Fusion Phú Quốc Resort – Địa điểm nghỉ dưỡng “hit hot” sở hữu vô vàn background xịn sò tại đảo ngọc

467

Với chuỗi biệt thự cao cấp lấy cảm hứng từ những ngôi nhà mái lá dân gian, Fusion Phú Quốc Resort đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của đông đảo du khách khi đến du lịch Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu vô vàn background xịn sò, chỉ cần đứng vào tạo kiểu là có ngay ảnh đẹp, hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi Fusion Phú Quốc Resort 2022 bạn tham khảo và đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Fusion Phú Quốc Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu Đãi Fusion Phú Quốc Resort 2022

Gía chỉ từ 4.090.000vnđ/đêm

Bao gồm:

– Ăn sáng mọi lúc mọi nơi mỗi ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi
– 01 liệu trình spa dành cho mỗi người lớn (từ 16 tuổi trở lên) mỗi đêm
– Voucher ăn uống trị giá 1 triệu đồng/ phòng ngủ/ đêm
– Xe bus đưa đón sân bay theo lịch trình (số chỗ trống có hạn, vui lòng đặt trước)
– Xe riêng đón tiễn sân bay nếu ở từ 3 đêm trở lên
– Thức uống lành mạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng phòng gym, bãi biển riêng và các hoạt động trên biển
– Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Điều kiện chung:
Giai đoạn đặt: 16/03/2022 – 15/06/2022
Giai đoạn ở: 16/03/2022 – 31/10/2022

ưu đãi đầu năm Fusion Phú Quốc Resort 2022 1
@bpl.x

Fusion Resort Phu Quoc nức danh đảo ngọc là tọa độ được nhiều du khách ưa chuộng khi đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này sở hữu nét đẹp không gian thiên nhiên ấn tượng được bao bọc bởi biển và sông vô cùng thơ mộng. Tọa lạc Bãi Vũng Bầu – một bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nằm ở phía Tây Bắc của hòn đảo ngọc Phú Quốc, mỗi căn biệt thự mái tranh rộng rãi tại Fusion Resort Phú Quốc đều sở hữu hồ bơi riêng, khu vườn xanh mát tách biệt bên ngoài, tầm nhìn hướng sông hoặc hướng biển.

ưu đãi đầu năm Fusion Phú Quốc Resort 2022 2
@phi.phuonganh

Fusion Resort Phú Quốc có tổng cộng 130 căn biệt thự và được chia thành những dạng biệt thự khác nhau cho du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như túi tiền. Phòng nghỉ của resort khá đa dạng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên giúp bạn có những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Đặc biệt, tất cả các phòng, villa đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị đạt chuẩn, có hồ bơi riêng, view hướng ra sông, biển hay khuôn viên tươi xanh của resort.

ưu đãi đầu năm Fusion Phú Quốc Resort 2022 3
@__hakimhakim
ưu đãi đầu năm Fusion Phú Quốc Resort 2022 4
@sangtcm

Resort Phú Quốc này sở hữu rất nhiều vị trí hồ bơi ngoài trời được phân chia theo khu vực bao gồm hồ bơi mini riêng thuộc các căn biệt thự và khu hồ tắm chung. Hai khu vực hồ chung của resort Phú Quốc này bao gồm hồ thuộc khu vực spa bên bờ sông thơ mộng sâu 1m4 dành cho người lớn và vị trí hồ nằm cạnh khu vực nhà hàng có thêm khu vực cạn khoảng 0.5m dành cho trẻ em để du khách có thể lựa chọn vui chơi, giải trí.

@linhxinh15

Các dịch vụ cung cấp thức ăn nhẹ, đồ uống hấp dẫn cũng được phục vụ chu đáo tận nơi nếu như bạn có nhu cầu thưởng thức bên gia đinh, bạn bè.

@x.h_65

Vì sở hữu khu vực bờ biển dài vô cùng thơ mộng nên chắc chắn đừng bỏ lỡ cơ hội được dạo bộ trên bãi cát vàng để tận hưởng chút “vitamin sea” đầy hứng khởi cũng như cảm nhận được hết vẻ đẹp thiên nhiên trong chuyến du lịch Phú Quốc nhé.

@phamhothanhthanh
@trangkiu

Bên cạnh đó, nhất định đừng quên check-in “cháy máy” với khung cảnh đặc sắc tại resort này cũng như “săn” thời khắc hoàng hôn cực phẩm trên biển, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Chương trình ưu đãi Fusion Phú Quốc Resort 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.