Check-in ngay quán cà phê trên sông có view ngắm hoàng hôn Sài Gòn “cực chill”

Chill Deck Coffee Sài Gòn nổi lên như "hiện tượng mạng" đang cực hút các bạn trẻ và nhất là các cặp đôi tới đây hẹn hò, thư giãn lúc cuối ngày. Vậy có gì hay ở đây? Tìm hiểu ngay!

1728

Đã du lịch Sài Gòn thì nhất định phải đến check-in “sống ảo” ở những quán cà phê đẹp rồi. Và chỉ mới đây thôi, giữa muôn vàn quán cà phê Sài Gòn view đẹp nổi tiếng đã có một quán nổi lên như “hiện tượng mạng” đang cực hút các bạn trẻ, nhất là các cặp đôi tới đây hẹn hò, thư giãn lúc cuối ngày – đó là quán Chill Deck Coffee Sài Gòn.

chill deck coffee sài gòn 1
@levislee_1811

Ở Sài Gòn thì quận 2 đang là nơi tập trung phần lớn những quán cà phê, nhà hàng đa dạng phong cách với view được xếp vào dạng lãng mạn, cực chill và đặc biệt là giữ được yếu tố thiên nhiên nhiều nhất, bởi địa lý xung quanh khu vực này vẫn còn rất nhiều cây cối và nằm dọc sông Sài Gòn nên dễ dàng tận dụng để có được phong cảnh mà các quán trong khu trung tâm hoàn toàn không thể có.

chill deck coffee sài gòn 2
@jane_ineverycornervn

Chính vì vậy mà ngay khi có một nơi vừa có cảnh đẹp, giá cả lại hợp cho giới học sinh, sinh viên xuất hiện giữa quận 2 thì lập tức nơi này trở thành địa điểm hút khách, được check-in liên tục trên mạng xã hội suốt hàng tháng qua – chính là quán Chill Deck nằm ở số 1 Xa Lộ Hà Nội, p.Thảo Điền.

chill deck coffee sài gòn 3
@chilldeck.sunsetlounge
chill deck coffee sài gòn 4
@jangkon_g

Chill Deck Coffee Sài Gòn là nơi lý tưởng ngắm hoàng hôn và cả Sài Gòn lung linh về đêm trên sông khi mà khu vực ngoài trời của quán được xây dựng bằng những tấm ván gỗ và phao nổi trên mặt sông Sài Gòn, có thể chứa ít nhất 30 – 40 người cùng ngồi tại đây. Có thể nói đây là điểm đặc trưng nhất tạo nên sức hút của quán đến đông đảo mọi người.

@chilldeck.sunsetlounge
@chilldeck.sunsetlounge

Ngồi từ đây bạn có thể ngắm trực diện tòa nhà Landmark 81 với dãy tòa nhà cao tầng từ lúc ngả vàng bởi ánh hoàng hôn cho đến khi Sài Gòn lên đèn rực rỡ về đêm. Về chi phí thì mỗi món nước ở đây dao động từ 30 – 65k/phần cùng các món ăn nhẹ với giá đắt nhất cũng chưa tới 100k/phần. Nếu so với mặt bằng chung của những quán ở khu vực lân cận Thảo Điền quận 2 thì đây là một cái giá cực kỳ hợp lý.

@Nguồn sưu tầm

Lưu ý:

  • Nhiều người mới đi sẽ hay bị nhầm lẫn giữa Chill Deck và The Deck (một nhà hàng khác ở quận 2) nên kiểm tra định vị google thật kỹ trước khi tìm đến.
  • Cần book bàn trước khi tới để có chỗ đẹp. Đặc biệt, từ khoảng 16h30 – 19h30 hầu như lúc nào cũng full bàn nếu không đặt chỗ trước.
  • Thời gian đẹp nhất khi đến đây: 16h30 – 19h.

Xem thêm: