Khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon – Tân binh chất lượng cho mùa lễ hội

Bắt ngay khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon và từ từ trải nghiệm bằng hết những dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao.

628

Chỉ vừa mới khai trương nhưng đã hot rần rần vì độ hoành tráng, khách sạn FLC Grand chính là điểm đến bao sang chảnh cho chuyến du lịch Quy Nhơn, hấp dẫn chẳng thể “làm ngơ” dịp du lịch Tết đầu năm này. Bắt ngay khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon cho mùa lễ hội thêm rực rỡ nhé! Đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt.

Tham khảo thêm:

khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon 1

Mùa du lịch đã đến, hẳn bạn cũng đang rục rịch lên kế hoạch cho một chuyến “du hí” để mở màn cho 1 năm mới nhiều niềm vui. Một kỳ nghỉ hoàn hảo, ngập tràn niềm vui bất tận đang chờ đợi bạn tại FLC Grand Quy Nhơn (FLC Grand Hotel Quy Nhon), khách sạn mới toanh vừa đi vào vận hành tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhon tháng 11 vừa qua. Khách sạn thỏa mãn mọi tiêu chí về nghỉ dưỡng, giải trí “tất cả trong một” cùng nhiều ưu đãi cực hời cho mùa cuối năm, khám phá ngay nhé!

Nghỉ dưỡng sang chảnh

khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon 2

Với quy mô lên tới 1.500 phòng, trải dài 1km bên bờ biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhon là khách sạn có quy mô nhất nhì tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

“Tân binh” này hứa hẹn sẽ là nơi check in sống ảo siêu chất lượng cho bạn đấy. Đến đây bạn nhớ mở chế độ góc máy panorama để có thể thu trọn kiến trúc uốn lượn độc lạ của 4 tòa nhà nhé, sẽ triệu like đấy.

khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon 3

Chuỗi phòng nghỉ đẹp lung linh cũng là tọa độ chụp hình siêu sang chảnh cho hội chị em. Với cửa sổ lớn đón nắng gió biển Nhơn Lý, tiếp nối cùng ban công trong suốt khoáng đạt, chỉ cần tạo dáng sương sương là đã có những tấm hình bão like.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn “F5” bản thân hãy tham khảo những dịch vụ nghỉ dưỡng cực đỉnh của khách sạn như liệu trình spa cao cấp hay thưởng thức những bữa ăn chất lượng tại chuỗi nhà hàng – quán bar đủ phong cách từ Âu đến Á, bắt ngay khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon và từ từ trải nghiệm nhé!

Giải trí xịn xò

khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon 4

Đi cùng quy mô “khủng” là hệ thống tiện ích vui chơi giải trí siêu chất lượng giúp bạn sạc đầy bình năng lượng, sẵn sàng cho năm mới đến.

Điểm nhấn đặc biệt khiến các tín đồ du lịch háo hức ghé thăm FLC Grand Hotel Quy Nhon là bể bơi ngoài trời trải dài 1km. Tại đây bạn vừa được đắm mình trong làn nước mát lành và tận hưởng ánh nắng dịu dàng của vùng biển ấm, vừa thưởng thức những ly cocktail đậm chất nhiệt đới hoặc nô đùa cùng bè bạn trong những trò chơi dưới nước sôi động.

Không những vậy, hệ thống bể bơi trong nhà, Jacuzzi hiện đại, phòng gym – fitness sang trọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, tập luyện đa dạng của bạn.

Chưa kể với lợi thế tọa lạc trong quần thể FLC Quy Nhơn, khách sạn này còn thừa hưởng hơn 70 tiện ích giải trí tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như sân golf links ven biển đẹp top 3 châu Á, khu bảo tồn tự nhiên & động vật bán hoang dã Safari, du thuyền FLC Albatros khám phá thiên đường biển xinh đẹp.

Quả thật đây chính là điểm đến hấp dẫn mà bạn nhất định phải lên lịch ngay để chào năm mới 2021 trong ngập tràn hứng khởi!

“Quẩy” tưng bừng mùa lễ hội

Vừa khai trương đã tưng bừng chào mùa lễ hội mừng năm mới 2021, FLC Grand Hotel Quy Nhon mang không khí rộn ràng và chuỗi hoạt động siêu hay ho đang chờ đón bạn.

Đừng bỏ lỡ lễ countdown độc đáo bên bờ biển Nhơn Lý xinh đẹp nhé!

Giá khuyến mãi khai trương FLC Grand Quy Nhon siêu hấp dẫn

Ưu đãi đặc biệt 

Giá từ: 1.390.000 vnđ / đêm

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.