Bạn đã khám phá hết những quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn này chưa?

Lưu gấp các quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn mà Chudu24 đã tổng hợp nhé!

11429

Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức những món đồ uống ngon và tận mắt chiêm ngưỡng máy bay với view cực xịn sò ở cự ly siêu gần khi du lịch Sài Gòn. Cùng lưu lại những quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn được tín đồ du lịch “săn lùng” hiện nay nhé!

Xem thêm:

1. Phen’s Coffee

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, Sài Gòn

Phen’s Coffee được mở thiết kế nên được tạo không gian vô cùng thoáng mát. Quán cà phê bên ngoài là cả một tươi xanh trải dài. Bên trong quán lại được trang trí khá bắt mắt nhưng cũng rất gần mang đến một hơi hướng cổ xưa với tông màu gỗ trầm làm chủ đạo.

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 1
@quinnhienmai

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng máy bay cất cánh là hoàng hôn. Lúc này các chuyến bay bắt đầu hạ cánh tới hàng không Tân Sơn Nhất. Quán cà phê này mở cửa từ 7h – 22h, vì vậy khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới đây thưởng thức quán cà phê và ngắm máy bay.

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 2
@lth .__

Phen’s Coffee còn có thêm điểm cộng rất lớn là dù vào thời điển nào thì nơi đây cũng giữ được sự yên bình, tĩnh lặng vốn có. Đây cũng là một địa điểm cực kì chill cho những ai muốn tìm một nơi để thư giãn, cân bằng lại cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, đây còn được xem là quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn cực kỳ thú vị.

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 3
@lth .__

2. Landing – Milk Tea and Coffee

Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Landing Coffee là quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn vừa quen vừa lạ của nhiều bạn trẻ. Dù đã xuất hiện một thời gian, nhưng nó chưa bao giờ hết hot, bởi nơi đây có một chiếc view cực “xịn xò” khiến ai nấy đã đến là không muốn đi.

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 4
@nguyenhuynhthanhmy

Landing Coffee được xem là quán cà phê có view giá “triệu đô”, bởi hướng nhìn vô cùng thoáng mát, trực diện rõ nét. Một ngày cuối tuần rảnh rỗi, đến đây vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa nhắm hoàng hôn với bầu trời rực rỡ, vừa săn máy bay và check in những bức hình tuyệt đẹp thì còn gì thú vị bằng trong chuyến du lịch Sài Gòn của mình nữa đúng không?

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 5
@lenkycungkhoa

Menu của quán cà phê này khá đa dạng, đáp ứng được yêu cầu cũng như sở thích của mọi lứa tuổi. Nước uống tại đây được đánh giá cao về chất lượng lẫn hình trình bày. Với mức giá chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có thể gọi cho mình một ly nước yêu thích để thưởng thức rồi.

quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn 6
@ancungminhne._

3. Nordic Coffee

Địa chỉ: số 13 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Nordic Coffee là quán cà phê được yêu thích bởi không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và view đẹp. Đến Nordic gọi ly nước yêu thích rồi đi thẳng lên sân thượng ngồi bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh đậm chất tình nơi đây.

@onghoangtrasua

Quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn này được sử dụng với tông màu chủ đạo là trắng – nâu dưới ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, lung linh. Không gian vô cùng thoáng mát, trang trí đơn giản nhưng cũng không vì thế mà kém đi phần tinh tế. Giữa quán được đặt một kệ sách lớn cho du khách vừa có thể thưởng thức đồ uống vừa đọc sách.

@nordic.coffee.13

4. Heli Hub Rooftop 

Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp

Heli Hub Rooftop là quán cà phê nằm ở tầng 5, có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sân Nhất. Khoảng 16h30, quán bar start up. Large to chụp hình với bay máy, vừa săn hình hoàng hôn.

@helihubrooftop

Máy bay hạ cánh trung bình 15 phút / 1 lần, dễ dàng để các bạn có thể chụp được bức ảnh đẹp và ấn tượng.

@justduytube
@helihubrooftop

Đồ ăn và đồ uống khá đa dạng. Cooktail và nước ép là hai loại nước mua hàng, giá dao động từ 40.000-100.000 đồng.

Bạn muốn tìm một nơi nào đó có không gian thoáng mát vừa bắt mắt thì danh sách những quán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn này đều sẽ là gợi ý vô cùng hay ho dành cho bạn.

Xem thêm: