Công viên Bạch Đằng – Tọa độ hot nhất Sài Gòn hiện nay, chụp góc nào cũng có ảnh đẹp nghìn like

Dạo gần đây bạn đã nghe nhiều về công viên Bạch Đằng Sài Gòn nhưng chưa biết địa điểm đó ở đâu, như thế nào, đẹp ra sao? Nếu vậy tham khảo ngay bài viết này nhé!

949

Những năm gần đây khi chạy ngang qua tuyến đường Tôn Đức Thắng ven sông Sài Gòn dễ thấy những lô cốt nằm chắn dọc theo bờ sông che khuất hết tầm view đắt giá. Nhưng giờ đây, khi công viên Bạch Đằng Sài Gòn vừa mở cửa, người dân và khách du lịch Sài Gòn lại có thêm tọa độ check-in miễn phí xịn sò toạ lạc ngay trung tâm thành phố rồi!

Công viên Bạch Đằng tọa lạc tại số 02 Tôn Đức Thắng – một trong những góc có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, khi vừa chạy dọc theo bờ sông Bạch Đằng, vừa kết nối với biết bao cung đường sầm uất ở Quận 1.

công viên bạch đằng sài gòn 1
@_hongnhungz

Công viên ven sông này có tổng diện tích lên đến 8000 mét vuông, trải dài từ cột cờ Thủ Ngữ đến bến tàu cao tốc Bạch Đằng. Diện mạo của công viên được “thay áo mới” từ A-Z khi đường được lát đá, trồng nhiều thảm cỏ xanh mát, bố trí thêm các bục đá hình vuông để khách qua lại có chỗ ngồi, đồng thời trang bị cả hệ thống chiếu sáng mới.

công viên bạch đằng sài gòn 2
@Viên Diệu Phát

Được biết, toàn bộ những gốc cây xanh cũ như phượng, bằng lăng, cọ,… đều bị đốn hạ để tạo không gian thoáng đãng, cho tầm view rộng nhìn ra phía bên kia sông Sài Gòn.

công viên bạch đằng sài gòn 3
@Riri Phuong Trinh

Hiện tại, gọi đây là nơi có view “đắt xắt ra miếng” nhất Sài Gòn cũng không sai khi nhìn sang bên kia sông, bạn sẽ thu vào tầm mắt Landmark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay và khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức). Chưa kể đến có view ra Bitexco, khu Bến Nhà Rồng và phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất.

@_hongnhungz
@duynn__

Đây giờ quả thật là địa điểm hẹn hò lý tưởng với tầm view 360 độ ngắm nhìn ra toàn thành phố. Khu vực rộng lớn ở đây rất thích hợp để người dân tập thể dục, trẻ em thì có không gian vui chơi thoải mái mà không lo sợ xe cộ nguy hiểm.

@Riri Phuong Trinh

Theo ghi nhận trong những ngày cuối tuần như hiện tại, có rất đông các bạn trẻ và gia đình ghé đến check-in, chụp hình sống ảo tạo nên cảnh tượng vô cùng nhộn nhịp. Đặc biệt là vào tầm chiều tối do mát hơn, còn sáng thì có vẻ vắng vì nắng nóng.

@phuonglions136

Được biết trong thời gian sắp tới, bên dưới công viên sẽ được thiết kế thêm không gian ngầm phục vụ nhu cầu vui chơi, đi lại của người dân thành phố cũng như du khách.

* Lưu ý:

– Gửi xe: Có thể gửi xe ở bãi xe dọc đường Nguyễn Huệ rồi tham quan đồng thời phố đi bộ và công viên Bạch Đằng Sài Gòn, tuyệt đối không được để xe dọc đường đi.

– Ăn uống: Dọc theo khu vực công viên có khá nhiều địa điểm bán hàng rong.