Review InterContinental Đà Nẵng 2022 – Nghỉ dưỡng “đắt xắt ra miếng” có giá lên tới 90triệu/đêm

1496

Mang một vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hóa, một tinh hoa đẳng cấp của phong cách thiết kế, Intercontinental Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất dành cho du khách. Không những thế nơi đây còn là một trong những resort sang trọng nhất Việt Nam, với giá cho một đêm nghỉ dưỡng “đắt xắt ra miếng” được giới thượng lưu và hội “nhà giàu” lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng khám phá chốn thiên đường này trong bài review InterContinental Đà Nẵng 2022 dưới đây thôi!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
review Intercontinental Đà Nẵng 2022 1
@InterContinental Đà Nẵng

Đôi nét về InterContinental Đà Nẵng

InterContinental Da Nang mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế, sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và sự tinh túy của thiên nhiên ban tặng. InterContinental Da Nang không chỉ là một khu nghỉ dưỡng phát triển vượt bậc mà đi đôi với sự phát triển đó là song song với việc bảo vệ môi trường. Nằm ẩn mình bên bãi Bắc, trước khi đến được InterContinental Đà Nẵng du khách sẽ đi qua một cung đường một bên núi một bên biển tuyệt đẹp trên bán đảo Sơn Trà. 

review Intercontinental Đà Nẵng 2022 2
CD24

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng, 201 phòng của khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông. Không gian nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp sang trọng, được chính nhà kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế. Hòa quyện giữa vẻ đẹp đương đại và hiện đại, được trang hoàng đến từng chi tiết nhỏ. Mang lại một kỳ nghỉ đầy năng lượng đầy thú vị cho mọi du khách.

Hướng dẫn đường đi đến InterContinental Da Nang

Để di chuyển tới InterContinental Danang, du khách sẽ có đa dạng lựa chọn để trải nghiệm từ di chuyển bằng máy bay cho tới bằng xe máy. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây vô cùng hiện đại và thuận tiện, và hơn hết đó chính là cảnh quan ngoạn mục trên chuyến đi mà bạn có thể thưởng ngoạn, một bên là núi non trùng điệp, một bên là biển cả mênh mông. Dưới đây sẽ là những phương tiện du khách có thể lựa chọn:

  • Di chuyển bằng máy bay:

Đây chắc hẳn là loại phương tiện di chuyển nhanh và dễ dàng nhất. Du khách có thể từ các sân bay quốc tế như sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đáp xuống sân bay gần nhất InterContinental Danang là Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng. Resort cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 22 km du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của resort.

Đặc biệt hơn đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có phòng chờ tại khu vực Ga đi và đến tại sân bay Đà Nẵng, đến đây du khách sẽ được miễn phí vào cửa và thức uống nhẹ cho tất cả các khách đến nghỉ tại khu nghỉ dưỡng.

  • Di chuyển bằng tàu hỏa:
review Intercontinental Đà Nẵng 2022 3
ST

Để thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh đẹp, tiết kiệm chi phí di chuyển và du khách có thời gian thì có thể lựa chọn phương tiện này để di chuyển đến Đà Nẵng. Hiện từ Sài Gòn và Hà Nội đều có các chuyến tàu đến Đà Nẵng, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và ghế tàu du khách lựa chọn sẽ có giá khác nhau. Ga Đà Nẵng cách resort khoảng 19 km.

  • Di chuyển bằng xe máy:

Nếu bạn là một tín đồ đam mê “phượt” chính hiệu thì việc di chuyển bằng xe máy chắc chắn sẽ đẹp lại cho bạn một trải nghiệm có một không hai trong đời. Vừa đi xe, bạn không những được hít thở khi trời tươi mát mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc xung quanh, một cảnh sắc núi biển tuyệt hảo!

