Dalat Edensee: Review trải nghiệm Spa với các ưu đãi siêu xịn sò cho dịp 8/3

Review nghỉ dưỡng tại resort Đà Lạt 5 sao cùng gói trị liệu Spa ưu đãi siêu xịn sò với chủ đề "Vì người phụ nữ mình yêu thương".

343

Việc lựa chon resort hay khách sạn Đà Lạt nào để nghỉ dưỡng được nhóm mình cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi. Sau một hồi đắn đo tụi mình quyết định book Dalat Edensee Resort. Tại sao ư? Lý do đơn giản thôi, vì sắp tới là 8/3 và nhóm mình chỉ toàn con gái, chuyến đi Đà Lạt dịp này tụi mình muốn giải tỏa căng thẳng, gác đi áp lực công việc và tìm một nơi cho tụi mình lý do được biếng nhác một lần. Tình cờ thay, tụi mình check được nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là các gói Spa thư giãn tại resort này. Bọn con gái chúng mình ngoài mua sắm, trang điểm thì Spa coi như thiên đường rồi.

resort Đà Lạt

Dalat Edensee Lake Resort & Spa nằm ven hồ Tuyền Lâm và cách trung tâm chợ Đà Lạt tầm 12km. Hàng ngày resort đều có dịch vụ đưa đón miễn phí vào trung tâm theo lịch trình nên các nàng đừng lo lắng việc di chuyển nhé.

Mục đích chuyến đi là thư giãn và trải nghiệm Spa nên khi bước chân vào tụi mình đã vô cùng ấn tượng với tòa lâu đài lộng lẫy mang lên La Roseraie.

La Roseraie Spa là Trung tâm chăm sóc sức khỏe của Dalat Edensee Resort. Đúng như tên gọi của mình, La Roseraie mang dáng dấp của một khu vườn hoa hồng xinh đẹp. Toàn bộ khuôn viên được áo lên mình màu hồng kiêu sa cùng phong cách cổ điển châu Âu lãng mạn.

Nhìn từ xa, La Roseraie Spa chẳng khác nào tòa lâu đài bước ra từ truyện cổ tích dành riêng cho các nàng công chúa. Đó là thế giới dành cho phụ nữ chúng mình, là thiên đường để các bạn gái, các chị, các mẹ có thể thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của bản thân.

Trước đó, theo những thông tin mà tụi mình tìm hiểu thì Spa nổi tiếng với các bài trị liệu bằng đá nóng cũng như phục vụ được nhiều tiện nghi khác như tắm thủy lực, xông hơi… Đến khi đến đây, tụi mình mới tận mắt trầm trồ không gian quy mô hơn những gì mình nghĩ. Có cả khu tập thể hình, khu luyện tập Yoga hay hồ bơi nước nóng trong nhà…

Bước vào đây, hương tinh dầu phảng phất làm bừng tỉnh ngay các giác quan của tụi mình. Thêm vào đó là gam màu cổ điển hết sức ấm cúng, cách bài trí không gian đầy tính nghệ thuật với những bức ảnh sơn dầu sống động như thật, tất cả làm cho con người có cảm giác muốn được nuông chiều bản thân, muốn ngả mình trên ghế làm một giấc thật sâu.

Tụi mình được giới thiệu rất nhiều bài chăm sóc sức khỏe, theo đó là các gói ưu đãi dịp 8/3 dành cho chị em phụ nữ với chủ đề “Vì phụ nữ là phải đẹp”:

– Mua 6 tặng 2 (áp dụng cho toàn bộ dịch vụ)

  •  Giá trị: 1.100.000đ/suất x 6 = 6.600.000đ/gói (8 suất)
  • Chính sách giảm thêm cho người giới thiệu: tặng thêm 1 voucher trị giá tương đương

– Điều khoản & Điều kiện:

  • 6 Voucher mua phải cùng một loại hình dịch vụ
  • 2 Voucher tặng cùng loại hình dịch vụ hoặc dịch vụ có giá trị thấp hơn
  • Voucher có giá trị 3 tháng kể từ ngày phát hành

Điểm cộng đầu tiên tụi mình muốn nhắc đến là sự nhiệt tình của nhân viên. Các bạn chăm sóc khách hàng rất chu đáo, lắng nghe những câu hỏi của tụi mình và tư vấn rất tỉ mỉ về việc chăm sóc sức khỏe đúng cách.

Lúc tụi mình làm đến liệu trình foot massage, nhân viên dùng kỹ thuật kết hợp các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân. Trong suốt quá trình, các bạn luôn tham khảo mức độ mạnh, vừa phải hay nhẹ để giúp hiệu quả thư giãn được tối đa.

Vừa để các giác quan được nuông chiều, vừa nhâm nhi tách trà gừng. Và mình dám cá rằng, đây là giây phút tận hưởng nhất của tụi mình từ trước đến nay.

Bước ra khỏi Spa mà cơ thể tụi mình vẫn còn lâng lâng. Là phụ nữ, mình nghĩ chúng ta cũng nên dành cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi, hãy để tinh thần được minh mẫn với một thể chất tráng kiện nhất. Vì phụ nữ là phải đẹp, dịp 8/3 này, hãy để một nửa xinh đẹp của thế giới được trải nghiệm những điều tuyệt vời, được sống cho bản thân mình bạn nhé.

Cám ơn Dalat Edensee Resort đã mang đến những điều thú vị cho ngày Quốc tế Phụ nữ này.