Top Resort Phú Quốc giá tốt cho Tết Dương Lịch

Cập nhật ngay các khách sạn/ resort Phú Quốc Tết Dương Lịch có giá tốt nhé!

258
Du lịch Phú Quốc dịp Tết mà book được phòng sang chảnh, kèm theo giá tốt thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Update ngay các khách sạn/ resort Phú Quốc Tết Dương Lịch có giá tốt để nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch Tết thêm thú vị. Liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh nhất nhé!

1. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort: giá chỉ từ 1.355.000 vnd/đêm – KHÔNG TĂNG GIÁ LỄ TẾT. 

Bao gồm:
– Ăn sáng dành cho 2 người lớn & 2 trẻ dưới 16 tuổi (nếu có) ngủ chung giường với bố mẹ
– Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort
– Miễn phí 01 lần sử dụng minibar
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
– Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng
Lưu ý: khuyến mãi áp dụng đến 31/3, không tăng giá giai đoạn lễ, tết. 

Tổng quan:

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc – Resort Phú Quốc Tết Dương Lịch có giá hời này nằm ở bờ biển phía Tây của Đảo Ngọc, nơi có thể cho du khách những trải nghiệm với tầm nhìn biển tuyệt vời ra vịnh Thái Lan.

resort Phú Quốc Tết Dương Lịch 1
@awesomenana_official

Hồ bơi dài 300m trải dài từ khu tòa nhà ra thẳng đến biển. Là nơi tuyệt vời để du khách có thể thư giãn tắm nắng dưới làn nước mát lạnh.

resort Phú Quốc Tết Dương Lịch 2
@so.ny_215

Khu nghỉ dưỡng gồm 559 phòng, suite và biệt thự sang trọng. Nội thất tiện nghi với các trang thiết bị cao cấp. Khu Spa là nơi tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, giúp bạn nạp lại năng lượng sau những giờ vui chơi hết mình.

2. Novotel Phú Quốc: giá chỉ từ 1.550.000 vnd/đêm 

Bao gồm:
– Ăn sáng dành cho 2 người lớn & 2 trẻ dưới 16 tuổi (nếu có) ngủ chung giường với bố mẹ
– Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort
– Miễn phí khăn lạnh và thức uống chào đón khi khách nhận phòng
– Miễn phí một số hoạt động giải trí tại Resort (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
– Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và bãi biển riêng
– Miễn phí nước suối, trà và cà phê theo tiêu chuẩn phòng hằng ngày
Lưu ý: có áp dụng phụ thu ngày 31/12 và 1/1. 

Tổng quan:

Nói đến resort Phú Quốc Tết Dương Lịch có giá cực hời là không thể bỏ qua Novotel Phú Quốc, với tổng quy mô 7,3ha với khối khách sạn chính cao 5 tầng nhìn xuống hồ bơi lớn và quần thể 44 biệt thự sát bãi biển khu nghỉ dưỡng.

resort Phú Quốc Tết Dương Lịch 3
@novotelphuquocresort

Đối với dạng biệt thự, không gian nghỉ dưỡng cực sang trọng và đẳng cấp với các hạng 3 – 4 phòng ngủ cùng hồ bơi riêng. Du khách có thể yêu cầu dịch vụ ăn tại phòng. Thư giãn dưới làn nước mát lạnh rồi cùng người thân hàn huyên nô đùa trong khuôn viên vườn trong lúc thưởng thức bữa sáng quả thật tuyệt vời phải không!

resort Phú Quốc Tết Dương Lịch 4
@novotelphuquocresort

Novotel Phú Quốc nằm trong quần thể khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort tại Bãi Trường – ở phía Tây Nam Phú Quốc. Đây là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng bậc nhất Phú Quốc. Du khách chỉ mất vài bước chân là có thể từ Novotel Phú Quốc Resort ra ngoài thỏa sức cùng gia đình vui chơi, nô đùa trên những bãi cát dài bất tận, và nhẹ nhàng hòa mình cùng dòng nước biển xanh trong, ấm áp quanh năm. Hơn nữa nơi đây có một hệ sinh quyển phong phú, đa dạng…

3. Radisson Blu Resort Phú Quốc: giá chỉ từ 1.770.000 vnđ/đêm 

Bao gồm:
– Ăn sáng cho 02 người lớn và 02 bé dưới 6 tuổi (không kèm giường phụ)
– Miễn phí đón tiễn sân bay Phú Quốc, thị trấn Dương Đông và chợ đêm theo lịch trình của resort.
– Miễn phí nhận phòng sớm từ 8 giờ sáng và trả phòng trễ đến 6h chiều không tính thêm phí (vui lòng đăng ký trước & sắp xếp tùy vào tình trạng phòng của resort)
– Miễn phí các hoạt động thể thao bãi biển, kayak, xe đạp, yoga, dạy nấu ăn cho các bé, khu vực vui chơi cho trẻ em.
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê, 02 chai nước tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi, internet tại resort
Lưu ý: có áp dụng phụ thu cho ngày 31/12, giai đoạn 31/12 yêu cầu ở tối thiểu 2 đêm. 

