Phòng cực sang giá cực tốt ở Ladalat Hotel chỉ từ 440k/khách

280

Nghỉ dưỡng với Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022 nhận ưu đãi cực tốt khi đặt phòng tại Chudu24. Trải nghiệm không khí se lạnh tại xứ sở sương mù và cùng bạn bè, người thân tận hưởng dịch vụ sang trọng trong không gian hiện đại ở khách sạn sang trọng thế này thì còn gì bằng. Tham khảo book liền tay nhé.

Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022

Giá chỉ từ 880k/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Nước uống chào đón khi nhận phòng
  •  Miễn phí sử dụng phòng thể dục, hồ bơi
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 05/01/2022 – 30/05/2022
  • Giai đoạn ở: 05/01/2022 – 30/05/2022
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Ladalat Hotel
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Sở hữu vị trí yên tĩnh với tầm nhìn đẹp mắt ngay trên đường Mai Anh Đào thơ mộng, Ladalat Hotel sẽ cho bạn những ngày nghỉ dưỡng thật riêng tư và bình yên với những dịch vụ sang trọng cùng tiện ích ẩm thực, giải trí thú vị khó quên.

Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022 1
@ngan.tran163
Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022 2
@como.ng

Khách sạn gồm 297 phòng với đa dạng các hạng phòng cùng tầm nhìn hướng phố hay hướng thung lũng tùy thuộc nhu cầu thư giãn của du khách. Mỗi phòng đều được trang bị tiện ích hiện đại, các phòng được bài trí với phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi.

Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022 3
@pinya_dasha
Khuyến mãi đầu năm Ladalat Hotel 2022 4
@yuumy.yafa999

Khách sạn gồm 2 nhà hàng Dã Qùy và Le Jasmin, du khách có thể thưởng thực tiệc buffet hay gọi món với thực đơn Á – Âu đa dạng. Ngoài ra, khách sạn còn có 1 phòng trà ca nhạc – nơi hoàn toàn tách biệt với những ồn ào, vội vã của cuộc sống để bạn sẽ chỉ còn những giây phút thư giãn tuyệt đối với âm nhạc, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu ngay khi bước vào. Nơi đây được thiết kế với ban công mở hướng tầm nhìn bao quát về phía thành phố Đà Lạt ẩn hiện trong làng sương đan xen ánh đèn lấp lánh của màn đêm.

@an_lep
@cher.ixi

Điểm cộng ở Ladalat Hotel chính là hồ bơi nước ấm trong nhà. Thách thức tiết trời Đà Lạt se lạnh, dù bất cứ thời điểm nào đên đây, du khách cũng đều được tận hưởng cảm giác thoải mái dưới làn nước ấm được điều chỉnh với nhiệt độ phù hợp quanh năm.

@anguyetts
@fouchann__

Dạo một vòng quanh khách sạn, bạn còn bị thu hút với khuôn viên vườn thủy canh với các loài hoa đa sắc cũng như vườn dâu, nơi đây cũng là điểm check in nghỉ ngơi tuyệt vời với view chiêm ngưỡng cực đẹp ra thung lũng mộng mơ.