Top 7 quán beer bình dân tha hồ “chill sương sương” của team Sài Gòn

Lưu lại địa chỉ 7 quán Beer bình dân tha hồ "quẩy" cùng bạn bè vào dịp cuối tuần ngay thôi.

54292

Du lịch Sài Gòn mà không đi mấy quán beer bình dân thì quả thật là đáng tiếc đó nha! Ngoài phố Bùi Viện ra thì còn khá là nhiều quán với đủ thể loại view và phong cách khác nhau. Dưới đây là Top 7 quán beer bình dân để bạn có thể quẩy cùng bạn bè và “chill” vào cuối tuần với giá cả cực kì phải chăng.

1. Hẻm beer bình dân – Lost in HongKong

Quán sẽ mở cửa từ 15:00 – 5:00 sáng

Giá: 20.000vnđ – 100.000vnđ

Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Được lấy cảm hứng từ những con phố ngập tràn sắc màu của bảng hiệu neon, giữa Sài Gòn tấp nập có một con hẻm nhỏ ăn uống đậm chất HongKong tại Quận 1, khu Bùi Viện. Lost in HongKong là một trong những địa điểm check-in cực chất của giới trẻ Sài Gòn hiện nay.

beer bình dân 1
@bui__anh

Ở đây có nhiều loại bia ngon giá phải chăng và vô vàng món ăn nhẹ nổi tiếng xứ Cảng Thơm, tha hồ để bạn lựa chọn lai rai đến sáng. Đây là một địa điểm lí tưởng cho những lúc rảnh rỗi muốn tìm chỗ thư giãn một mình, hay tán gẫu bên bạn bè sau ngày dài mệt mỏi.

beer bình dân 2
@kieu.hoa.quynh

Đặc biệt, đến đây bạn phải thử Hoegaarden Rose, loại bia hoa quả từ Bỉ này ngon cực kì, thích hợp cho mấy bạn nữ ngồi lai rai. Đồ ăn thì phong phú từ lương khô cho đến món mặn.

2. Quán beer bình dân – Savvy Beer Kitchen

Quán sẽ mở cửa từ: 09:30 – 24:00

Giá: 30.000vnđ – 130.000vnđ

Địa chỉ: 841 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Đây là 1 pub nhỏ, trang trí đẹp lồng lộng, quán nhỏ xinh nhưng có view ra bờ sông rất thơ mộng. Không gây cảm giác bí bách như nhiều quán pub khác, bắt mắt và trẻ trung, dễ sống ảo.

beer bình dân 3
@nguyenvutrucanh

Savvy Beer Kitchen được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” của triệu loại bia! Nhìn sơ menu bia có đến hơn 50 loại thì có đến 40 loại đến từ thương hiệu khá lạ, có hẳn mấy loại nồng độ cao 12%, 16% nữa chứ. Kỳ này tha hồ “chill tới nóc” nhé!

beer bình dân 4
@savvy_beerkitchen

3. Quán beer bình dân – SanWuSan Bia Quán

Quán sẽ mở cửa từ: 17:00 – 23:30

Giá: 50.000vnđ – 200.000vnđ

Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Gọi là quán nhưng thật chất là một con hẻm nhỏ được trang trí các bản hiệu mang phong cách Hồng Kông. Sáng bán cà phê chiều tối lại lên đèn chill chill cùng bia rượu, cực kì ấn tượng.

beer bình dân 5
@lehathaibao

Quán đem đến hơn 40 loại bia nhập khẩu từ Bỉ, Hà Lan, Mỹ,…cùng nhiều loại bia Việt Nam giá chỉ từ 20k+/chai. Ngoài ra SWS còn có các món ăn nhẹ cực hấp dẫn đồng giá chỉ 39k. Quá rẻ cho một cuộc “chill sương sương” cùng chiến hữu khi đi quẩy Sài Gòn về đêm.

beer bình dân 6
@danghung.2602

4. Beer Hem

Quán sẽ mở cửa từ: 18:30 – 23:00

Giá: 30.000vnđ – 200.000vnđ

Địa chỉ: 59 Bàu Cát 8, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Quán trang trí nhiều hình vẽ vời nhìn bắt mắt tạo nên không gian “cực chất”. Bên ngoài quán nhìn có vẻ hơi chật chội nhưng vào thì không hẹp chút nào nhé! Quán beer bình dân này ngồi ngoài rất là mát không có khói bụi của xe cộ, không ồn ào tiếng các thể loại xe mà chỉ có những bản nhạc phiêu.

beer bình dân
@beer.hem

Gọi là beer bình dân vậy chứ ngoài ra còn có cooktail, trà sữa và các loại đồ uống. Ngoài ra, không chỉ có bia thủ công ngon nhức nhối mà còn mồi cũng “bắt” bia nữa, nào là: chả tai heo, cơm cháy chà bông với tóp mỡ chiên giòn lai rai,… rất đáng để thử.

