Top 10 quán cà phê Sài Gòn view đẹp cho tín đồ du lịch

Cập nhật ngay top 10 quán cà phê Sài Gòn view đẹp ngay thôi!

1420

Cuối tuần ở Sài Gòn thì du hí ở đâu cho vui? Còn gì tuyệt hơn khi vừa trò chuyện với bạn bè, vừa nhâm nhi tách cà phê thơm ngon và được check-in sống ảo với các quán cà phê Sài Gòn view đẹp mà không cần phải đi đâu xa! Cùng Chudu24 vòng quanh du lịch Sài Gòn để tìm những quán cafe có view đẹp nhé!

1.  Phen’s Coffee

Quán cà phê view sân bay tọa lạc tại 142 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. Quán có tên gọi Phen’s Coffee với tầm nhìn hướng thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là một quán cà phê không quá lớn, lại nằm xa trung tâm nhưng nhờ có view độc lạ nên được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Quán thích hợp cho những nhóm bạn, cặp đôi hay người cô đơn muốn tìm một khoảng trời rộng và thoải mái để nhâm nhi chút đồ uống yêu thích, để tạm quên những muộn phiền trong cuộc sống.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 1
@dhtlin

So với nhiều quán cà phê đẹp ở Sài Gòn khác, Phen’s có thể không hoành tráng, nguy nga bằng. Thế nhưng quán nhỏ này có một điểm đặc biệt được nhiều thực khách yêu thích, chính là thiết kế quán với 3 kiểu không gian khác nhau.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 2
@ntpn_xx

Bạn đến đây có thể chọn cho mình một góc thích nhất để ngồi. Góc được check in nhiều nhất ở Phen’s Coffee có lẽ là khuôn viên ngoài trời với dãy bàn gỗ kéo dài, rộng và hướng tầm nhìn về phía sân bay. Ngồi ở đây vào buổi chiều sẽ rất mát vì trời lộng gió, bạn còn được ngắm cảnh hoàng hôn buông ở xa xa, lãng mạn vô cùng.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 4
@Pham My

Đến quán cà phê view sân bay này, ngoài ngắm cảnh, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món đồ uống đa dạng, phù hợp sở thích và gu của mình. Quán có các loại cà phê sữa, cà phê đá, capuchino, cà phê sữa dừa, cà phê trứng,… Bên cạnh đó là các món đồ uống khác như trà đào, trà táo, trà vải, trà hạt sen,… để thực khách lựa chọn.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 4
@vuabeovuaxinh

2. Lão Hạc Quán

Nhắc đến Sài Gòn không thể không nhắc tới những quán cafe view đẹp theo phong cách kiểu cũ, những quán cafe không trang trí cầu kỳ, rất bình dân giản dị nhưng vẫn rất thu hút mọi người bởi chính sự giản dị mộc mạc đó. Cafe Lão Hạc là một trong những quán cafe như vậy, đây là một quán cà phê Sài Gòn view đẹp theo cách rất riêng của nó.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 5
@laohaccaphe

Đúng như tên gọi của mình, cafe Lão Hạc đem lại cảm giác bình dân gần gũi và thôn quê chân chất, như Lão Hạc vậy. Không gian quán không thiết kế cầu kỳ, chỉ một vài chiếc bàn, một vài quyển sách cũng những chậu hoa nhỏ xinh làm nên một không gian rất thân quen. Ở nơi đây, bất cứ thứ gì cũng đều có thể tận dụng được. Những cánh cửa gỗ bỏ đi, những chiếc ghế gỗ hỏng đều được tận dụng đóng lại làm bàn hay ghế hay kệ đồ kệ sách.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 6
@My Pham

Bất kì nơi nào ở quán bạn đều có thể check in sống ảo, view không chê vào đâu được. Đặc biệt là có sự hợp tác của những chú mèo vô cùng đáng yêu nữa. Nước ở đây thì không quá đắt, gía cả bình dân.

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 7
@My Pham

Thực đơn nơi đây không hề hoa mỹ, không chạy theo xu hướng, không chạy theo giới trẻ, thực đơn đã có hàng chục năm với những đồ ăn thức uống vô cũng đơn giản và phổ biến. Tại cafe Lão Hạc, mọi thứ đều giản dị và bình dân như vậy, cứ thế đi vào lòng người, bạn sẽ bị không gian yên bình thanh tĩnh nơi đây thu hút. Còn điều gì tuyệt vời hơn mỗi buổi chiều hay cuối tuần ngồi nhâm nhi một tách cafe bên trang báo hay trang sách mặc cho cuộc sống xô bồ ngoài kia?

quán cà phê Sài Gòn view đẹp 8
@Mai Vy

Địa chỉ quán: 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn.

3.  Nhà của Nắng

Nhắc đến quán cà phê Sài Gòn view đẹp thì không thể bỏ qua địa chỉ check in mới toanh này. Tiệm cà phê được thiết kế với phong cách tối giản. Nơi đây hút giới trẻ với tông màu trắng xinh xắn và những bộ bàn ghế mộc mạc phảng phất “hơi thở” tựa thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

@nhacuanang111.20

Thực đơn của quán khá đơn giản nhưng được nhiều người hài lòng về vị tươi mát, thơm ngon và chất lượng. Bạn có thể tận hưởng các thức uống như soda đào, nước ép dưa hấu hay nước ép táo thanh ngọt tự nhiên. Địa điểm mới lạ này là gợi ý lý tưởng để bạn thư giãn và sống ảo trong những ngày đầu năm mới. Mức giá các loại nước từ 35.000-60.000 đồng.

@oralieyoo

Địa chỉ quán: Nhà Của Nắng – 329/13 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận.

4. Chạng Vạng Rooftop

Nằm gọn gàng trong một con hẻm nhỏ trên đường Bạch Đằng, quán mang lại cảm giác tách biệt ra khỏi phố xá xô bồ để rồi vừa được ẩn mình ngắm Sài Gòn lại vừa được “chill”. Chạng Vạng tọa lạc tại tầng 6 của toà nhà, không gian khá thoáng và mát mẻ về đêm. Từ quán có thể “ôm trọn” Sài Gòn và ngắm Landmark lung linh về đêm cực đẹp.

@vanhanie93

Quán chủ yếu phục vụ các loại bia và cocktail. Ngoài ra còn phục vụ nhiều thức ăn nhẹ siêu ngon, rất hợp để nhấm nháp cùng thức uống đi kèm. Một địa điểm lý tưởng để tụ tập, “xả hơi” ngày cuối tuần. Thế giới đồ uống khá đa dạng với Beer chai, Beer Craft, Beer Up Down…hay các vị cocktail như Strawberry Gin Tonic, Mojito, Black Russxa…

@changvangrooftop

Menu đa dạng với giá dao động từ 30k – 60k. Quá hạt dẻ cho một đêm “chill” phải không nào. Ngoài ra đến quán bạn sẽ được say đắm trong những bản Acoustic đầy da diết. Chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày “vật lộn” ngoài kia.

@changvangrooftop

Địa chỉ quán: Số 6 hẻm 72, đường Bạch Đằng, phường 24,, quận Bình Thạnh (hẻm cạnh cây xăng giao lộ Đinh Bộ Lĩnh và Bạch Đằng).

5. Heimise Cafe

Dẫn đầu trong danh sách phải kể đến quán cà phê có tên Heimise Cafe. Nằm trên con đường Đặng Thị Nhu, không gian quán là một căn phòng nhỏ. Với tông màu chủ đạo là trắng, cửa sổ đón nắng được trang trí bằng rèm cùng tông để tạo hiệu ứng và cũng giảm bớt ánh sáng gắt từ bên ngoài. Điểm nhấn của nơi đây là những chiếc bàn ghế theo hướng vintage. Các bạn nên diện những trang phục màu trắng hoặc màu pastel để có những tấm hình phù hợp và chuẩn Hàn Quốc.

@todayanneats

Đồ uống ở đây không đa dạng, nhưng lượng ít mà chất nhiều. Đây có lẽ cũng là điểm khiến các bạn trẻ Sài Gòn thấy thích thú. Vì anh chủ người Hàn Quốc vừa quản lí trực tiếp vừa pha chế ở đây luôn nên đảm bảo đồ uống và điểm tâm không chỉ ngon mà còn đẹp mắt vô cùng. Một điểm cộng cho quán là hạn chế sử dụng đồ dùng nhựa, đồ uống ở đây được phục vụ bằng ly và ống hút thủy tinh.

@18thang4_

Địa chỉ quán: 12 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

6. Infinity Coffee

Nổi tiếng với những món cafe được pha chế bắt mắt, siêu đẹp, lại có không gian chẳng khác gì Hàn Quốc trên phim, Infinity Coffee trở thành quán cafe hot rần rần với giới trẻ Sài Gòn.

@caothanhnga

Nằm ở tầng 4 của một tòa nhà trên đường Đồng Khởi, quán đón ánh sáng vô cực từ ánh nắng Sài Gòn, kết hợp cùng không gian tối giản, rất thích hợp để các bạn check-in. Đặc biệt với những tín đồ của chụp ảnh flatlay, chỉ cần gọi 1 combo trà bánh ở đây là đã có cảm giác Hàn Quốc ngập tràn khung hình rồi.

