Six Senses Côn Đảo – Flash Sales nghỉ dưỡng đầu năm cực sốc

536

Nhận ngay Ưu đãi đầu năm Six Senses Con Dao 2021 với chương trình Flash Sales chỉ kéo dài từ nay đến hết ngày 4/3/2021. Tham khảo và gọi vào hotline Chudu24 – 1900 5454 40 để book nhanh tay nào.

Ưu đãi đầu năm Six Senses Con Dao 2021

Giá từ 10.800.000 VND/ biệt thự Ocean Front trước biển/ đêm

Bao gồm:

– Ăn Sáng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình khách sạn
– Miễn phí kem tươi tại nhà hàng Deli`cious từ 11h30 – 16h30 hàng ngày
– Miễn phí xe đưa đón đến thị trấn Côn Sơn theo lịch trình khách sạn
– Tham gia câu lạc bộ trẻ em và những hoạt động hàng ngày của resort

Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở từ nay đến hết 04/03/2021
– Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có giới hạn

Giới thiệu về Six Senses Côn Đảo

Six Senses Resort Côn Đảo là resort 5 sao đầu tiên trên quần đảo này. Resort là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam với hệ thống 50 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Ưu đãi đầu năm Six Senses Con Dao 2021 1
@thuong7446
Ưu đãi đầu năm Six Senses Con Dao 2021 2
@ngocccnhu

Nằm dọc theo bãi biển dài 1.6 km, Six Senses Côn Đảo Resort đem đến một trải nghiệm gắn kết với thiên nhiên tuyệt vời. Hãy tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên những người yên thương cùng trời xanh mây trắng bên căn biệt thự sang chảnh.

Ưu đãi đầu năm Six Senses Con Dao 2021 3
@kittymy95
@zeebalife

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thiên nhiên xanh mát tại khu vực hồ bơi trung tâm lớn nằm trên bãi biển gần Splash Bar. Nơi đây vô cùng lý tưởng để bạn thưởng thức ly  cocktail thượng hạng cùng các món ăn nhẹ đi kèm.

@ST
@sixsensescondao

Dạo xe đạp một vòng quanh khu nghỉ dưỡng buổi sáng, cuộc hành trình nhỏ sẽ đưa bạn ngắm nhìn khung cảnh bình yên của khu vườn hữu cơ, nơi các nhân viên bắt đầu một ngày mới bằng việc tưới tắm và chăm sóc cho khu vườn, hay khung cảnh tuyệt đẹp khi mặt trời lên cao. Và đừng quên dừng chân tại nhà hàng By The Beach để bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với đa dạng các loại nước hoa quả tươi cùng các món ăn tốt cho sức khoẻ.

@julie.laem
@tuantrieuu

Đến với Six Senses Côn Đảo sẽ là đến với những ngày nghỉ dưỡng thực thụ. Các phương thức trị liệu từ những bài massage tại khu vực Spa của resort sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, đồng thời tăng cường sức khỏe cho da và hệ miễn dịch. Một sự kết hợp của nhẹ nhàng sẽ đưa cơ thể và tâm trí của bạn vào không gian yên tĩnh và yên bình.

@sixsensescondao

Nhiều hoạt động vui chơi và giải trí cũng không kém phần hấp dẫn khác như xem phim, đánh golf, trekking, chèo kayak, xem rùa đẻ trứng, cào nghêu (tùy mùa và thời tiết)…. đang sẵn sàng chờ đón bạn trong hành trình khám phá này đấy.

Xem thêm: