Save liền tay top địa điểm ăn trưa Vũng Tàu vừa ngon vừa rẻ không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm địa điểm ăn trưa Vũng Tàu ngon - bổ - rẻ? Nếu vậy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1254

Ăn trưa Vũng Tàu ở đâu vừa ngon vừa rẻ, bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy save ngay top địa điểm ăn trưa Vũng Tàu cực kỳ hấp dẫn mà Chuduinfo sắp bật mí dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn ghé đến!

1. Cơm niêu quán Quê Nhà

Địa chỉ: 158 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 9:00 – 22:00

Đã nhắc đến top địa điểm ăn trưa Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua quán cơm niêu Quê Nhà. Còn gì tuyệt hơn khi vừa tắm biển thỏa thích vào lúc sáng, tới trưa lại được thưởng thức mâm cơm ngon chuẩn mẹ nấu với những món ăn quen thuộc tuổi thơ như cá kho tộ, canh chua, rau muống xào tỏi, trứng chiên,… chứ!

địa điểm ăn trưa Vũng Tàu 1
@murilo_andes

Chỉ cần nhìn mâm cơm thôi là chiếc bụng của bạn đã không thể ngừng đánh trống rồi á! Ngoài ra, tại quán cơm niêu cũng có nhiều góc chụp hình đẹp để bạn có thể lưu lại vài kiểu ảnh làm kỷ niệm trong chuyến đi của mình đó!

2. Lẩu cá đuối Hoàng Minh

Địa chỉ: 44 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 9:00 – 23:30

Theo như lời truyền tai nhau giữa các tín đồ đam mê Vũng Tàu thì khi đến với thành phố biển xinh đẹp này, bạn nhất định phải một lần ghé đến quán Hoàng Minh để thưởng thức món lẩu cá đuối ngon khó cưỡng vào buổi trưa. Lẩu cá đuối ở đây có 2 loại là lẩu cá đuối măng hoặc lẩu cá đuối thái cay, tùy theo khẩu vị của mình mà bạn có thể lựa chọn phù hợp.

địa điểm ăn trưa Vũng Tàu 2
@nguyenfoodalic

Nhìn nồi nước lẩu sôi sùng sục bên cạnh đĩa cá đuối được cắt thành những miếng vừa ăn, chờ cho vào cùng với rau sống và chén nước mắm ớt sẽ làm bạn không khỏi mê mẩn. Lẩu cá đuối ngon nhất là khi ăn cùng với bún tươi, thế nên bữa trưa này bạn chẳng cần phải lo đói nhé!

3. Bánh khọt quán Cô Hai

Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 7:00 – 22:00

Món ăn trưa Vũng Tàu quốc dân được nhiều người lựa chọn thưởng thức nhất chính là bánh khọt tại quán Cô Hai, quán thu hút khách không phải vì không gian đẹp mà là vì món bánh khọt quá ngon.

địa điểm ăn trưa Vũng Tàu 3
@_ththuys

Đến quán Cô Hai, bạn có thể kêu cho mình món bánh khọt với những loại topping sau như bánh khọt thập cẩm, bánh khọt tôm, bánh khọt mực,… Mỗi phần sẽ được ăn kèm với chén nước chấm đậm đà, đồ chua ngọt, xoài bào sợi và rau sống. Món ăn này sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói một cách nhanh nhất đó!

4. Gỏi cá mai quán Vườn Xoài

Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Quán Vườn Xoài sở hữu không gian không quá rộng nhưng đủ để mang đến cho bạn cảm giác thỏa mái, điểm cộng lớn nhất chính là món gỏi cá mai ở đây được chế biến quá ngon.

địa điểm ăn trưa Vũng Tàu 4
@khanhnguyen_64

Một phần gỏi cá mai sẽ gồm có đĩa gỏi cá, rau sống, bánh tráng và chén nước chấm. Để thưởng thức món gỏi cá mai ngon đúng chuẩn không quá khó, chỉ cần bạn cho gỏi cá vào trong bánh tráng cùng với rau sống rồi cuốn lại chấm vào chén nước chấm đậu phộng giã nhuyễn là đã perfect!

5. Bánh ướt chồng dĩa Bình Giã

Địa chỉ: 42 Bình Giã, Phường 8, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Có thể nói tìm địa điểm ăn trưa ngon ở Vũng Tàu không quá khó như bạn nghĩ. Vì nơi đây có khá nhiều các quán ăn trưa ngon và rẻ, trong đó không thể không nhắc đến quán bánh ướt chồng dĩa Bình Giã.

