Điểm danh top những địa điểm chụp hình cưới đẹp như cổ tích ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mà kết hợp chụp ảnh cưới thì quá tuyệt luôn đúng không nào!

1306

Nếu bạn và người thương có dự định kết hợp du lịch Đà Nẵng và chụp ảnh cưới làm kỉ niệm thì hãy tham khảo những tọa độ lên hình đẹp mê ly dưới này nhé! Bảo đảm bạn sẽ có bộ ảnh cưới “để đời” luôn đấy!

1. Công viên Biển Đông

Vào lúc bình minh hay hoàng hôn mỗi ngày, hàng ngàn con chim bồ câu luôn chao lượn rồi sà xuống khoảng sân công viên Biển Đông và dạn dĩ đến nỗi đậu lên cả tay của những ai cho chúng ăn,… Vì thế nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.

@Nguồn sưu tầm

2. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills từ lâu đã được mệnh danh là chốn “bồng lai tiên cảnh” với khí hậu bốn mùa quanh năm. Và đây là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn du lịch Đà Nẵng để chụp ảnh cưới.

@Nguồn sưu tầm

3. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một địa danh ấn tượng khi có con đường du lịch đẹp nhất Việt Nam và nơi đây cũng từng được phong tặng là “Đệ nhất hùng quan”.

@Nguồn sưu tầm

4. Cây Đa Ngàn Năm

Tại tiểu khu 63 thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có rất nhiều cây đa tạo thành quần thể đa, trong quần thể này có một cây đa rất đẹp với nhiều rễ phụ rũ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo ra nét đẹp hiếm nơi nào có được nên nhiều người gọi là bách niên đại thụ hay cây đa ngàn năm.

@Nguồn sưu tầm

5. Ngũ Hành Sơn

Nói đến Ngũ Hành Sơn thì nơi đây như là kiệt tác hòn non bộ giữa lòng Đà Nẵng khi sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình cùng những giá trị lịch sử, văn hóa sâu sắc.

6. Hồ Xanh

Vào mùa cỏ may, Hồ Xanh hay còn gọi là Hồ Bãi Bụt có hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây nên thu hút rất đông giới trẻ đến đây check-in và chụp ảnh “sống ảo”. Dĩ nhiên cũng không thể thiếu các cặp uyên ương đến lưu lại những thời khắc đẹp nhất của mình.

7. Cầu Tình Yêu

Cầu tình yêu không chỉ có tiểu cảnh những đèn treo hình trái tim mà còn có tượng Cá Chép Hóa Rồng được đặt bên bờ sông Hàn. Tượng đó không chỉ có ý nghĩa về mặt nghệ thuật mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.

du lịch đà nẵng

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

8. Đồi Chè Đông Giang

Đồi chè Đông Giang không chỉ làm người ta ngất ngây trước sự bình yên và nhẹ nhàng của nó mà nơi này còn sở hữu vẻ đẹp tinh khôi khi sương sớm về trên đồi.

du lịch đà nẵng

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

9. Bãi Đa Sơn Trà

Bãi Đà Sơn Trà là bãi nằm gần vị trí cây đa ngàn năm, tên bãi Đa cũng được hình thành từ cây Đa ngàn năm này. Đây là tọa độ không chỉ có nhiều du khách đến check-in mà còn là nơi để câu cá dạng tự túc. Tuy nhiên lưu ý là khu vực này nước khá sâu và có nhiều mỏm đá sắc cạnh nhé.

du lịch đà nẵng

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

10. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía đông và được mệnh danh là “viên ngọc quý” khi có bờ biển dài uốn lượn theo triền núi cùng hệ thực vật đa dạng.

du lịch đà nẵng

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Tham khảo thêm khách sạn/ villa/ resort Đà Nẵng đang có khuyến mãi cuối năm “siêu hời”: