Review chi tiết thiên đường nghỉ dưỡng “vạn người mê” Amiana Resort Nha Trang

Xem ngay review Amiana Nha Trang 2022 để biết nơi đây có gì thu hút khách du lịch đến vậy nhé!

651

Amiana Resort Nha Trang – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp luôn nằm trong top điểm đến đáng ở nhất Nha Trang, khi sở hữu diện tích rộng lớn, nằm biệt lập giáp mặt hai bờ biển tuyệt đẹp, chất lượng phòng nghỉ đẳng cấp và kèm theo nhiều tiện ích thú vị. Nếu bạn dự tính du lịch Nha Trang có thể tham khảo ngay review Amiana Nha Trang 2022 này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amiana Resort Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Amiana Nha Trang Resort tọa lạc ở đâu?

Tận dụng vẻ đẹp của biển Nha Trang, resort tọa lạc trên tuyến đường biển nổi tiếng Phạm Văn Đồng, nép mình yên bình tựa một ốc đảo xinh đẹp, với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng, xung quanh là cỏ cây hoa lá, khí hậu mát mẻ, trong lành.

review Amiana Nha Trang 2022 1
@amianaresort

Cách trung tâm thành phố chừng 8 km, một khoảng cách không xa cũng không gần, vừa đủ đem đến bầu không khí bình yên cho bạn nghỉ dưỡng, lại thuận tiện tham quan các điểm vui chơi, địa danh nổi tiếng ở Nha Trang. Đặc biệt, có xe đưa đón miễn phí từ resort vào trung tâm thành phố theo khung giờ dành cho khách lưu trú, tham khảo tại đây nha!

Những nét hấp dẫn khiến du khách mê mẩn

1. Không gian resort

Amiana Nha Trang Resort được xây dựng trên vùng đất với câu chuyện truyền thuyết cảm động “Hòn Chồng – Bãi Tiên” nên phong cách kiến trúc khắc họa rõ nét yếu tố địa phương, cộng thêm nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở hòa quyện với thiên nhiên, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, kín đáo để bạn có thể thư giãn và nuông chiều bản thân.

review Amiana Nha Trang 2022 2
@huyenntr

Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xanh ngắt đang thu vào tầm mắt, cảm nhận rõ ràng làn gió đang thổi nhè nhẹ và biển xanh rì rào. Phải nói cảnh ở đây đẹp lịm tim luôn!

review Amiana Nha Trang 2022 3
@banhquii

2. Phòng nghỉ

Khu nghỉ dưỡng xây dựng quy mô lớn với 153 phòng nghỉ và villa nằm dọc bờ biển, có thiết kế hiện đại, với hệ thống cửa kính trong suốt đem đến góc nhìn hội tụ đầy đủ cảnh quan non nước hữu tình, mang đến một không gian sống thanh bình hơn bao giờ hết.

review Amiana Nha Trang 2022 4
@nguyennuuyenuyen

Mỗi phòng nghỉ và villa sẽ có đa dạng diện tích, được trang trí các kiểu phong cách khác nhau, với bài trí vật dụng tinh tế, sang trọng, đem đến một nơi nghỉ dưỡng thoải mái và quen thuộc giống như bạn đang ở chính nhà của mình vậy.

review Amiana Nha Trang 2022 5
@letrantuonglyyy

3. Ẩm thực

Đã du lịch Nha Trang mà không thưởng thức đặc sản địa phương thì quả là một thiếu sót lớn. Nhưng nếu bạn đã chọn Amiana Resort Nha Trang thì đừng lo, nơi đây sẽ đáp ứng đủ mọi loại ẩm thực mà ngay cả thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

review Amiana Nha Trang 2022 6
@PhươngTrâmNguyễn

Theo review Amiana Nha Trang 2022, tiêu biểu nhất ở đây chính là nhà hàng Bacaro, khi đã cực tinh tế lồng ghép nét văn hóa truyền thống địa phương vào các thực đơn món Á, quốc tế và được phục vụ theo phong cách Cichetti. Dù là điểm tâm hay một bữa tối sang trọng, bạn đều có thể cùng người thân chia sẻ các món ngon và thưởng thức phong cách ẩm thực độc đáo này. Còn nếu bạn yêu thích món ăn truyền thống hay hải sản thì món thịt bò Augus đen nổi tiếng chế biến theo phong cách Úc và tiệc hải sản nướng độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

@amianaresort

Với phương châm “Bất cứ điều gì bạn muốn, bất kể ở đâu và khi nào”, Amiana Nha Trang Resort đều phục vụ bạn tất cả các loại đồ uống ngay tại nhà hàng hoặc tại quầy Bar nhìn ra biển. Ngoài ra, còn có các loại rượu thượng hạng bán theo ly, các loại whisky mạch nha độc đáo cũng như nhiều món cocktail ngon miệng và đầy tính sáng tạo.

@trkimngan_

4. Tiện ích giải trí đa dạng

Khu nghỉ dưỡng sở hữu đa dạng tiện ích, với hệ thống 02 hồ bơi nước ngọt rộng gần 700 m2 và hồ bơi nước biển tự nhiên rộng gấp 3 lần tức là 2500 m2, có thiết kế hiện đại, lại nằm ở vị trí sát ngay biển giúp cho du khách có thể hòa mình vào làn nước xanh mát, tận hưởng khí trời bình yên và phong cảnh quyến rũ đến nao lòng.

@elenitran

Không chỉ có những hồ bơi ấn tượng, resort còn có Trung tâm hội nghị Amiana Conference Centre (ACC) – địa điểm tự hào là nơi tổ chức hội nghị có vị trí và quang cảnh đẹp nhất nhì tại Việt Nam. Nếu tổ chức sự kiện quan trọng ở đây chắc chắn quan khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển Nha Trang và đường chân trời của thành phố phía xa xa từ đây. Du khách cũng có thể đón những làn gió biển lồng lộng thổi vào từ khu vực sảnh chờ Ocean Terrace và Bay Terrace được dùng để phục vụ tiệc cocktail, giải khát giữa giờ, tiệc nướng và các sự kiện khác.

@amianaresort

Amiana Resort Nha Trang còn rất sáng tạo khi tận dụng khuôn viên rộng, xanh sạch đẹp để chiều lòng du khách với dịch vụ cung cấp xe đạp. Còn gì tuyệt bằng sáng sớm thức dậy, đạp xe vòng quanh resort thư giãn và ngắm bình minh từ biển cả chứ!

@amianaresort

Ngoài ra, resort còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như sân chơi dành cho trẻ em, phòng thể thao, phòng gym và cả hoạt động tập Yoga cho những du khách đam mê với bộ môn này. Hay có thể trải nghiệm những trò chơi thú vị dành cho du khách năng động như lướt ván nước, lặn với ống thở hoặc nhẹ nhàng hơn là thong dong ngồi câu cá.

@amianaresort

Trong resort còn có các cửa hàng mua sắm và đặc biệt chuyên bán đồ lưu niệm với những món đồ mang đậm nét dân tộc, địa phương độc đáo mà du khách có thể lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè.

5. Tắm bùn – Dịch vụ được nhiều du khách yêu thích nhất

Ngoài nghỉ dưỡng và tắm biển, Amiana Resort Nha Trang còn quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của du khách khi mở thêm dịch vụ tắm bùn cao cấp và spa. Sau khi tắm bùn, spa bằng bùn khoáng xong, bạn có thể chuyển sang khu hồ bơi để thư giãn.

@amianaresort

Hiện nay, ở resort có khoảng 7 phòng tắm bùn hướng biển thiết kế rất đẹp và các phòng spa, trị liệu cũng sang trọng không kém. Đặc biệt tắm bùn tại đây không đông vui như các khu khác nhưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự yên tĩnh và thư thái. Đó mới là cái cần thiết nhất để thư giãn và thả lỏng cơ thể.

@amianaresort

Thông qua bài viết review Amiana Nha Trang 2022, chắc chắn bạn đã có cái nhìn tổng quan về resort, từ đó có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng ưng ý và hợp lý nhất. Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ thật vui vẻ và ý nghĩa nhé!