Tổng quan:

Radisson Blu Resort Phú Quốc sở hữu bãi biển cực đẹp tại Bãi Dài. Dừng chân tại đây, du khách không khỏi ngạc nhiên bởi khung cảnh hữu tình, đường chân trời xa tít tắp hòa vào cảnh biển mênh mông với hàng dừa cao vút, thẳng tắp. Khu vườn nhiệt đới xanh mát ở Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ mang đến bạn không gian yên tĩnh, tận hưởng phút giây bình yên đích thực.

resort Phú Quốc Tết Dương Lịch 5
@radissonbluresort_phuquoc

Khu nghỉ dưỡng gồm 514 phòng và suite theo chuẩn quốc tế. Các hạng phòng có ban công nên mỗi sáng bạn có thể cùng người thương nhâm nhi tách cà phê nóng rồi đón bình minh đang nhô lên khỏi đường biển với ánh dương vàng rực rỡ. Sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, bạn hãy selfie ngay khoảnh khắc này nhé, cho ra nghìn tấm ảnh check in cực chất đấy.

@anna_tsvetkova

Tất cả các phòng đều có bồn tắm nằm và bồn tắm đứng riêng biệt. Trang thiết bị sử dụng đều là thương hiệu nổi tiếng của Đức như Hansgrohe, Kohler. Resort luôn có xe điện đưa đón sân bay & trung tâm Dương Đông theo lịch trình cũng như miễn phí xe đưa đón đến Vinpearl Land, Vinpearl Safari. Với gia đình có các bé, thì ắt hẳn sẽ vô cùng thích thú với chuyến du lịch vui chơi đến công viên giải trí này đấy, hãy cùng đến và trải nghiệm nào.

4. La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery: giá chỉ từ 1.800.000 vnd/đêm 

Bao gồm: 
– Ăn sáng cho 2 người lớn & 1 trẻ dưới 16 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Xe đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn
– Xe đưa đón ra Bãi Sao theo lịch trình của khách sạn & sử dụng miễn phí ghế dù tại nhà hàng Paradiso (trừ ngày 04-05/01 và 10-17/02)
– Miễn phí tập Yoga/Taichi hàng ngày theo lịch trình của khách sạn
– Giảm giá 40% các dịch vụ Spa (không áp dụng kèm các khuyến mãi khác)
Lưu ý:  có áp dụng phụ thu ngày 31/12 và 1/1

Tổng quan:

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3,7 km, La Veranda Resort Phu Quoc 5 sao được xây dựng giống như lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Du khách có thể sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và wifi trong tất cả các khu vực của chỗ nghỉ. Khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí.

@La Veranda Resort

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp với gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển.

@la_veranda_resort_phuquoc

La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery Collection cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Khách sạn cung cấp spa cho khách thư giãn và quầy lễ tân 24 giờ. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây.

@la_veranda_resort_phuquoc

Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế hoặc bạn có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

5. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort: giá chỉ từ 3.600.000 vnd/đêm

Bao gồm: 
– Ăn sáng dành cho 2 người lớn
–  Đón tiễn sân bay theo lịch trình khách sạn (khách vui lòng gửi thông tin chuyến bay trước 48 tiếng)
– Tham gia các hoạt động vui chơi trong nhà hoặc ngoài trời tại Khu vui chơi Planet Trekker dành cho trẻ em
– Thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
– Nước suối, trà, cà phê miễn phí trong phòng
Lưu ý: Khuyến mãi áp dụng cho khách đặt phòng từ 03 đêm trở lên. Đối với khách hàng có nhu cầu đặt 01 hoặc 02 đêm, vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất.

Tổng quan:

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo không chỉ được hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mà còn được hưởng tiện ích tuyệt vời của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina.

@tuan.luu.anh

Khuôn viên nhà hàng được thiết kế với một ví trí vô cùng đặc biệt. Có nhà hàng nằm sát biển, nhà hàng cạnh bể bơi, có thể phóng tầm mắt ra khu vườn xanh mát và bãi biển mênh mông xa xa. Thực đơn Á – Âu hảo hạng hay bữa tiệc nướng thịnh soạn là sự thử thách vị giác khó cưỡng, bạn sẽ hài lòng có được bữa tối ấm cúng, no căng bụng trong khi hàn huyên bên cạnh người thân, bạn bè.

@junvu95
Ngoài ra, khi nhắc đến InterContinental Phú Quốc Long Beach không thể không nhắc đến khu bar INK 360. Bar tọa lạc tầng 19 của tòa nhà và được thiết kế bởi Ashley Sutton. Đây là quán bar trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc đầy phong cách và quyến rũ táo bạo với khung cảnh đại dương bao la huyền diệu.

Để đặt phòng khuyến mãi tại các resort Phú Quốc Tết Dương Lịch có giá cực hot này, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!