Hải Phòng Tower – Khách sạn 4 sao xịn sò ở trung tâm thành phố

Thông tin thêm về chương trình giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 vui lòng liên hệ 1900 5454 40 – Tổng đài của Chudu24 để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin.

89

Khách sạn Hải Phòng Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa khu vực trung tâm chính trị, văn hóa của Hải Phòng. Với đẳng cấp và chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao, kèm theo vị trí dễ dàng di chuyển. Chính vì thế mà không ít tín đồ nghỉ dưỡng đã chọn nơi đây làm điểm lưu trú cho chuyến công tác hay là nghỉ dưỡng cùng gia đình. Để chớp giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 cực tốt hãy liên hệ ngay Chudu24 đặt phòng nhé!

Giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 – Chỉ từ 1.318.000vnđ/đêm

Giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 1
Sưu tầm

Khách sạn Hải Phòng Tower là tổ hợp nhà hàng, văn phòng và căn hộ cao cấp. Nằm tại vị trí đắc địa, khu vực trung tâm chính trị, văn hóa của Hải Phòng. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình quan trọng của thành phố, giao thông thuận lợi. Từ đây, Quý khách rất dễ để tới quảng trường thành phố, nhà hát lớn, ga Hải Phòng, sân bay, và cảng biển.

Giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 2
Chudu24

Hai Phong Tower Serviced Aparment có 56 phòng nghỉ sang trọng, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng và được bố trí ban công rộng mở, từ đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất.

Giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 3
Chudu24

Mỗi ngày, du khách có tận hưởng những phút giây giải trí thư giãn tại phòng thể dục, với trang thiết bị hiện đại nhất để xóa tan mệt mỏi và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang tới cho Quý khách sự lựa chọn đa dạng về ẩm thực.

Sưu tầm

Lobby Bar tại tầng 1 là sự lựa chọn thuận tiện cho Quý khách trong việc gặp gỡ đối tác. Kukai Japanese Restaurant là không gian Nhật thu nhỏ tại tầng 11 với đầu bếp Nhật uy tín, chuyên nghiệp, thực đơn phong phú. Rooftop Bar lại mang đến một không gian hiện đại, Quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố, hòa mình vào các bản nhạc và thưởng thức đồ uống tuyệt vời.

Chudu24

Xem thêm:


Thông tin thêm về chương trình giá khách sạn Hải Phòng Tower 2021 vui lòng liên hệ 1900 5454 40 – Tổng đài của Chudu24 để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin.