Du lịch Phú Quốc: Hé lộ công viên chủ đề VinWonders siêu hoành tráng khai trương vào 4/2020

Du lịch Phú Quốc mùa này, điều mà tín đồ du lịch háo hức mong chờ nhất chính là những hình ảnh đầu tiên về công viên chủ đề VinWonders siêu hoành tráng sắp chính thức khai trương.

1624

Du lịch Phú Quốc mùa này, điều mà tín đồ du lịch háo hức mong chờ nhất chính là những hình ảnh đầu tiên về công viên chủ đề VinWonders siêu hoành tráng sắp khai trương.

Du lịch Phú QuốcVinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề được đầu tư với quy mô lớn, đây được xem là dự án Vinpearl Land mở rộng với tất cả 06 khu:

1. Khu cảm giác mạnh – Thế giới phiêu lưu

2. Khu công viên nước – Thế giới lốc xoáy

3. Khu lâu đài trung tâm – Châu Âu trung cổ

4. Khu cổ tích – Thế giới diệu kỳ

5. Khu Viking – Ngôi làng bí mật

6. Khu cung điện hải dương

Du lịch Phú Quốc Du lịch Phú Quốc

Được biết VinWonders sở hữu diện tích lên tới 467.000 m2, lớn gấp 2,3 lần công viên chủ đề Universal Singapore và bằng ⅓ diện tích công viên Disneyland Hong Kong (Diện tích mới đang xây dựng: 297.000 m2) với gần 100 trò chơi với những trải nghiệm tuyệt vời như: tàu lượn, show diễn đẳng cấp…

Du lịch Phú Quốc

Đặc biệt khu Thủy Cung của VinWonders có bể chính thuộc top 5 bể lớn nhất thế giới.

Du lịch Phú Quốc

Ngoài ra, được tư vấn và đầu tư bởi những đối tác uy tín hàng đầu thế giới, VinWonders hiện nay được xem là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 2 đường trượt khủng nhất Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.

Vinwonders Phú Quốc đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn cho bạn và cả gia đình. Bạn có thể tự do lựa chọn tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc hoặc khám phá những sinh vật dưới biển khơi tại Thủy cung. Đây hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất khu vực miền Nam. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông tin thêm về VinWonders Phú Quốc:

  • Mở cửa đón khách: 12/3/2020
  • Khai trương chính thức: 1/4/2020