@beer.hem

5.  Chill Out

Quán sẽ mở cửa từ: 20:00 – 00:00

Giá: 30.000vnđ – 200.000vnđ

Địa chỉ: 176 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Nói đến beer bình dân thì Chill Out đúng nghĩa với phong cách bình dân, không phải hàng quán sang chảnh được trang trí theo concept chỉn chu. Cũng chẳng cần decor tỉ mỉ đúng chuẩn quán lề đường với diện tích chưa đến 10 mét vuông nhưng luôn tấp nập khách ghé đến.

@Chill out

Quán có nhiều loại nước khác nhau như: bia, strongbow và đặc biệt nhất là bia up ngược với nhiều hương vị khác nhau. Kiwi chua nhẹ kích thích thêm cảm xúc, Việt Quất ngọt ngào có thể gây ghiện ngay tức khắc. Ngoài ra quán cũng có thêm các loại đồ ăn, các bạn có thể tha hồ lai rai với bạn bè tới khuya với đồ uống vô cùng độc lạ này.

@Viiphuong

Quán được các bạn trẻ đánh giá đẹp và thức uống ngon, nên ban đêm lúc nào cũng đông nghịt người. Đặc biệt nhạc ở quán vô cùng chill luôn, nên hãy đi sớm một chút để giữ cho mình một chổ ngồi ưng ý nhất nhé!

6. Heritage ChinaTown

Quán sẽ mở cửa từ: 00:00 – 23:59

Giá: 20.000vnđ – 50.000vnđ

Địa chỉ: 10 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Không gian quán lấy bối cảnh từ bộ phim HongKong của đạo diễn Vương Gia Vệ, đến quán bạn sẽ thấy ngay một không gian rất quen thuộc, một Hongkong thu nhỏ ngay tại Sài Gòn.

@Sưu tầm

Mỗi ngóc ngách ở Heritage Chinatown đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những góc tường, câu đối dán tường, chiếc bàn đến ánh đèn cũng mờ ảo, chiếc máy cát-sét, vali, tivi được sắp xếp rất điệu nghệ vừa điện ảnh vừa tạo cho bạn cảm giác như đang chìm đắm trong một bộ phim TVB cũ thường thấy trên ti vi.

@ngoc.quii

Ngồi tại đây, lắng nghe ca khúc HongKong 1 thì bắt tai phải biết, trong không gian của quá khứ, với ánh đèn điện neon xanh đỏ nhấp nháy, uống một chai bia đậm vị thì quả là một thước phim nhớ mãi!

7. Hẻm Ông Thổ Địa

Quán sẽ mở cửa từ: 60:00 – 22:00

Giá: 30.000vnđ – 60.000vnđ

Địa chỉ: 60/5 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với Heritage Chinatown nhưng hiếm khi thấy Hẻm ông thổ địa vắng khách bao giờ. Dù cũng theo phong cách Hongkong nhưng quán này lại có phần “chất chơi” hơn là sự “so deep” của Heritage Chinatown.

@bobby.keiti

Được decor khá chất chơi, nên Hẻm Ông Thổ Địa được nhiều bạn trẻ rủ nhau đến đây check-in. Nổi bật ở quán là khu quầy bar được thiết kế như khu võ đài ngày xưa của Trung Quốc và hàng ngàn những tờ giấy viết chữ Hoa.

@hinxxivxiii

Không chỉ là quầy bar, Hẻm ông thổ địa có những góc lên hình là đảm bảo chuẩn “Hongkong style” vì được bố trí bởi những chiếc bàn “lề đường”, kèm thêm ấm trà và những chiếc cốc thủy tinh nhiều màu đặc trưng của Trung Hoa thập niên trước. Rồi còn có nào là máy cassette, máy radio, bàn máy may, chiếc máy quay phim đã rỉ sét làm đạo cụ thì không sợ thiếu ảnh để “sống ảo” đâu nhé.

@nnd_2502

Nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào? Lưu ngay danh sách top 7 quán beer bình dân này để du lịch Sài Gòn quẩy vào dịp cuối tuần thôi! Ngoài những quán beer này thì Sài Gòn còn có rất rất nhiều địa điểm sống ảo và “ăn chơi” có thể bạn chưa biết nữa đấy.

Tham khảo thêm những địa điểm dưới đây để lên kế hoạch chụp choẹt và bung xõa cuối tuần thôi nào!