Check in khách sạn phong cách Pháp sang chảnh mới toanh ngay trung tâm Đà Lạt

832

Du lịch Đà Lạt đừng bỏ lỡ cơ hội đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat – Khách sạn 4 sao mới toanh tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn không chỉ thuận tiện tham quan chợ đêm, dạo bộ Hồ Xuân Hương cũng như dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan, ăn uống khác mà còn trải nghiệm được dịch vụ sang chảnh với không gian mang đậm chất châu Âu vô cùng sang chảnh.

đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat 1

Khách sạn Le Récit Boutique Hôtel de Dalat nằm trên đường Bùi Thị Xuân, cách chợ Đà Lạt chưa đến 1km. “Récit” trong tiếng Pháp có nghĩa là “câu chuyện”, vì vậy ngay từ tên gọi, khách sạn mong muốn mang đến “cái tình” vốn có của Đà Lạt mộng mơ, để bạn viết tiếp nên câu chuyện ở thành phố sương mù bao vấn vương này.

đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat 2 đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat 3Le Recit Đà Lạt được kiến tạo theo lối kiến trúc Pháp với tổng cộng 51 phòng thiết kế theo phong cách boutique, kết hợp với trang thiết bị tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú tại khách sạn. Phòng nghỉ mang tông màu trầm ấm cổ điển với khung cửa kính rộng rãi, vừa tạo được sự thân thuộc ấm cúng vừa mang đến cảm giác dễ chịu, bình yên.

đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat 4

Các vật dụng và không gian trong Le Recit Hotel Đà Lạt được bài trí rất tinh tế, từ khung cửa sổ với khung sắt bao quanh thoạt nhìn đơn giản nhưng lại nổi bật nên sự lãng mạn nên thơ của kiến trúc Pháp. Từ ánh đèn được điều chỉnh ánh sáng phù hợp mang đến sự ấm cúng và huyền bí. Từ giường ngủ, phòng tắm đến các lọ hoa, tấm gương treo tường hay bộ bàn ghế gỗ được đặt để hết sức tỉ mỉ góp phần xây dựng nên một chốn lưu trú mang đầy cảm hứng như muốn lôi cuối du khách vào câu chuyện với những thước phim cổ kính của riêng mình.

Khu vực nhà hàng cũng không kém phần sang trọng. Thực đơn Á – Âu với menu đa dạng, bạn sẽ được trải nghiệm khẩu phần ăn không chỉ ngon miệng về chất lượng mà còn mãn nhãn về hình thức trình bày. Hãy đến Le Recit Hotel Đà Lạt và trải nghiệm ngay nhé.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.340.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Nước uống chào đón khi nhận phòng
  •  Miễn phí trà, cà phê và nước suối 01 chai/khách/ngày
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 05/12/2021 – 31/03/2022
  • Giai đoạn ở: 05/12/2021 – 31/03/2022

Liên hệ đặt phòng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat:

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Le Récit Boutique Hôtel de Dalat
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com