6 resort Phú Quốc 5 sao được dân tình gợi ý đáng nghỉ dưỡng

Gợi ý 6 resort Phu Quoc 5 sao được dân tình du lịch vote cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm.

1257

Với gợi ý 6 resort Phu Quoc 5 sao được dân tình du lịch vote cho chuyến nghỉ dưỡng biển xanh dưới đây, hy vọng bạn sẽ có kỳ nghỉ thật tuyệt vời với những trải nghiệm thật sang chảnh cùng giá ưu đãi dat phong khach san cực tốt dưới đây nhé.

1. Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels – Giá chỉ từ 1.485.000 vnđ/đêm

resort Phu Quoc
@premierresidencesphuquoc

Nằm tại Bãi Khem thơ mộng với cát trắng phau và nước biển xanh ngọc bích, Premier Residences Phú Quốc hiện lên ấn tượng với những tòa nhà đầy màu sắc.

@chuyenbaby

Tất cả phòng và căn hộ tại đây đều có ban công để bạn có góc thư giãn với view nhìn hết sức tuyệt vời.

@sonvuhoang

Hồ bơi ngoài trời nằm ở trung tâm mặt chính của khu nghỉ dưỡng. Điểm đặc biệt là bể bơi thiết kế với nhiều cấp và thoải dần ra biển.

@ira_ne_ira

2. Best Western Premier Sonasea Resort Phú Quốc – Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/đêm

@lg.ng.havy

Best Western Premier Sonasea Resort Phú Quốc được sáng tạo dựa trên ý tưởng kết hợp hoài hòa giữa bức tranh làng chài thơ mộng và hình ảnh ngọc trai tinh tế, sang trọng, tạo nên không gian khoáng đạt, tiện nghi.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa “lưng tựa núi, mặt hướng biển” mang lại sinh khí và vận hội.

@tran3duy

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort nên du khách đến đây còn được tham gia nhiều dịch vụ cũng như ưu đãi hấp dẫn.

@___h_y02

3. Novotel Phú Quốc Resort – Giá chỉ từ 1.499.000 vnđ/đêm

@novotelphuquocresort

Novotel Phú Quốc Resort là điểm nghỉ dưỡng đặc biệt lý tưởng cho gia đình. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách châu Âu tối giản, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

@_linhkoi

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khu nghỉ dưỡng còn có các căn biệt thự cao cấp từ 3 đến 4 phòng ngủ với không gian thoáng mát rất thích hợp để cả nhà quây quần, sum họp và có không gian riêng tư để thư giãn, giải trí.

@novotelphuquocresort

Resort gồm nhiều phương tiện giải trí hấp dẫn như 4 hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, thể thao trên biển, tennis…

@novotelphuquocresort

4. Nam Nghi Phú Quốc, in The Unbound Collection by Hyatt – Giá chỉ từ 3.390.000 vnđ/đêm

@namnghiphuquocofficial

Nằm ở vị trí độc nhất vô nhị tại đảo Móng Tay, Nam Nghi Phú Quốc như thiên đường nghỉ dưỡng đích thực với hệ thống 63 phòng toạ lạc ở khu tòa nhà và 51 biệt thự biệt lập hết sức đẳng cấp và sang trọng.

@namnghiphuquocofficial

Hệ thống phòng nghỉ tại đây đều được phối trí hài hòa với thảm thực vật phong phú. Sau một ngày dài thưởng ngoạn quanh đảo, không gì tuyệt hơn khi được nghỉ ngơi trong một căn phòng sang trọng với nội thất tiện nghi, không gian riêng tư cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của chuyến trải nghiệm trong mơ.

@flipflopwanderers

Một trong những điểm ấn tượng tại Nam Nghi Phú Quốc chính là hệ thống spa siêu sang chảnh. The Spa gồm 02 phòng trị liệu đôi và 03 phòng trị liệu đơn với một loạt các dịch vụ massage phục hồi cũng như tẩy da chết, chăm sóc da mặt…

@namnghiphuquocofficial

5. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort – Giá chỉ từ 2.850.000 vnđ/đêm

@kimanh_cc

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort được thiết kế theo phong cách trang nhã và tinh tế để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, các cặp đôi, gia đình.

@brian_briann

Resort sở hữu 6 nhà hàng và quầy bar sát biển, 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo cao cấp, cùng những trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

@youngbae84

Ngoài ra, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort còn mang đến cho du khách các hoạt động chăm sóc sức khỏe như Yoga, Pilates, các trò chơi dưới nước và thể thao bãi biển…

@wong.leanne

6. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – Giá chỉ từ 6.450.000 vnđ/đêm

@huoggiangggg

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem và là tuyệt tác nghỉ dưỡng của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley.

@karenkh0

Resort gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi biển Khem. Mỗi phân khu đươc bố trí với không gian đặc trưng với ý tưởng từ một phân khoa của trường Đại học.

@mara.c.b.m

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gồm 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực.

@away.we.wow

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com để được ưu đãi giá tốt hơn nhé!