VinWonders Nha Trang sẽ chính thức là tên mới của Vinpearl Land Nha Trang

VinWonders sẽ bao gồm toàn hệ thống các khu vui chơi hiện có như: VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinWonders Phú Quốc…và các khu vực tiếp tục được chuyển đổi tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long.

664

VinWonders Nha Trang chính thức sẽ là tên mới của Vinpearl Land Nha Trang. Đây là thông tin vừa được công bố vào đầu tháng 2 năm 2020. Theo đó, VinWonders sẽ bao gồm toàn hệ thống các khu vui chơi hiện có như: VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinWonders Phú Quốc…và các khu vực tiếp tục được chuyển đổi tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long.

Định nghĩa VinWonders là gì?

VinWonders là từ ghép giữa “Vin” + “Wonders“. Trong đó Vin là tiền tố trong chuỗi thương hiệu của Vingroup như Vinfast hay Vinmec. Wonders có nghĩa là kỳ quan, những điều kỳ diệu. VinWonders sẽ đại diện cho toàn bộ chuỗi Vinpearl Land trên khắp cả nước sau khi được chuyển đổi. Tương ứng với mỗi Vinpearl Land hiện tại sẽ được chuyển đổi thành “VinWonders” + “tên địa phương đó“.

VinWonders là chuỗi thương hiệu sau khi tái cấu trúc của tập đoàn VinGroup. Tên thương hiệu này dùng để các khu vui chơi tại nhiều địa điểm khác nhau mà tiền thân là các Vinpearl Land trước đây tại Nha Trang, Nam Hội An, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long…

VinWonders Nha Trang 1

Mỗi công viên sẽ được xây dựng theo một chủ đề (Theme park) khác nhau và chịu trách nhiệm mở rộng hệ sinh thái của mình. Động thái này nằm trong chiến lược định vị lại lĩnh vực vui chơi giải trí mà VinGroup vừa mới công bố. Và các cơ sở vui chơi sẽ nâng cấp toàn diện, đầu tư mạnh mẽ để phát triển quy mô sánh ngang disney hongkong, Singapore, Nhật bản..

VinWonders ở đâu?

Ngoài VinWonders Nha Trang, các khu vực sắp được nâng cấp, chuyển đổi khác cũng sẽ góp mặt trong gia đình VinWonders.

VinWonders Nha Trang 2

Cụ thể:

  1. VinWonders Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà – chuyển đổi từ Vinpearl land Nha Trang.
  2. VinWonders Nam Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam – chuyển đổi từ Vinpearl Land Nam Hội An.
  3. VinWonders Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang – chuyển đổi từ Vinpearl Land Phú Quốc.
  4. VinWonders Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh – nâng cấp mới.
  5. VinWonders Hà Nội thuộc TP Hà Nội – nâng cấp mới.
  6. VinWonders Hồ Chí Minh thuộc TP Hồ Chí Minh – nâng cấp mới.

VinWonders sau khi nâng cấp sẽ ra sao và có gì mới?

Theo đại diện Công ty CP Vinpearl, mỗi VinWonders sau khi nâng cấp sẽ trở thành khu giải trí lớn như Disneyland, Universal…tại Mỹ, Hongkong, Singapore, Nhật Bản…

VinWonders Nha Trang 3

Hệ thống sẽ tạo nên một chuỗi công viên theo chủ để Theme Park với những điểm hấp dẫn sau:

+ Quy mô tối thiểu 50 ha trở lên.

+ Tập trung tại các Thành Phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long, Quảng Nam…Tuỳ theo văn hoá từng khu vực mà mỗi công viên sẽ xây dựng trên một chủ đề phù hợp.

+ Bổ sung, nâng cấp các hạng mục vui chơi giải trí mới như: tàu ngầm đáy kính, các show biểu diễn thực cảnh, cải tạo kiến trúc cảnh quan, đầu tư mới trang thiết bị công nghệ. Đa dạng hoá nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

VinWonders Nha Trang và những VinWonders hiện có khác

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang 4

Là khu vui chơi giải trí được xây dựng trên đảo Hòn Tre, thuộc tỉnh Khánh Hoà. VinWonders Nha Trang kết nối với đất liền bằng một tuyến cáp treo xuyên biển dài nhất Đông Nam Á. Hoạt động từ 8h30 đến 21h mỗi ngày. Khu vui chơi là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé đến Nha Trang. Tại đây có

+ Đồi vạn hoa với khung cảnh hoa hồng, vườn Tulip đậm chất Châu Âu

+ Các chương trình biểu diễn hải cẩu, cá heo, Tata Show triệu đô lần đâu tiên có mặt tại Việt Nam.

+ Dự kiến trong năm 2020, Vinpearl sẽ nâng cấp cabin tuyến cáp treo lên gấp 3 lần và khởi công tuyến cáp treo số 2 để phục vụ du khách nhanh chóng, thuận tiện.

VinWonders Nam Hội An

Nằm ở khúc ruột Miền Trung, VinWonders Nam Hội An gắn liền với hình ảnh những cánh buồm lênh đênh trên biển cả. Giữa nắng và gió, những cánh buồm vượt sóng là chủ để đem lại nhiều xúc cảm trong lòng du khách. Khu vui chơi là sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá truyền thống và nghệ thuật đương đại. Tất cả đen xen vào nhau tạo nên một dấu ấn khó nơi nào có được. Từ những góc phố cổ đậm nét Hội An cho đến những lâu đài như mơ trong cổ tích. Tại đây có:

+ Khu phố cổ thơ mộng với đèn lồng treo cao, nằm bên bờ sông hiền hoà.

+ Khu dân gian với những làng nghề dệt lụa truyền thống. Những kiểu kiến trúc trải dài trên khắp cả nước.

+ Khu vườn thú Safari trên sông duy nhất tại Việt Nam.

+ Những trò chơi cảm giác mạnh, show diễn múa rối sẽ khiến du khách cảm thấy cực kỳ hài lòng.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc mang tầm của một khu vui chơi đẳng cấp khu vực. Nơi đây cũng là nơi đầu tiên tại Việt Nam có vườn thú Safari với hàng nghìn cá thể thuộc hàng trăm chủng loài khác nhau. Trong môi trường tự nhiên bán hoang dã, du khách sẽ thực sự sống trong những cung bậc cảm xúc cùng thiên nhiên. Được định hướng và đầu tư quy mô, VinWonders Phú Quốc hướng tới hình tượng Disneyland trên đảo ngọc. Với lợi thế địa lý và phong cảnh hiếm có, VinWonders nói riêng và Phú Quốc nói chung đang ngày càng được nhiều thương nhân giàu có chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng, vui chơi, đám cưới, sự kiện. Ví dụ như: tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và Kaabia Grewal, Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, du thuyền Aviva của tỷ phú Anh – Joe Lewis… Tại đây có:

+ Những bể cá thuỷ cung khổng lồ với diện tích trên 250 mét vuông.

+ Các trò chơi hấp dẫn ứng dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Du khách sẽ trải nghiệm cảm giác người đấu với sự thông minh của máy móc.

+ Khu vườn động vật Safari và các kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp.