Chần chừ chi mà không đi Đà Lạt vào mùa hoa cải vàng đẹp nhất chứ

Đi Đà Lạt ngắm hoa cải vàng mùa này là tuyệt vời hơn ông mặt trời luôn!

792

Chẳng phải tự dưng mà đi Đà Lạt luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch khi mà nơi đây luôn sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ mà cứ mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng biệt cuốn hút các du khách phương xa. Đặc biệt là mùa này khi cánh đồng hoa cải vàng đang vào độ vàng rực rỡ nhất!

đi đà lạt
@Đồng Ngô
đi đà lạt
@Đồng Ngô

Vừa qua Tết, đất trời phố núi đã được thay áo mới bởi sắc vàng rực rỡ của loài hoa cải. Nắm bắt xu hướng, hàng loạt hình check-in được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội càng làm dân tình nôn nao hơn nữa.

đi đà lạt
@Lương Long
đi đà lạt
@Lương Long

Được biết, cánh đồng hoa cải vàng hot nhất hiện nay toạ lạc tại nông trại Cầu Đất Farm. Để đến đây, các bạn cứ search đường đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến đồi chè Cầu Đất và khi vừa đến cổng đồi chè, cứ chạy theo đường bê tông đến hết là sẽ gặp nhà máy Cầu Đất, nhìn bên trái sẽ có con đường rẽ vào thấy ngay cánh đồng hoa cải vàng này.

đi đà lạt
@Trần Hải Trọng
@Trần Hải Trọng

Có thể bạn chưa biết nhưng hoa cải vàng là loài hoa chỉ nở vào đúng dịp đầu đông và khi không khí se lạnh. Thông thường, hoa chỉ nở rộ trong vòng khoảng 20 ngày để chờ lấy hạt giống cho vụ sau. Vài năm trở lại đây, những vườn hoa nở rộ được người dân tận dụng mở cửa làm nơi chụp ảnh của giới trẻ.

@Hoàng Cao Khánh
@Trần Hải Trọng

Cánh đồng hoa cải vàng lên ảnh đẹp như một bức tranh thiên nhiên giữa đời thực khiến dân mạng nhớ đến cánh đồng hoa trong công viên Nanohana tại thành phố Liyama, tỉnh Nagano (Nhật Bản) từng gây bão mạng xã hội Việt Nam thời gian trước. Chỉ có khác biệt là cánh đồng hoa ở Nhật thường nở rộ từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, trong khi tại Đà Lạt hoa sẽ nở vào khoảng tháng 2 – tháng 3.

@Quốc Đạt
@Quốc Đạt

Với giá vé tham quan là 90k và còn được miễn phí một phần rau quả mang về làm quà thì đến Cầu Đất Farm cũng tuyệt quá chứ!

@Lương Long
@Lương Long