The Secret Côn Đảo – Resort sang chảnh giữa thiên đường biển hoang sơ

614

Chỉ mới đi vào hoạt động hồi tháng 08/2020 nhưng The Secret Côn Đảo khiến dân tình du lịch “đổ ầm ầm” vì dịch vụ sang chảnh, vị trí thuận lợi vừa có thể nghỉ dưỡng và kết hợp tham quan, ăn uống dễ dàng. Và hơn thế nữa, Chudu24 gợi ý Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 cho chuyến khám phá thiên đường nhiệt đới của bạn, đừng chần chờ nữa, liên hệ đặt phòng cho chuyến du lịch hè ngay hôm nay.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: The Secret Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 1.960.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn sáng
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn (tùy vào tình trạng chỗ trống)
  •  Nước uống chào mừng khi khách đến nhận phòng.
  •  Miễn phí trà, cà phê hòa tan và 2 chai nước suối mỗi ngày trong phòng.
  •  Thuế VAT
  •  Phí dịch vụ

     


Thông tin sản phẩm:

The Secret Côn Đảo (Secret Resort Côn Đảo) tọa lạc ở trung tâm thị trấn, ngay đối diện biển, thừa hưởng được nét đẹp vẹn nguyên của thiên nhiên nhiệt đới còn hoang sơ của thiên đường Côn Đảo.

Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 1
@trang_pham_thu_2209
Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 2
@cjpnguyen

Khu nghỉ dưỡng cung cấp 196 phòng nghỉ thiết kế hiện đại với cảm hứng từ văn hóa Đông Dương gần gũi. Nội thất sử dụng các tông màu sáng nhã nhặn, cửa sổ hướng nắng để không gian sống của bạn luôn ngập tràn năng lượng.

Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 3
@thaobestyle
Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 4
@huongtrinh1503

Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo từ những góc nhìn đa dạng: đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài tít tắp hay khung cảnh thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn và năng lượng tích cực.

@trali.fitness
@tieukhanh.02

Đến đây, bạn cũng đừng quên khám phá những trải nghiệm ăn uống xa hoa để nâng tầm kỳ nghỉ của mình. Các món ăn đặc biệt được chế biến một cách thuần thục với rau tươi từ trang trại của resort, thực đơn buffet đa dạng hương vị từ Á sang Âu. Chiều đến có thể nhâm nhi ly cocktail tại Sunset Lounge vừa ngắm nhìn hoàng hôn buông cũng là một cách tận hưởng đầy thi vị.

@duyenlee
@tai.shenky

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.


Chương trình Khuyến mãi Xuân Hè The Secret Côn Đảo 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn.