phin đậm đặc nơi đây sẽ luôn mang lại cho bạn một cảm xúc và trải nghiệm khác biệt.

@roky_hua
@huongg_ly

Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

Với bài viết này, hi vọng các bạn đã tìm kiếm thêm cho mình được những địa điểm check-in thật thú vị khi du lịch Sa Pa. Hãy cùng trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời ở những không gian cùng đặc biệt và mới lạ này nhé!