JW Marriott Phú Quốc – Đỉnh cao nghỉ dưỡng với tuyệt tác sắc màu xa hoa

469

Hễ nhắc đến du lịch Phú Quốc người ta lại nhắc đến những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và cao cấp. Và cũng thế, hễ nhắc đến du lịch Bãi Khem người ta lại nghĩ ngay đến viên ngọc JW Marriott Phú Quốc – resort dành cho hội người không có gì ngoài điều kiện, nơi nâng niu và nuông chiều mọi giác quan của những thượng khách chính hiệu. Hè này, hãy đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 cùng Chudu24 hóa thân thành “học giả thông thái” khám phá xem độ quý tộc xa hoa của nơi này nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

NHỮNG CÁI ĐỘC NHẤT CỦA JW MARRIOTT PHÚ QUỐC

JW Marriott Phú Quốc là resort duy nhất ở Việt Nam thiết kế theo phong cách của một ngôi trường đại học. Ngôi trường với hệ thống 18 phân khoa, mỗi phân khoa là một khuôn viên tiện ích hoặc không gian lưu trú tương ứng.

đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 1
@nhicherrii
đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 2
@uynn_lee

Là resort nghỉ dưỡng nhưng lại tái hiện như một bảo tàng thu nhỏ với 3.318 bức tranh độc đáo, 200 bức tượng & phù điêu được tạo tác riêng cho resort. Mỗi một du khách như được trở thành một du hành gia đích thực ngồi trên con tàu trở về quá khứ.

đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 3
@tramy122
đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 4
@sophieee1402

Có riêng một biệt thự ngọc trai Pink Pearl xa hoa với tông nền hồng chuẩn phong cách Gasby và hành trình khám phá ẩm thực Pháp đỉnh cao.

TUYỆT TÁC SẮC MÀU

Được kiến trúc sư tài năng Bill Bensley thổi hồn, vẽ nên phong cách Indochine thanh lịch và cổ kính vào câu chuyện mang sắc màu quá khứ về một trường đại học hơn trăm năm tuổi, JW Marriott Phú Quốc chính là tuyệt tác nghỉ dưỡng mà bạn nhất định phải check in một lần trong đời.

đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 5
@meenaxbae
đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 6
@beeuyn
đặt phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 7
@nhicherrii
@JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã dùng những gam màu ấm nóng như xanh ngọc; xanh lá; đỏ;… phối hợp đầy mê hoặc, hình thành không gian cổ điển, tươi mới, đầy sức sống. Mỗi một phân khoa tương ứng với một khuôn viên nghỉ dưỡng được thiết kế bởi những gam màu riêng biệt. Khoa hóa học trên nền trắng đen của những bảng nguyên tố tuần hoàn hóa học, khu tiền sảnh là một hóa thân khác của thư viện với 1500 đầu sách cổ sắc trầm, khu nhà hàng biển được lấy cảm hứng từ mô hình trò đu quay ngựa gỗ cổ điển gam màu tươi sáng, hay khu biệt thự Quý bà Hồng Ngọc Pink Pearl trong sắc hồng quý phái thượng lưu…

@changin116
@_truongcamtu_
@alittlediepp
@JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
@thuymy2706

Có thể nói Marriott Phú Quốc là biểu tượng của ngôn ngữ nghệ thuật. Du khách được đắm chìm vào hình ảnh, mãn nhãn với những sắc màu mà ở đó ta có cảm tưởng như đang vui và khám phá trọn vẹn với nó, được trải nghiệm nghỉ dưỡng trong nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

@thuymy2706
@uttrang295

PHÒNG VÀ VILLA HƯỚNG BIỂN ĐỈNH CAO

Chưa nhắc đến sự thu hút vô tận về không gian màu sắc trong mỗi phòng nghỉ, chỉ cần đặt chân vào hệ thống phòng của của Marriott Phú Quốc, bạn cũng bị ấn tượng bởi view phòng hướng biển hơn cả đỉnh chóp. Màu xanh ngọc bích của đại dương Bãi Khem sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sự mênh mông vô tận cùng tầm nhìn thoáng đãng thiết kế độc đáo của resort, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đặc biệt nhất.

@nguyenloan265
@ngocloan.tr
@JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Khởi nguồn của sự bình yên trong tâm hồn đến từ những khoảnh khắc giản đơn, bên nhau và cùng hạnh phúc tại những căn villa ấm cúng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đắm mình dưới những tia nắng nhẹ nhàng, tắm nắng bên hiên ban công lộng gió và chiều chuộng bản thân bên ly cocktail mát lạnh trong lúc cùng người thương thoải mái dưới làn nước hồ bơi cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

@JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
@rosie_iee
@thanhhatran889
@tramy122
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

KHUYẾN MÃI ĐẶT PHÒNG JW MARRIOTT PHÚ QUỐC 2022

 6.700.000 vnđ / đêm

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn.