[REVIEW] – Trải nghiệm đi tàu Huế – Đà Nẵng

Bạn đã đi tàu Huế - Đà Nẵng chưa? Xuất phát đi Đà Nẵng từ ga tàu hỏa Huế sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời đấy! Cùng thử nhé!

1886

Nếu bạn có chuyến du lịch Huế thì hãy thử trải nghiệm đi Đà Nẵng từ ga tàu hỏa Huế nhé. Dưới đây là trải nghiệm của bạn Mai San được chia sẻ lại cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Huế

Với hành trình 4N3Đ, nhóm tụi mình (4 người) lựa chọn 2 ngày ở Huế và 2 ngày ở Đà Nẵng. Chúng mình khám phá Huế trước sau đó đặt tàu vào Đà Nẵng tranh thủ vừa trải nghiệm đi tàu vừa chụp được những tấm hình để làm kỉ niệm.

ga tàu hỏa Huế 1

Dưới đây là một vài review mà mình note lại cho mọi người:

BOOK VÉ TÀU

Tụi mình xuất phát từ ga tàu hỏa Huế chọn tàu SE5 chuyến 6:30 sáng (khoang giường nằm 4 người). Mình đặt vé ở trên trang dsvn.vn. Kinh nghiệm là hãy book vé trước khoảng 7-10 ngày, vì đã vào mùa du lịch nên tình trạng hết vé có thể xảy ra. Thời gian di chuyển từ Huế – Đà Nẵng là khoảng 3 tiếng hơn 1 chút.

ga tàu hỏa Huế 2

Giá vé là:

– Điều hòa Toa 1: 138.000/vé

– Điều hòa Toa 2: 127.000/vé

TRÊN TÀU CÓ GÌ?

– Tàu có bán nhiều đồ ăn cho mọi người lựa chọn: bánh bao, nem chua, trứng luộc… Nếu bạn di chuyển chuyến sớm như tụi mình thì có thể ăn sáng trên tàu luôn.

ga tàu hỏa Huế 3

– Trên tàu có sẵn nhà vệ sinh.

– Tàu cũng có sẵn chăn ga gối cho từng giường một. Tụi mình cũng thức để ngắm cảnh và chụp ảnh nên cũng không sử dụng gì nhiều.

ĐI TÀU NÊN MẶC GÌ?

Vì hành lang tàu có tone trắng và ga phủ giường tàu có tone nâu nên bạn nên mặc đồ trắng để lên ảnh được xinh xắn nhé.

ga tàu hỏa Huế 4

CÁC GÓC CHỤP

– Trong tàu thì bạn nên canh những đoạn có đồng lúa xanh để chụp lên ảnh sẽ có sự tương phản và nổi bật hơn nhé.

– Ngoài ra bạn có thể chụp ảnh ở ngoài hành lang đặc biệt là những góc đi qua biển ạ.

– Chụp ảnh thì mình chụp bằng điện thoại iphone và chỉnh ảnh qua bằng app VSCO.

4 đứa tụi mình cứ luyên thuyên hết chuyện này đến chuyện nọ xong thay phiên chụp ảnh cho nhau rất là vui. Nhoằng cái là hết 3 tiếng.”

Theo chia sẻ của bạn Mai San