Vinpearl Hạ Long tung DEAL HOT – GIÁ CHẤT – Bỏng hơn cả nắng hè

Xõa hè cực đã với hot sale từ Chudu24 - Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021. Đặt ngay cho nóng, kỳ nghỉ tuyệt vời đang chờ đón bạn.

1021

Chớp ngay deal hot cho chuyến du lịch Hạ Long, đập tan nắng hè theo phong cách của riêng bạn. Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Giá siêu hấp dẫn tại Chudu24 – liên hệ để được tư vấn đặt phòng theo yêu cầu.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Vinpearl Hạ Long
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 1
@PhạmLanHương

Ưu đãi hè Vinpeal Hạ Long 2021

Giá chỉ từ 2.851.000vnđ/phòng/đêm

*** Giá phòng bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Tặng kèm 01 bữa buffet trưa hoặc tối dành cho 02 khách
  • Tàu cao tốc đưa/ đón khách từ đất liền ra resort
  • Miễn phí trà/ cà phê hoặc nước suối đặt phòng
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet
  • Thuế và phí

*** Điều kiện

  • Giá áp dụng đặt sớm trước 14 ngày hoặc đặt từ 3 đêm
  • Hoặc đặt cận ngày và lưu trú 1 đêm chỉ từ 2.905.000vnđ/đêm
  • Thời gian đặt và ở đến 31.5.2021

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng

Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 2
@lenglynnn

Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam Vinpearl Hạ Long (Vinpearl Hạ Long Resort & Spa) được xem là viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh và là điểm đến bạn nhất định phải khám phá khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở Hạ Long đấy.

Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 3
@thuan.nh

Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập trên Đảo Rều thuộc khu vực Bãi Cháy, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 173km, cách sân bay quốc tế Cát Bi – Hải Phòng khoảng 46,2km và cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km.

Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 4
@nhimsoc13

Resort gồm 384 phòng và suite được chia từ các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.

Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 5
@minhhien96tq
Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 6
@louis.charas

Do vị trí nằm biệt lập trên đảo Hòn Rều nên khách lưu trú tại đây thường lựa chọn ăn uống tại nhà hàng của resort. Các nhà hàng của resort phục vụ đa dạng hương vị từ Việt Nam cho đến quốc tế, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh, là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức tinh hoa ẩm thực. Ngoài ra còn có các quầy bar phục vụ nhu cầu giải trí của bạn.

Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 7
@mebojojoin

Bên cạnh đó, VinCharm Spa tại đây mang không gian sang trọng, sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và liệu pháp trị liệu từ Thái Lan, Thụy Điển, Hawaii và Việt Nam, sản phẩm cao cấp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối.

@huongchanel88

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em, hồ bơi cho bạn trải nghiệm. Nếu có thể, hãy thử lặn với ống thở, lặn biển hoặc chơi Tennis trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây nhé.

@chang.thutran
@jennyinhof

Sở hữu vị trí tuyệt vời nên resort thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi, khách đoàn ưu tiên lựa chọn nghỉ dưỡng khi đến Hạ Long.


Chương trình Ưu đãi hè Vinpearl Hạ Long 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.