Review InterContinental Đà Nẵng 2022 – Phong cách thiết kế từ nhà kiến trúc sư lừng danh

Bước đến InterContinental Danang, du khách chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian mênh mông rộng lớn cùng phong cách thiết kế siêu đỉnh tại nơi đây. Không gian được chia thành 4 khu vực ở các độ cao khác nhau: Heaven (Thiên đường), Sky (Trời), Earth (Đất) và Sea (Biển). Mỗi khu vực sẽ có tầm nhìn khác nhau và sẽ đem lại những cảm xúc khác nhau cho du khách khi nghỉ dưỡng.

review Intercontinental Đà Nẵng 2022 4
CD24

InterContinental Đà Nẵng được nhà kiến trúc sư nổi tiếng mang tên Bill Bensley chính tay thiết kế, nơi đây là một sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc đương đại đầy hoài niệm với phong cách hiện đại đầy cá tính và đẳng cấp. Vẻ đẹp được xây dựng lên từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, góp phần biến nơi đây thành một tuyệt tác. Tông màu chủ đạo là đen và trắng, với ý nghĩa Âm và Dương, tạo cho không gian nơi đây thêm hài hòa và trang nhã.

review Intercontinental Đà Nẵng 2022 5
@hoangvymiamie

Các khu vực chính, phụ tại resort này cũng mang đến nhiều góc không gian mở với các vị trí ban công, cửa sổ bằng kính lớn để mang đến bầu không khí thư giãn cho du khách cũng như giúp bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên choáng ngợp bất cứ lúc nào.

Review InterContinental Đà Nẵng 2022 – Những căn phòng với tầm nhìn triệu đô, giá “đắt xắt ra miếng”

Hệ thống khu vực sinh hoạt tại InterContinental Danang được phân chia thành phòng và biệt thự với các hạng khác nhau bao gồm Classic, Classic Terrace Suite, Sơn Trà Terrace Suite, Club Peninsula Suite, 1 Bedroom Heavenly Penthouse, 1 King Club Terrace Suite Ocean View, 2 Bedroom Seaside Villa On The Rocks…đều sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn từ 70 – 281m2 và sở hữu nội thất được thiết kế vô cùng thanh lịch. Tuyệt vời hơn nữa là ban công các phòng lúc nào cũng lộng gió biển, chỉ cần mở cửa ra là mọi thứ đẹp đẽ nhất đã ở trong tầm mắt.

review Intercontinental Đà Nẵng 2022 6
CD24
@chuphuonglinn
@chuphuonglinn

InterContinental Đà Nẵng còn sở hữu phòng sang trọng phong cách đế vương với các dãy phòng hoàng gia rộng hàng trăm mét vuông có với phòng ngủ, phòng tắm, hồ bơi và phục vụ bữa ăn tại chỗ riêng biệt. “Ngôi vương” của khu nghỉ dưỡng này đó chính là căn biệt thự 3 phòng ngủ Sun Peninsula Residence với diện tích lên đến 1000m2. Tọa lạc bên phía sườn núi của Bán Đảo Sơn Trà, mang một quang cảnh xung quanh đẹp tựa thiên đường. Biệt thự Sun Peninsula Residence là sự kết hợp hoàn hảo của biển và rừng, kiến trúc trong nhà sang trọng nhưng thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

CD24

Căn biệt thự sở hữu hai bể bơi riêng và một sân thượng đầy nắng, nhà bếp được trang bị đầy đủ, khu vực sinh hoạt và ăn uống rộng rãi, các phòng ngủ trang nhã và yên tĩnh cùng với phòng tắm khép kín có lối ra những khu vườn riêng và khu tắm ngoài trời. Giá của căn biệt thự này lên đến 90 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng, trở thành điểm đến hấp dẫn của các chính khách, tỷ phú và nhiều siêu sao trên thế giới.

CD24
CD24

InterContinental Đà Nẵng – Khu nghỉ dưỡng sinh ra để giành danh hiệu

Hàng trăm giải thưởng quốc tế vinh danh, liên tục lọt top những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới, InterContinental Danang trở thành biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ tại Việt Nam.

World Travel Awards (WTA) đã xướng tên InterContinental Danang ở hạng mục danh giá nhất: “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, khu nghỉ dưỡng còn làm được một điều ly kỳ hơn nữa khi trong ba năm tiếp theo vẫn giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng của WTA. Bốn năm liên tiếp đoạt “Oscar ngành du lịch”. Tháng 10/2019 resort lại tiếp tục đạt danh hiệu khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á; Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á; Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á; Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á; và Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam.

@billbensley

Sở hữu trong tay một bộ sưu tập các giải thưởng quốc tế thuộc hàng “khủng”, InterContinental Danang đánh bại nhiều đối thủ tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung để trở thành điểm đến “must-go” của dân siêu giàu, giới tài phiệt và cả các chính trị gia quốc tế. Điểm mấu chốt cuối cùng khiến InterContinental Danang có thể đánh gục bất cứ vị khách thượng lưu khó tính nào, đó là dịch vụ đẳng cấp được nâng lên tầm nghệ thuật.

Nghệ thuật ẩm thực chạm đến đỉnh cao tại nhà hàng đẳng cấp sao Michelin: La Maison 1988

Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng, mà đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao. Dĩ nhiên đã nhắc đến InterContinental Đà Nẵng thì không thể không kể đến sự sang chảnh, cao cấp với ẩm thực Pháp tại một trong những nhà hàng luôn nằm trong top thế giới La Maison 1888.

CD24

Nhà hàng được Bill Bensley – Pierre Gagnaire – người vừa được vinh danh với giải thưởng Best of Award of Excellence 2019 từ Wine Spectator tỉ mẩn lựa chọn từng món đồ trang trí để tạo nên không gian ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn mang một phong cách rất riêng. Cùng với điểm nhấn về lối kiến trúc độc đáo là đẳng cấp của những bữa tiệc tối được phục vụ tại đây.

CD24

InterContinental Đà Nẵng không chỉ có La Maison 1988. Nhẹ nhàng, đa dạng, nhiều loại hình ẩm thực có nhà hàng Citron với các “chòi” ngồi ngắm biển độc đáo, phục vụ cả ba bữa cùng với tiệc trà chiều. Nhà hàng Barefoot ngay cạnh bãi biển sẽ giúp bạn thoả mãn cơn thèm hải sản. Còn ở The L_O_N_G BAR, bạn có thể thưởng ngoạn sắc xanh như ngọc đặc trưng của biển sâu và thưởng thức những ly cocktail dễ chịu.

@ohla.susu
@hanh_mup

Review InterContinental Đà Nẵng 2022 – Các hoạt động giải trí đỉnh cao

  • Harnn Heritage Spa – Spa cao cấp nhất tại Việt Nam

Harnn Heritage Spa được World Luxury Spa Awards 2019 trao danh hiệu “Spa trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất tại Việt Nam” sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai với các gói chăm sóc được thiết kế đầy tinh tế. Ngay từ những trải nghiệm nhỏ nhất như chăm sóc móng cũng được đưa lên hàng xa xỉ với thương hiệu Pedi: Mani: Cure Studio nổi tiếng của Bastien Gonzalez.

  • Hồ bơi ngoài trời được bao bọc bởi thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 2 khu vực hồ bơi đẳng cấp. Các khu vực hồ tại InterContinental Danang Sun đều được bao bọc bởi không gian thiên thiên thơ mộng bậc nhất với một bên là núi rừng hùng vĩ, một bên là biển cả bao la để bạn có thoải sức bơi lội và chiêm ngưỡng cảnh sắc hiếm có này.

@tuna.mai

Đặc biệt, với vị trí ngoài trời đắc địa bạn còn có thể quan sát toàn cảnh khu vực nghỉ dưỡng đẳng cấp trên vô cùng thú vị và vào buổi tối khi resort đã lên đèn sẽ trở nên vô cùng lung linh, huyền ảo.

  • Các hoạt động vui chơi trên biển

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển riêng với chiều dài 700m, du khách có thể tắm biển, tắm nắng, dạo bộ trên bãi cát vàng, ngắm cảnh hoặc thưởng thức các bữa ăn nhẹ, đồ uống trên những bộ bàn ghế được sắp xếp bên bờ biển, “săn” khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn choáng ngợp…chắc chắn là những hoạt động thú vị.

@Intercontinental Đà Nẵng
@iris_anh

Review InterContinental Đà Nẵng 2022 – Giá phòng của khu nghỉ dưỡng

Hiện Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi khi Quý khách đặt phòng, tùy thuộc vào hạng phòng và chương trình mà Quý khách lựa chọn sẽ có giá khác nhau.

  • Hè rực rỡ tháng 7,8 | Gồm ăn sáng – Giá chỉ từ 9.890.000 vnđ/đêm, bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho số lượng người lớn tiêu chuẩn trong phòng
– Miễn phí ăn sáng dành cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Miễn phí 7 đặc quyền Club, áp dụng cho loại phòng Club Suite Panoramic Oceanview
– Miễn phí 7 đặc quyền Club và 8 đặc quyền Villa, áp dụng cho các loại phòng – 1BR Spa Lagoon Retreat Villa – 1BR Seaside Villa On The Rocks – 1BR Seaside Villa By The Beach – 1BR Heavenly Penthouse – 2BR Seaside Villa on the Rock
– Miễn phí 7 đặc quyền Club, 8 đặc quyền Villa, và 10 đặc quyền Sun Peninsula, áp dụng cho các loại phòng – 2BR Royal Residence By The Sea – 2BR Sun Peninsula Residence – 3BR Bai Bac Bay Villa – 3BR Sun Peninsula Residence
– Sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi nước ấm và bồn sục jacuzzi tại vườn; hoặc hồ bơi cho người lớn tại Long Pool
– Tham gia các trò chơi trên biển; các hoạt động giải trí hàng ngày tại resort
– Trẻ em từ 04-12 tuổi tham gia miễn phí Câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
từ nay – 31/08/2022
01/07/2022 – 31/08/2022
– Khuyến mãi không áp dụng kết hợp với các chương trình khác và dành cho đặt phòng lẻ từ 1-9 phòng.
  • Hè rực rỡ tháng 7, 8 | Gồm ăn 2 bữa: sáng + trưa/tối mỗi ngày – Giá chỉ từ 12.350.000 vnđ/đêm, bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho số lượng người lớn tiêu chuẩn trong phòng
– Miễn phí ăn sáng dành cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Một bữa Trưa hoặc Tối hàng ngày tại Nhà Hàng Citron theo thực đơn có sẵn, dành cho số lượng người lớn tiêu chuẩn trong phòng
– Miễn phí 7 đặc quyền Club, áp dụng cho loại phòng Club Suite Panoramic Oceanview
– Miễn phí 7 đặc quyền Club và 8 đặc quyền Villa, áp dụng cho các loại phòng – 1BR Spa Lagoon Retreat Villa – 1BR Seaside Villa On The Rocks – 1BR Seaside Villa By The Beach – 1BR Heavenly Penthouse – 2BR Seaside Villa on the Rock
– Miễn phí 7 đặc quyền Club, 8 đặc quyền Villa, và 10 đặc quyền Sun Peninsula, áp dụng cho các loại phòng – 2BR Royal Residence By The Sea – 2BR Sun Peninsula Residence – 3BR Bai Bac Bay Villa – 3BR Sun Peninsula Residence
– Sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi nước ấm và bồn sục jacuzzi tại vườn; hoặc hồ bơi cho người lớn tại Long Pool
– Tham gia các trò chơi trên biển; các hoạt động giải trí hàng ngày tại resort
– Trẻ em từ 04-12 tuổi tham gia miễn phí Câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
 10/05/2022 – 31/08/2022
 01/07/2022 – 31/08/2022
InterContinental Đà Nẵng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất, dù đó là con đường dẫn vào phòng nghỉ hay những tiện nghi xa xỉ trong căn biệt thự hướng biển. Tất cả sẽ đưa bạn như đi vào một thế giới hoàn toàn khác, một nơi chỉ có bạn và thiên nhiên. Quên đi những hối hả, bộn bề của cuộc sống thường nhật để cùng đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, ẩn náu giữa thiên đường nhiệt đới kết hợp với nét đẹp văn hoá Việt Nam, hi vọng qua bài review Intercontinental Đà Nẵng 2022 sẽ giúp bạn hiểu hơn và chốt được phòng sang cho kì nghỉ dưỡng sắp tới.