Nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Resort Golf Phú Quốc

Hãy thử đến trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc đi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

981

Vinpearl Phú Quốc mang thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đã trở cái tên quen thuộc với những tín đồ yêu thích du lịch – nghỉ dưỡng. Nếu có dịp đi Phú Quốc thì bạn cũng nên một lần ghé đến trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf này để cảm nhận được hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc đáo của khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Bãi Dài này nhé!

Giá ưu đãi chỉ từ 2.142.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Vinpearl Phú Quốc
@baotrungg

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc ở khu Bãi Dài của hòn đảo ngọc. Nơi đây được thiết kế đặc biệt với phong cách cách tân cổ điển ấn tượng, mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl Phú Quốc
@lacthu0206

Sở hữu một vị trí đắc địa du khách chỉ mất khoảng 1,5km để đến Vinpearl Land Phú Quốc và hơn 5km di chuyển tới Vinpearl Safari. Nơi đây có đầy đủ biệt thự, khách sạn, sân golf, nhà hàng… cho du khách thư giãn và tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ.

@kenny.iie
Vinpearl Phú Quốc
@olgasivaya

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với chủ đạo là màu trắng mang nét thanh lịch, trang nhã nhưng không hề kém đi phần sang trọng và đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như một tòa lâu đài của Hoàng gia. Với hệ thống 381 phòng khách sạn và 182 căn biệt thự.

Vinpearl Phú Quốc
@justjenly131
@xiaobaobao955
@_beeemm_

Vinpearl resort & golf Phú Quốc sở hữu hồ bơi ngoài trời với độ sâu 0,6m đến 1,25m, ngoài ra còn khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi dành cho trẻ em bên cạnh hồ bơi của người lớn. Mang đến cho du khách những trải nghiệm của kì nghỉ 5 sao một cách trọn vẹn nhất.

@ekaterina_kholodnaya_
Vinpearl Phú Quốc
@hoaiann_

Resort có tất cả 4 nhà hàng và 2 quầy bar, du khách có thể lựa chọn nhà hàng phục vụ ẩm thực với thực đơn hợp khẩu vị của mình. Đặc biệt hơn nữa bạn có thể thư giãn một cách tuyệt vời nhất với liệu trình Spa.

@beohapu__
ST

Ngoài ra resort còn có dịch vị massage, khu tập thể hình, các môn thể thao dưới nước chính là không gian để du khách có thể rèn luyện sức khỏe.