Ngẩn ngơ trước “vườn hoa châu Âu” đang gây thương nhớ bao du khách đi Đà Lạt

Nếu bạn là một người có niềm đam mê bất tận về hoa thì đến Fresh Garden là chuẩn bài luôn đấy!

487

Nhắc đến đi Đà Lạt, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thành phố ngàn hoa luôn biết cách “hớp hồn” du khách khi liên tục xuất hiện những tọa độ “sống ảo” đẹp vi diệu. Đặc biệt là Fresh Garden – địa danh đang được săn đón nhiều nhất dành cho những ai mê hoa và mê cái đẹp.

Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà có mái chữ A và cối xay gió khổng lồ được thiết kế độc đáo khi được làm hoàn toàn bằng đủ loại hoa tươi. Cũng nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm, hoa ở đây luôn giữ được sắc tươi rực rỡ nhất và nếu bạn muốn tìm một không gian hoà hợp với thiên nhiên đúng nghĩa thì nơi đây là gợi ý lý tưởng.

đi đà lạt
@freshgardendalat
đi đà lạt
@anna_chu219__1

Ngoài ra, sở dĩ Fresh Garden còn được gọi là vườn hoa Châu Âu khi nơi đây không thiếu những góc sống ảo đẹp để du khách tha hồ “thả dáng”, từ đôi cánh thiên thần, xích đu, mô hình trái tim, cầu chữ Y,…

đi đà lạt
@ayyapoke_
đi đà lạt
@kingkoongbarbies
đi đà lạt
@anna_chu219

Không những thế, du khách đi Đà Lạt còn có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa đa dạng và những khu vườn trồng các loại trái cây khác nhau như dâu, dưa leo, cà chua bi, bí ngô khổng lồ hay rau sạch.

đi đà lạt
@catanahsjourney
@nh.phthao
@sunny.authentic13
@voxnhatlam

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, phường 5, TP.Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30.

Giá vé: 50.000 vnđ/người.