Tận hưởng kỳ nghỉ “chanh sả” như mơ với Deal Hot Six Senses Côn Đảo

Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè ở thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này khi đặt ngay deal hời Ưu đãi Xuân Six Senses Côn Đảo 2022 qua Chudu24 nhé!

685

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại resort “chanh sả” bậc nhất Việt Nam với deal Ưu đãi Xuân Six Senses Côn Đảo 2022 giá hời cực shock! Lấy tiêu chí thân thiện môi trường, resort được thiết kế theo không gian mở, xung quanh vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ Côn Đảo nên chắc chắn sẽ đáp ứng được cho bạn một kỳ nghỉ “mai danh ẩn tích” trọn vẹn cùng những người thân yêu!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu Đãi Xuân Six Senses Côn Đảo 2022

Giá chỉ từ 10.750.000 vnđ/đêm

Bao gồm:
  •  Ăn Sáng
  •  Xe đưa đón sân bay 2 chiều tại Côn Đảo
  •  Nước uống chào đón và trái cây khi nhận phòng
  •  Thưởng thức miễn phí các loại kem đặc biệt từ 11:30 đến 16:30
  •  Miễn phí tham gia những hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
  •  Các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak (tùy thuộc vào trình trạng sẵn có)
  •  Miễn phí cho trẻ em tham gia chương trình Trưởng thành cùng Six Senses của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
  •  Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ
Lưu ý & chính sách:
  • Giai đoạn đặt: 11/02/2022 – 31/10/2022
  • Giai đoạn ở: 11/02/2022 – 31/10/2022
  • Giai đoạn 09/04, 28/04-03/05; 01-05/09 áp dụng đặt tối thiểu 2 đêm.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.


Six Senses Resort Côn Đảo tọa lạc tại bãi Đất Dốc, vừa nổi bật giữa lòng biển cả bởi nét kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, vừa ẩn mình giữa những khu rừng nhiệt đới, hoang sơ bên bờ cát trắng uốn lượn. Tất cả như tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp vô cùng khác biệt nhưng cũng rất quyến rũ.

ưu đãi xuân six senses côn đảo 2022 1
@sauxinh
ưu đãi xuân six senses côn đảo 2022 2
@pong_nu

Khu nghỉ dưỡng là một quần thể gồm 50 căn biệt thự được xây dựng trải dài dọc theo đường bờ biển, trên một khu đất rộng 12ha. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu, đầu tư trong từng chi tiết và khi dạo một vòng, thăm thú từng ngóc ngách mới thấy được sự tài tình của kiến trúc sư khi kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và sự cổ điển qua những chi tiết vô cùng mộc mạc, gần gũi. Có ai ngờ, giữa không gian vô cùng hiện đại, sang trọng lại bắt gặp những thiết kế hoàn toàn bằng tre, gỗ, khiến bất cứ ai khi đặt chân tới đây đều cảm thấy thân thương, ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

ưu đãi xuân six senses côn đảo 2022 3
@callmexxu
ưu đãi xuân six senses côn đảo 2022 4
@callmexxu

Mỗi căn biệt thự ở Six Senses Côn Đảo Resort đều được trang bị những nội thất cao cấp, tinh tế. Đứng từ góc nào, bạn cũng đều có thể phóng tầm nhìn ra biển cả mênh mông, bởi những vách phòng ở đây đều được làm bằng gương trong suốt, từ phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi riêng cho đến cả nhà vệ sinh đều là view biển vô cùng lãng mạn. Thử tưởng tượng, mỗi sáng sớm đều được đón chào những ánh nắng đầu tiên trên biển, nghe tiếng sóng rì rào, không ồn ào, khói bụi cũng đủ thấy một ngày mới thật ý nghĩa rồi!

@maiphuongbui24
@callmexxu

Không chỉ có biệt thự xịn sò, resort còn có một hệ thống giải trí vô cùng đa dạng với những quầy bar sát biển, nhà hàng ẩm thực, khu spa, Jungle Cinema, lớp học nấu ăn, lớp dạy làm dầu dừa,… cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

@sixsensescondao
@sixsensescondao

Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động gần gũi với thiên nhiên chỉ có riêng tại Six Senses Resort Côn Đảo như phóng sinh rùa, xem rùa đẻ trứng, cào nghêu, đánh golf cho cá ăn,… Với hoạt động đánh golf, bằng cách sử dụng EcoBioBalls, khi thực hiện các cú đánh golf từ khu vực Núi Voi xuống biển, những quả EcoBioBalls sẽ phân hủy trong vòng 48 tiếng và trở thành thức ăn cho cá. Chính nhờ sự kết hợp đặc biệt này đã tạo nên một nét riêng mà không nơi đâu có được.

@phuong.bora
@sixsensescondao

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành cho những du khách ưa thích khám phá như chinh phục Đầm Tre, ngọn hải đăng, lặn biển khám phá đại dương, chèo thuyền kayak, tour thám hiểm, tour tham quan Côn Đảo,…

@sixsensescondao
@bychloenguyen

Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè ở thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này khi đặt phòng ngay deal hời Ưu đãi Xuân Six Senses Côn Đảo 2022 qua Chudu24 nhé!