địa điểm ăn trưa Vũng Tàu 5
@ellybui206

Món bánh ướt thông thường thay vì được cuốn lại có nhân bên trong thì nơi này lại để trải ra từng đĩa, khi thưởng thức bạn chỉ cần cho thịt nướng, rau sống, nem nướng,… cuốn lại và chấm vào chén nước chấm được chủ quán pha theo bí kíp riêng là được. Chỉ cần cắn nhẹ là bạn đã cảm nhận được sự mềm mịn của bánh ướt và vị đậm đà đến từ lớp nhân cuốn bên trong, quá tuyệt vời đúng không nào!

6. Bún riêu Thuận Phúc

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:30

Thêm một lựa chọn hoàn hảo nữa cho bữa ăn trưa ở Vũng Tàu của bạn chính là món bún riêu tại quán Thuận Phúc. Chỉ mới bước chân vào quán, nhìn tô bún riêu cua đầy màu sắc cùng hương thơm quyến rũ sẽ làm bạn đổ gục không thôi!

@minapham_789

Một tô bún riêu cua đầy đủ sẽ gồm có bún trắng, riêu cua, chả mực, chả ốc, mực, cà chua, đậu hủ chiên,… Khi thưởng thức thì bạn cho thêm rau sống vào, nhớ thêm chút mắm tôm để hương vị thêm phần đậm đà nhé!

7. Bánh canh ghẹ quán Anh Vy

Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, phường 02, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 6:00 – 20:00

Nhắc đến bánh canh ghẹ nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn này dành cho bữa sáng mà quên mất rằng bạn cũng có thể thưởng thức vào bữa trưa đó nha. Buổi trưa ở Vũng Tàu mà tìm đến quán bánh canh ghẹ Anh Vy thưởng thức là đúng chuẩn nhất, nhìn tô bánh canh đầy ắp tỏa hương thơm nức mũi sẽ làm bạn không khỏi xuyến xao!

@Nguồn sưu tầm

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sợi bánh canh dai dai cùng với từng thớ thịt ghẹ ngọt thơm. Chưa hết đâu nhé, nước lèo được nấu từ ghẹ nên có vị ngọt thanh rất đã, thêm chút ngò thơm và tiêu xay vào là có thể nói đạt điểm 10 luôn đấy!

8. Nhà hàng Gành Hào

Địa chỉ: 03 Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 7:00 – 23:00

Nhà hàng Gành Hào sẽ là địa điểm ăn trưa Vũng Tàu chiều lòng những du khách có tình yêu lớn dành cho các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Đây là nhà hàng hải sản nổi tiếng sở hữu không gian rộng thoáng, nhiều món ngon và giá cả cũng rất chi là phù hợp, chính vì thế mà bạn cứ yên tâm ghé đến nha.

@phucle

Một số món ngon nổi tiếng của quán mà bạn có thể lựa chọn thưởng thức như mực sữa chiên nước mắm, cháo hàu, cá bống mú chiên xù, ghẹ hấp bia, tôm nướng muối ớt,… Nói chung món nào cũng ngon và hấp dẫn cả.

9. Bò Beefsteak quán Retro Steak

Địa chỉ: 26 Bình Giã, Phường 8, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 10:00 – 14:00, 17:00 – 22:00

Địa điểm ăn trưa Vũng Tàu được Chuduinfo bật mí cuối cùng chính là Retro Steak. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn nào muốn có một bữa trưa xịn xò sau khi đã thưởng thức khá nhiều hải sản và các món ăn đặc sản của thành phố biển xinh đẹp này.

@fudorsthin

Quán sở hữu không gian rộng thoáng cùng với hương vị bò được chế biến theo phong cách Âu, vừa mềm lại vừa thơm, chắc chắn sẽ chinh phục được hoàn toàn trái tim của những thực khách khó tính nhất. Tuy là món Tây nhưng giá cũng rất hời thế nên các bạn cứ yên tâm nha!

Sau khi xem xong top địa điểm ăn trưa Vũng Tàu ở trên thì chắc bạn đã tìm được món ăn mình vừa ý rồi đúng không! Vậy tham khảo thêm những thông tin du lịch Vũng Tàu khác để chuyến đi thêm trọn vẹn hơn nhé!