6 quán bún rạm Quy Nhơn mà bạn phải thử qua

417

Nếu bạn đã quá chán với những món bún truyền thống, hãy một lần thử check in những quán bún rạm Quy Nhơn ngon này xem sao. Món bún mang hương vị độc đáo này đã khiến bao người xao xuyến. Cùng khám phá những địa chỉ bún rạm Quy Nhơn để thưởng thức món ăn này nhé…

1. Quán Thùy – Địa Chỉ Bún Rạm Quy Nhơn

Nguyên liệu chính của món ăn này là những con rạm còn sống, người ta đem về làm sạch, giã nhuyễn lọc lấy nước nấu. Vì số lượng rạm rất nhiều nên nước dùng rất ngọt, chỉ thêm tí muối, tiêu ớt và hành cho thơm.

quán bún rạm Quy Nhơn ngon 1
Ảnh: st

Với không gian quán rộng rãi đủ để phục vụ tất cả các thực khách ghé thăm. Dàn nhân viên nhanh nhẹn đảm bảo phục vụ bạn tận tình nhất có thể. Món bún rạm tại quán bún cá Thùy đậm hương vị truyền thống. Chỉ cần nhìn thôi bạn cũng đủ thấy độ hấp dẫn của món bún này rồi. Cũng chính vì điều đó mà địa chỉ bún rạm Quy Nhơn này rất được lòng khách hàng.

Menu của quán đặc biệt nổi tiếng với món bún rạm. Bún vừa nhiều, rạm tươi ngon, nước dùng đậm vị. Khó có ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những bát bún này. Không phải ngẫu nhiên mà quán bún này lại nổi tiếng tại Quy Nhơn như vậy. Bởi món ăn hấp dẫn và hơn nữa mức giá ở đây cũng khá rẻ để khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Liên hệ:

Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, P. Lý Thường Kiệt, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

2. Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh – Địa Chỉ Ăn Bún Rạm Quy Nhơn

Tiếp tục là một trong địa chỉ quán bún rạm Quy Nhơn ngon được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không gian sạch sẽ, mát mẻ gắn liền với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ghé thăm. Cũng chính vì thế mà quán Bún Rạm Mỹ Hạnh được coi là một trong những thiên đường ẩm thực tại Quy Nhơn.

quán bún rạm Quy Nhơn ngon 2
@someoneinvn

Với món bún rạm ngon nứt vách, đảm bảo sẽ khiến bạn say mê ngay khi vừa nhìn thấy. Từng cọng bún thơm ngon kết hợp với nước súp đậm đà, màu xanh của rau, màu đỏ của tôm rạm khó ai có thể cưỡng lại được. Mức giá giao động từ 16.000 – 20.000 VNĐ quá rẻ để có được một món ăn ngon tại sao không thử.

Liên hệ:

Địa chỉ: 32 Ngô Đức Đệ, P. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 5:00 – 10:00

3. Bún Tôm – Bún Rạm Châu Trúc – Địa Chỉ Ăn Bún Rạm Tại Quy Nhơn

Món bún rạm tại Bún Tôm – Bún Rạm Châu Trúc vô cùng nổi tiếng ở vùng đất Quy Nhơn. Bằng chứng là quán lúc nào cũng đông khách. Món bún rạm thơm ngát hương, nước dùng đậm đà lại thêm rạm tươi ngon. Có ai cưỡng được hương vị thơm ngon của bát bún này chứ. Không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ.

bún tôm châu trúc phù mỹ bình định

Với cách phục vụ chu đáo đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái khi ăn uống. Bên cạnh đó mức giá ở địa chỉ bún rạm Quy Nhơn này cũng khá phải chăng. Nên bạn cứ vô tư ăn theo ý thích thôi.

Liên hệ:

Địa chỉ: 43 Trường Chinh, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 6:00 – 11:00

4. Bún Rạm Bình Dân – Địa Chỉ Ăn Bún Rạm Tại Quy Nhơn

Tiếp tục là một địa chỉ bún rạm Quy Nhơn được yêu thích nữa. Đến Quy Nhơn mà được thưởng thức một bát bún rạm tại đây thì còn gì bằng. Bún thơm ngon, nước dùng đậm vị, rạm được chế biến hấp dẫn. Chỉ nhìn thôi cũng thấy độ hấp dẫn của món bún rạm này rồi. Không gian ở Bún Rạm Bình Dân thì nổi tiếng sạch sẽ và rộng rãi. Để khách hàng thoải mái ăn uống. Mức giá phải chăng càng thu hút nhiều khách hàng đến đây hơn nữa.

Ảnh: st

Liên hệ:

Địa chỉ: 129 Nguyễn Thái Học, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 6:00 – 9:00

5. Bún Rạm, Bún Tôm Cô Mười – Bún Rạm Quy Nhơn

Với không gian rộng rãi và phục vụ chu đáo quán ăn này luôn được lòng khách hàng. Món bún rạm tại Bún Rạm, Bún Tôm Cô Mười luôn được khách hàng đánh giá là thơm ngon đậm vị. Bún thơm mềm dẻo, rạm tươi ngon kết hợp với nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền. Không quá khó hiểu khi quán ăn này lại nổi tiếng tại Quy Nhơn như vậy. Bún thơm ngon giá tiền lại hợp lý. Quán ngày một thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.

Ảnh: st

Liên hệ:

Địa chỉ: 127 Hoàng Văn Thụ, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00

6. Bún Tôm Rạm – Hoàng Văn Thụ – Quán Bún Rạm Tại Quy Nhơn

Nối tiếp những quán bún rạm nổi tiếng kể trên, đây là một địa chỉ bún rạm Quy Nhơn không kém phần thu hút nữa. Với món bún rạm thơm ngon, quán ăn này đã xây dựng một danh tiếng nhất định tại Quy Nhơn. Nhìn bát bún thơm ngon, đầy đủ màu sắc, của rau, của bún đặc biệt là của rạm.

Bạn có thể cảm nhận được hương thơm của món bún này rồi. Không gian thoáng mát sạch sẽ và giá tiền hợp lý đã khiến Bún Tôm Rạm – Hoàng Văn Thụ được lòng rất nhiều khách hàng. Một địa điểm hấp dẫn như thế này ngại gì mà không ghé qua.

Liên hệ:

Địa chỉ: 85 Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 6:30 – 11:00