@tien.phong

Địa chỉ quán: Hẻm 214, 19/26a Đ. Nguyễn Văn Nguyễn, Tân Định, Quận 1.

7. Afternoon Workshop

Nằm nhỏ xinh trong một con hẻm nhưng không vì thế mà có thể bỏ qua một quán cà phê Sài Gòn view đẹp với không gian vô cùng “nghệ”. Dù diện tích khá nhỏ nhưng ở đây vẫn có đầy đủ những góc “sống ảo” ăn tiền, hơn thế nữa quán còn có cả khu bày bán các sản phẩm thân thiện với môi trường vô cùng xịn xò. Một điểm thú vị nữa là đúng như tên gọi của quán, hàng loạt các buổi workshop hấp dẫn về cắm hoa, điêu khắc, vẽ, làm nến thơm,… cũng được tổ chức thường xuyên ngay tại quán.

@18thang4_

Menu của quán khá là ít món nhưng bù lại đều có chất lượng khá tốt, đặc biệt quán còn có bán các loại bánh cookie hay bánh ngọt rất là ngon và phù hợp với menu nước.

@_uyenie_sweetie__

Địa chỉ quán:  65 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

8. Thinker & Dreamer

Thinker & Dreamer là một cái tên đã quá quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn nhưng chưa chắc các bạn đều đã biết tới chi nhánh mới toanh và vô cùng đặc biệt này. Cởi bỏ tone màu trắng vốn là signature của mình, Thinker & Dreamer Lý Tự Trọng khoác lên mình một lớp áo màu nâu vàng khá là vintage. Điểm nổi bật nữa là quán có gắn neon light các câu slogan vô cùng gai góc và đồng thời đó là những góc được check-in nhiều nhất những ngày qua. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm không gian café view đẹp này thì bạn phải tới trước 16h vì sau đó quán cafe thanh lịch ban ngày sẽ hóa thân thành quán bar vô cùng nhộn nhịp vào buổi đêm.

@18thang4_

Thinker & Dreamer nổi tiếng về các món nước được decor vô cùng tỉ mỉ và công phu, đồng nghĩa với việc giá tiền cũng không hề rẻ tẹo nào. Một số món hay được gọi thường xuyên đó là Coffee of Mr.Thinker, Peach Tea, Over The Cloud vì vừa đẹp mắt lại vừa ngon lành.

@ziawuynh

Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1.

9. Chill Corner

Nếu như đã chán với các quán cafe nằm ở khu trung tâm thành phố thì hãy thử đổi gió tìm đến với Chill Corner ở khu dân cư Thảo Điền, quận 2. Đón chào bạn sẽ là khuôn viên ngoài trời vô cùng mát mẻ và thoải mái, còn khi bước tiếp vào bên trong thì sẽ hiện ra một không gian trầm ấm với tone màu gỗ chủ đạo vô cùng bắt mắt. Chill Corner chắc hẳn đã rất đầu tư về phần decor quán khi bất kì góc nào cũng có những vật trang trí “đắt giá” như là chiếc thuyền úp ngược, khu triển lãm tranh, những chai rượu tây hay đặc biệt nhất là nguyên một gốc cây to còn tươi xanh ngay giữa quán. Khỏi phải nói cũng biết rằng không gian nơi đây rất thích hợp để làm ngay những shoot hình để đời cho bạn.

@selenatranvn

Quán chỉ phục vụ mỗi café và đặc biệt là còn có rất nhiều các loại café từ các vùng khác trên thế giới nên sẽ là một địa điểm “must try” cho những bạn là ”big fan” của loại thức uống này. Ngược lại, nếu như bạn dễ bị say bởi cafe mạnh thì Cappuccino và Affogato sẽ là những lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

@sweetiwinnie

Địa chỉ quán: 32 Đường D10, Thảo Điền, Quận 2

10. Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Quán cafe mang phiên bản Hội An giữa lòng Sài Gòn nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi hầu hết không gian đều mang màu vàng nhen. Quán khá rộng với nhiều gian khác nhau, góc view nào cũng ngồi sống ảo được hết trơn, yên tĩnh mang lại cảm giác cực kỳ hài lòng và sảng khoái khi tới đây.

@t.dannn

Quán không chỉ phục vụ cafe không đâu, mà nơi đây còn phục vụ các món ăn đặc sản của Quảng Nam. Đảm bảo đến đây bạn sẽ có một list hình ảnh sống ảo mang về đấy!

@bloannn.ng

Địa chỉ quán: 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3.

Với top 10 quán cà phê Sài Gòn view đẹp trên đây thì bạn đã ưng bụng quán nào chưa? Cuối tuần rủ rê “đồng bọn” dạo vòng quanh Sài Gòn để làm 1 bộ ảnh sống ảo thôi nào.

Xem thêm: