Thiên đường Six Senses Côn Đảo – “chốn xa hoa nơi tận cùng thế giới

625

Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 đã lên sàn. Ưu đãi hấp dẫn với nhiều dịch vụ và hoạt động đi kèm cho trẻ em vô cùng thú vị. Nhanh tay book ngay vì số lượng có hạn. Hãy tận hưởng mùa hè cùng bạn bè và những người thân yêu tại “chốn xa hoa nơi tận cùng thế giới” theo một cách thật chanh sả nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Con Dao
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin khuyến mãi:

Chương trình: Ưu đãi khách Việt Nam, giá từ 10.670.000 VND, bao gồm: 

– Ăn Sáng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình khách sạn
– Dành cho khách ở đêm 2-5/9: Bữa trưa hoặc bữa tối hàng ngày với hải sản
– Dành cho khách ở đêm 2-5/9: Một thức uống (bia/nước ngọt/rượu vang) dành cho mỗi khách người lớn/ngày
– Nước uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí kem tươi từ 11h30 – 16h30 hàng ngày
– Miễn phí xe đưa đón đến thị trấn Côn Sơn theo lịch trình khách sạn
– Miễn phí tham gia những hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
– Các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak (tùy thuộc vào trình trạng sẵn có)
– Miễn phí cho trẻ em tham gia chương trình Trưởng thành cùng Six Senses của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
– Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

– Giai đoạn đặt: 11/06/2021 – 12/07/2021
– Giai đoạn ở: 11/06/2021 – 31/10/2021
– Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam phải có visa trên 6 tháng.
– Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng mới từ 11.06.2021 và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.
– Đặt phòng có ngày ở rơi vào giai đoạn 02-03/09/2021: đặt tối thiểu 2 đêm. Không áp dụng trả phòng vào ngày 2 hoặc 3/09/2021
– Khách sạn chỉ áp dụng đưa đón sân bay 01 lần cho tất cả khách trong cùng 1 đặt phòng, khách hàng vui lòng báo thông tin chuyến bay trước ít nhất 24 giờ để được sắp xếp. Trường hợp khách chia ra nhiều chuyến bay khác nhau, có thể sẽ phải áp dụng phụ phí.

Thông tin tổng quan:

Six Senses Côn Đảo Resort (Six Senses Resort Côn Đảo) là resort 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc biệt lập trên bãi Đất Dốc với diện tích khoảng 12ha, địa thế đắc địa: lưng tựa núi mặt hướng biển mang đến những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 1
@henryanh95
Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 2
@baukrysie

Điểm nổi bật của Six Senses Côn Đảo không nằm ở sự hào nhoáng phô trương mà ở sự tinh tế và gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Resort thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh làng chài quen thuộc của ngư dân vùng biển – nét đẹp đậm chất hoang sơ, kết hợp theo đó là những tinh hoa trong phong cách của truyền thống Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 3
@baothy.tran
Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 4
@kittymy95

Toàn bộ 50 căn biệt thự đều sử dụng vật liệu xây dựng từ tự nhiên như tre, trúc, gỗ mộc… hướng đến không gian mở tận dụng tối ưu nguồn năng lượng thiên nhiên. Khu tắm vòi sen lộ thiên với sân vườn rộng rãi và hiên tắm nắng liền kề bể bơi sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối tại căn biệt thự riêng tư của mình.

@iam_meomeo
@p.b.ngoc.1994

Resort gồm 02 nhà hàng là nhà hàng By The Beach, Vietnamese by the Market cùng 02 quầy bar và quầy hàng Deli phục vụ món ăn nhẹ. Điểm đặc biệt trong ẩm thực tại đây là các món ăn đều chế biến từ nguyên liệu hữu cơ. Các đầu bếp luôn ưu tiên sử dụng nguồn thực phẩm địa phương, tươi ngon đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Bên cạnh đó du khách cũng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để thưởng thức bữa ăn, ngay tại nhà hàng, khu biệt thự, hay trên bãi biển,… Resort luôn sẵn sàng đáp ứng theo cách tốt nhất có thể.

@ngoc.nu.nguyen
@julie.laem

Thư giãn cùng các liệu trình Spa tại resort với 4 phòng trị liệu trong nhà, 03 gian trị liệu ngoài trời, 01 khu Yoga, Thiền và dịch vụ tắm xông hơi. Các phương thức trị liệu quốc tế được giao thoa cùng văn hoá địa phương khi sử dụng các nguyên liệu truyền thống, mang đến trải nghiệm đặc biệt tới khách hàng, từ đó giúp bạn thư giãn, tái tạo năng lượng tức thì.

@huonggg96
@gucci_g6

Ngoài ra, resort còn xây dựng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đáp ứng cho cả người lớn và trẻ em như: cào nghêu (theo mùa), lớp dạy nấu ăn, chơi golf, ván trượt, chèo kayak, xem phim, tour thám hiểm, tour du lịch… Đặc biệt, vào mùa hè năm nay, resort còn xây dựng chương trình Trưởng Thành với nhiều hoạt động hấp dẫn để ba mẹ có cơ hội dành nhiều thời gian bên con cũng như các bé có những khoảnh khắc thư giãn đáng nhớ.

Xem thêm:


Chương trình Khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn.