Lee Jun Ki khoe ảnh cực xịn ở resort 5* Hội An, giá phòng mỗi đêm thấp nhất phải đến 20 triệu

784

Ngày 12.06 vừa qua, mọt phim Hàn được dịp thích thú và háo hức với loạt ảnh do mỹ nam nổi tiếng xứ kim chi Lee Jun Ki đăng tải trên tài khoản Instagram về điểm check in tại Việt Nam trong lịch trình làm việc của mình. Cụ thể, sau khi xuống sân bay Đà Nẵng với chú gấu Pikachu do fan tặng, Lee Jun Ki đã di chuyển về Hội An và lưu trú tại resort 5 sao Four Seasons Hoi An. Ngay sau đó, cụm từ khóa “Lee Jun Ki check in Vietnam”, “Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An” đã leo thẳng hot search trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo giới trẻ đều tự hào khi được giới thiệu quê hương Việt Nam xinh đẹp đến thần tượng của mình, một bộ phận khác cũng tinh tế “soi” giá resort mà nam tài tử lựa chọn nghỉ dưỡng.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Hội An - Resort Hội An - Villa Hội An
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An @actor_jg
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 2
@actor_jg
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 3
@actor_jg

Đây là resort danh tiếng do thương hiệu Four Seasons quản lý và mới đây nằm trong danh sách 10% những khu nghỉ và khách sạn tốt nhất thế giới năm 2022 bình chọn bởi Tripadvisor Travelers’ Choice Awards 2022. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên bãi biển Hà My với 100 căn biệt thự sang trọng ẩn mình giữa khu vườn 35 ha rợp mát bóng dừa. Resort cũng liên tiếp nằm trong danh sách ‘siêu sang’ thế giới với chứng nhận ‘5 sao’ – mức cao nhất trong khung đánh giá của Forbes Travel Guide. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi giá mỗi đêm nghỉ tại đây dao động từ 20 triệu đến 90 triệu.

Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 4
@may_you_wish
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 5
@actor_jg
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 6
@actor_jg
Lee Jun Ki check in Four Seasons Hoi An 7
@may_you_wish

Những ngày nghỉ dưỡng tại đây, Lee Jun Ki cũng chiều lòng fan Việt khi liên tục “khoe” ảnh check in tại resort cao cấp này, như một thông điệp thông báo đến Fan rằng Việt Nam xinh đẹp, Việt Nam tuyệt vời như những dòng trạng tại mà chàng tài tử đăng tải trên Instagram trước đó “Happy to see you Vietnam” ” Beautiful Moon from Beautiful Vietnam”.

@fsnamhai
@fsnamhai

Không khó để nhận ra, các căn biệt thự tại đây sở dĩ có giá đắt đỏ đến thế vì sở hữu không gian yên bình, biệt lập với khu vườn toàn dừa cũng như view biển trọn vẹn. Mỗi biệt thự đều có lối đi riêng, một khu vườn nhỏ để dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư một cách tinh tế nhất.

@actor_jg
@aaronsav

Khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng được bao quanh ba tầng bể bơi vô cực – bể bơi này từng được vinh danh là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới bởi tạp chí về kiến trúc uy tín Architecture Digest.

@fsnamhai
@fsnamhai

Ngoài ra, không chỉ mang đến vẻ đẹp thiên nhiên của dải đất duyên hải miền Trung, Four Seasons The Nam Hai còn kiến tạo một sự kết nối thiêng liêng đến bản sắc văn hóa Việt với “The Heart of the Earth Spa” được truyền cảm hứng từ những lời dạy của thiền sư Thích Nhất Hạnh nổi tiếng.

@actor_jg

Thời gian này ở Việt Nam đang là giai đoạn hè nên thời tiết khá nóng bức, nhiều fan đã giới thiệu bia Việt Nam để Lee Jun Ki thưởng thức. Ở Việt Nam, uống bia lạnh vào mùa hè thêm combo tắm biển quả là một trải nghiệm đầy đáng giá.

Chudu24 luôn mang đến du khách mức giá đặt phòng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao so với đặt trực tiếp.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hoi An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi khách Việt Nam + Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi + Tặng thêm voucher 2 triệu khi đặt từ 02 đêm

Giá chỉ từ 9.260.000 vnđ/ đêm

Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí ăn sáng và sofa bed dành cho tối đa 01 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng phòng với bố mẹ.
  • ĐẶC BIỆT: Đặt 02 đêm: Tặng thêm voucher trị giá 2.000.000VND/phòng/lần lưu trú. Từ đêm thứ 3 trở đi, tặng voucher trị giá 1.000.000VND/phòng/đêm. Voucher được sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, spa, khóa học, đón tiễn sân bay, trò chơi thể thao biển…(không áp dụng cho sản phẩm bán lẻ tại resort).
  • Miễn phí đón tiễn sân bay Đà Nẵng (từ hạng Biệt Thự Hồ Bơi Riêng)
  • Miễn phí sử dụng xe đưa đón đến Phố cổ Hội An theo lịch trình tại resort.
  • Miễn phí các hoạt động văn hóa theo lịch trình ở resort như: Vẽ Mặt nạ dân gian, Làm quạt, Làm lồng đèn Hội An, Sản phẩm Dừa, Làm Nến, Thêu Nón Lá, Bài thuốc Dân gian, Làm dầu dừa…
  • Miễn phí một số hoạt động Sức khỏe trong ngày theo lịch trình ở resort như: Yoga, Chúc mẹ Trái Đất Ngủ ngon, Chén hát Pha lê, Thiền định trong Võng lụa, Chạy bộ trên đường làng…
  • Miễn phí dịch vụ quản gia trong suốt giai đoạn lưu trú (từ hạng Biệt Thự Hồ Bơi Riêng).
  • Miễn phí một số môn thể thao dưới nước không động cơ
  • Miễn phí khăn lạnh và nước uống chào đón khi nhận phòng.
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng hàng ngày.
  • Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, wifi, phòng tập thể dục Health Club và các hoạt động thể thao khác.
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

Giai đoạn đặt: 09/05/2022 – 30/09/2022
Giai đoạn ở: 09/05/2022 – 30/09/2022
Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn