“Say như điếu đổ” trước những điểm check in mới nhất ở Sài Gòn 2022

3059

Du lịch Sài Gòn nếu bạn thuộc nhóm mê chụp hình, thích khám phá và muốn sở hữu những bức hình ấn tượng thì đừng nên bỏ qua các địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 này.

Xem thêm:

1. Nóc hầm Thủ Thiêm Sài Gòn

Từ lâu, nóc hầm Thủ Thiêm đã trở thành địa điểm hóng mát nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Từ một chốn vốn hoang vu, không người qua lại trong quá khứ, nơi đây dần trở nên khang trang nhờ có công viên, cây xanh, thảm cỏ cùng hàng loạt hàng quán xuất hiện dọc con sông Sài Gòn. Cứ mỗi buổi chiều là hàng trăm bộ bàn ghế nhựa được các chủ quán xếp sát mé sông để phục vụ các bạn trẻ, gia đình tụ họp ăn uống và vui chơi.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 1
@mhie.didauthe

Nốc hầm Thủ Thiêm là địa điểm lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi hóng mát buổi chiều và ngắm nhìn hoàng hôn thành phố cực kỳ đẹp. Nhìn mặt sông Sài Gòn êm ả trôi, ánh mặt trời vàng soi chiếu khắp không gian, thành phố bước vào đoạn chuyển giao sáng và tối. Tất cả tạo nên một quang cảnh không thể nên thơ, bình yên hơn tại thành phố sôi động nhất Việt Nam.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 2
@ngthi.xh

Về đêm, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của trung tâm thành phố với biểu tượng toà nhà Bitexco từ phía nóc hầm Thủ Thiêm. Đây cũng là nơi cho ra đời vô vàn bức ảnh sống ảo “xịn sò” của giới trẻ trên MXH.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 3
@ella.thu538

2. Công viên Bạch Đằng

Công viên Bạch Đằng tọa lạc tại số 02 Tôn Đức Thắng – một trong những góc có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, khi vừa chạy dọc theo bờ sông Bạch Đằng, vừa kết nối với biết bao cung đường sầm uất ở Quận 1.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 4
@_hongnhungz

Hiện tại, gọi đây là nơi có view “đắt xắt ra miếng” nhất Sài Gòn cũng không sai khi nhìn sang bên kia sông, bạn sẽ thu vào tầm mắt Landmark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay và khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức). Chưa kể đến có view ra Bitexco, khu Bến Nhà Rồng và phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 5
@thaoleader__

*Một vài lưu ý khi check-in:

– Thời điểm: Nên đi vào buổi chiều tối, sáng đến trưa công viên khá nóng vì vắng bóng cây xanh.

– Gửi xe: Có thể gửi xe ở bãi dọc đường Nguyễn Huệ rồi tham quan đồng thời phố đi bộ – công viên ven sông, tuyệt đối không được để xe dọc đường đi.

– Ăn uống: Dọc theo khu vực công viên có khá nhiều địa điểm bán hàng rong.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 6
@hy.minn

3. Trạm xe buýt Hàm Nghi

Khi nhắc đến những địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 thì trạm xe buýt Hàm Nghi là một trong những địa chỉ vừa miễn phí, vừa có nhiều góc đẹp để thả dáng. Không biết người trẻ nào đã nảy sinh ra ý tưởng chụp ảnh ở đây nhưng nhiều năm qua, trạm xe buýt này là nơi cho ra đời rất nhiều những bộ ảnh đẹp.

@iam_nhu_y

Trạm xe buýt này nằm ngay trên đoạn cuối đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Địa điểm này kết nối nhiều tọa độ hot của Quận 1 như phố đi bộ, chợ Bến Thành, công viên 23/9, Bảo tàng Mỹ thuật,… Vì thế, bạn có thể vừa kết hợp để khám phá các địa điểm kể trên, vừa ghé đây để chụp cho mình những chiếc ảnh xinh xẻo.

@irl.yolo
@_carol.th.nh_

Đặc biệt,trạm xe buýt đẹp này còn nằm gần con đường có nhiều hoa kèn hồng đang rực nở giữa những ngày tháng 3 – 4 rực nắng. Vì thế, nếu bạn chỉ có 1 ngày rảnh rỗi lang thang Sài Gòn, hãy đến quận 1 để vừa được thưởng thức sắc hoa kèn hồng, kết hợp chụp cho mình một bộ ảnh đẹp ở trạm xe buýt.

@_nlinh_

4. Nhà văn hóa Sinh viên – Làng Đại học

Có thể xem đây là ngôi sao sáng gây sốt tại Làng Đại học trong 1 năm qua. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,55 ha với thiết kế bảy tầng gồm 1 trệt, 5 lầu và 1 sân thượng, mái che thang.Tổng diện tích xây dựng lên đến 30.000 m2. Nhà văn hóa Sinh viên như một khu giải trí phức hợp.

@tieumi_1507
@shynieeee_

Với thiết kế độc đáo, mọi góc ở đây đều “thần thánh” để cho ra những bức hình “sang – xịn – mịn”.

Ngoài những địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2022 vừa nêu trên, thì Sài Gòn còn một số quán cà phê đẹp được đầu tư rất bài bản về kiến trúc và các trung tâm thương mại cũng đang trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ đam mê với sống ảo, chụp ảnh nghệ thuật.

Hết hình post lên mạng xã hội, lên đồ đẹp và xách thợ chụp hình đến một vài địa điểm trên để có thêm những bộ hình “hót hòn họt”.

Xem thêm: