Muốn check in sang chảnh ở Sapa thì phải đến ngay resort cung điện hoa hồng lên hình bao lộng lẫy này

Khách sạn Sapa "cân" được tất cả mọi khung hình, đảm bảo giơ máy là có ngay bộ ảnh đẹp. Bạn có biết là nơi nào không?

1036

Khách sạn Sapa “cân” được tất cả mọi khung hình, đảm bảo giơ máy là có ngay bộ ảnh đẹp. Cùng chiêm ngưỡng tuyệt sắc cung điện hoa hồng khách sạn Silk Path Sapa để trải nghiệm tiện ích sang trọng cùng ưu đãi đặt phòng khách sạn giá tốt dành tặng những người yêu thương nhé.

Khách sạn Sapa
@hanh.ngoenn
@qbambell
@ntbn2904

Silk Path Sapa Grand Resort & Spa tọa lạc trên ngọn đồi với view tuyệt đẹp trông ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Thung lũng trập trùng, cánh ruộng bậc thang trải dài xa tít cùng muôn hoa đang vào độ sinh sôi nảy nở như giăng lên lớp áo thơ mộng cho Tây Bắc những ngày xuân về.

@ngoc.hng174
@rinmoon.93
@airme.vn
@dinhthuyyduongg
@caheo21
@_bongbong_b

Tản bộ theo con đường mộng mơ mà 2 bên đường là hàng hoa xinh đẹp của Silk Path Grand Resort Sapa. Du khách có thể check in đủ kiểu, đặc biệt là những ngày xuân đến, trăm hoa đua nở, tất cả càng làm cho khung hình của bạn thêm rực rỡ sắc màu.

@_lynkh
@meimeii.2204
@rose.ng_

Resort gồm 148 phòng & suites với phong cách kiến trúc châu Âu đan xen vào văn hóa Tây Bắc tạo nên không gian thân thiện nhưng cũng đầy sang trọng và hiện đại.

@nhubandy
@nn.huyen_
@phuonganhng__

Nội thất gỗ cao cấp, đèn chụp lớn giữa sảnh, thảm thổ cẩm hay vật dụng trang trí được làm thủ công hết sức tinh tế. Mọi chi tiết tại resort đều khiến bạn phải vỡ òa ngạc nhiên cùng cảm giác được “nâng niu” như thượng khách.

@silkpathgrandsapa

Hồ bơi nước ấm trong nhà của resort là địa điểm thư giãn được nhiều du khách review tích cực. Hồ bơi điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho cơ thể, đảm bảo dù đi trong thời tiết nào du khách vẫn có thể ngâm mình thư giãn thoải mái trong làn nước vừa vui chơi thỏa thích vừa có không gian để cùng hàn huyên tâm sự. Ngoài ra, hồ bơi có view 180 độ ra khung cảnh núi rừng Tây Bắc. Đây là điểm cộng mà hiếm có resort Sapa nào có được.

@anna.annabella
@anna.annabella
@khanhtete

Khu nhà hàng ẩm thực là nơi phô diễn tài năng của đầu bếp giàu kinh nghiệm của resort. Những món đặc sản Sapa như lợn cắp nách, cá hồi… đặc biệt nếu du khách muốn trải nghiệm vị giác với các món châu Âu thì đội ngũ nhân viên nhà bếp sẽ mang đến bạn một bàn tiệc thịnh soạn chất lượng.