Lên đồ sống ảo ngay tại Ma’s milktea & gelato Đà Lạt – ‘vương Quốc Ánh sáng’ đang hot rần rần

Ma’s milktea & gelato ở Đà Lạt đang gây sốt với du khách bởi không gian đặc biệt bao trùm bởi ánh sáng lấp lánh rực rỡ, tạo nên background check-in chất lừ, làm say lòng người.

276

Đi Đà Lạt du lịch bạn sẽ có thêm một không gian check-in độc đáo với khung cảnh đèn đóm lung linh và huyền ảo tại Ma’s milktea & gelato. Nổi lên với mỹ danh “Vương quốc ánh sáng”, quán trà sữa tại Đà Lạt này sẽ khiến bạn mê mẩn bởi phong cách độc – đẹp – lạ. Vậy nếu bạn đi du lịch Đà Lạt thì đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 nhé!

“Vương quốc ánh sáng” Ma’s milktea & gelato ở đâu?

“Vương quốc ánh sáng Đà Lạt” thực chất là một quán trà sữa Ma’s milktea & gelato tọa lạc tại số 44 đường Hùng Vương, phường 9, Đà Lạt.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Từ Trung tâm thành phố bạn đi theo hướng đến đường Nguyễn Đình Chiểu, gặp ngã tư giao với đường Quang Trung thì tiếp tục đi thẳng. Sau đó khi đến đường Hùng Vương thì rẽ trái và tiếp tục đi thêm một đoạn nữa là đến đường Trần Thái Tông bên phải. Từ đây di chuyển thêm 30m là thấy Ma’s milktea & gelato.

“Vương quốc ánh sáng” ở Đà Lạt có gì đặc sắc?

Chỉ là một quán trà sữa ở Đà Lạt nhưng Ma’s milktea & gelato nhanh chóng “soán ngôi” nhiều địa điểm check-in bởi phong cách thiết kế đặc biệt của mình. Nơi đây níu bước người lữ hành bởi những dây đèn màu vàng ấm áp cùng không gian ánh sáng lung linh, đẹp tựa trời sao trong đêm.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Với hai không gian chính: vườn tược và “vương quốc ánh sáng”, quán đốn tim mọi du khách. Một bên là không gian xanh với cây cỏ, hoa lá, một bên là thế giới lộng lẫy, hoa lệ với đèn điện sáng rực, bạn thoải mái check-in mà không lo đụng hàng.

ảnh sưu tầm

Background check-in cực chất tại Ma’s milktea & gelato

Ma’s milktea & gelato đang là một trong những quán trà sữa được các bạn trẻ check-in rần rần khi du lịch Đà Lạt. Đây không chỉ là nơi tụ họp bạn bè cho những câu chuyện bên ly trà sữa thơm ngon mà Ma’s milktea & gelato còn mang đến một phong cách hoàn toàn mới, đốn tim mọi người lữ hành khó tính nhất.

ảnh sưu tầm

Bước chân vào quán, du khách không khỏi choáng ngợp bởi dải ngân hà rực rỡ với vô số các vì sao lung linh. Những ánh đèn nhỏ được thắp sáng khắp quán, xen kẽ giữa những bộ bàn ghế nhỏ xinh tạo nên bức tranh hoa lệ và lộng lẫy. Du khách đến quán ngỡ như lạc vào thế giới cổ tích động lòng người.

ảnh sưu tầm

Không chỉ đèn điện, để tăng thêm sự huyền ảo cho không gian, quán còn lắp đặt thêm các tấm gương trong suốt để phản chiếu lại những dây đèn. Chỉ cần đứng tại đó là bạn có ngay bức hình sống ảo chất lừ.

ảnh sưu tầm

Nếu bạn đang băn khoăn là nếu đi vào ban ngày thì các dây đèn có được thắp sáng? Vậy không cần lo lắng, dù đêm hay ngày bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bầu trời sao độc đáo tại quán trà sữa Ma’s milktea & gelato.

ảnh sưu tầm

Không chỉ có không gian check-in lung linh của “vương quốc ánh sáng”, quán còn có không gian vườn tược thoáng đãng cho bạn yêu thích thiên nhiên và tìm kiếm bình yên. Sân vườn bên ngoài với đa dạng hoa cỏ cùng sắc hoa hé nở làm lòng người thêm thư thái và an yên.
Một “bí mật” nhỏ được chính nhân viên trong quán “tiết lộ” là muốn chụp ảnh nhanh và không chen chúc đông đúc thì bạn nên ghé lúc 9h -11h sáng.

ảnh sưu tầm

Ngây ngất món “sinh tố” độc đáo từ Sài Gòn gửi Đà Lạt Mangonada

Đến Ma’s milktea & gelato Đà Lạt đừng chỉ mải mê check-in mà quên thưởng thức những thức uống ngon tuyệt. Menu của quán rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Nhưng có một thức uống “xịn sò” mà bạn không nên bỏ lỡ – Mangonada. Đồ uống mới toanh này đang rất được team Sài Gòn và các bạn tỉnh phía Nam yêu thích.

Mangonada có nguồn gốc từ  Mexico với hương vị đặc trưng do được chế biến từ các loại trái cây nhiệt đới. Món sinh tố này ở quán có nguyên liệu chủ yếu là sốt Chamoy, xoài, nước cốt chanh và muối Tajin. Điều thú vị làm nên hương vị đặc trưng cho Mangonada của quán là ống hút được làm từ mứt me. Chỉ cần một lần nếm thử hương vị chua chua ngọt ngọt cùng xí muội mẹ tin chắc là bạn bị “nghiện” và vấn vương mãi không thôi.
Không chỉ có sinh tố đặc biệt, quán còn có nhiều loại trà sữa và kem siêu ngon. Giá cả của đồ uống dao động trong khoảng từ 15.000VNĐ – 60.000VNĐ.

Một vài thông tin về Ma’s milktea & gelato

Địa chỉ: 44/1 Hùng Vương, phường 9, Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 7h – 23h

Điểm tham quan gần quán: Ga Đà Lạt, khu trung tâm Hồ Xuân Hương, trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Dinh Bảo Đại…

Nếu có dịp đi Đà Lạt, đừng bỏ qua Ma’s milktea & gelato – không gian check-in thơ mộng làm say lòng người lữ hành. Nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn ánh đèn lung linh hay hòa mình vào hương hoa cỏ cây mang đến một trải nghiệm lý thú và yên bình.