Khám phá những hoạt động giải trí có 1-0-2 mà giới siêu giàu luôn trải nghiệm ở Six Senses Nha Trang

Six Senses Nha Trang có gì hay, hay chơi gì ở đây chắc chắn không còn là câu hỏi nan giải, vì khu nghỉ dưỡng cung cấp vô vàn hoạt động giải trí vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!

464

Six Senses Nha Trang có gì hay ngoài những căn villa nổi tiếng có hồ bơi vô cực hay cầu tuột nước đã làm nên thương hiệu Six Senses? Nếu bạn đang băn khoăn những câu hỏi này thì đừng lo, bởi khu nghỉ dưỡng sở hữu vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn không kém cạnh như du ngoạn trên biển bằng thuyền, lặn biển khám phá đại dương, tham gia lớp học cấy san hô,… và còn rất nhiều điều thú vị khác. Hứa hẹn mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ dưỡng sôi nổi, lôi cuốn bên người thân, bạn bè tại vịnh Ninh Vân thơ mộng! Tìm hiểu ngay để biết những điều thú vị đó là gì nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Six Senses Nha Trang có gì hay?

I. Hoạt động thư giãn, giải trí trong resort

1. Hệ thống hồ bơi riêng đẳng cấp

Không chỉ có một hồ bơi chung, Six Senses Nha Trang còn sở hữu hệ thống các hồ bơi riêng ấn tượng gắn liền với những căn biệt thự xa hoa, sang chảnh và được chú trọng thiết kế có tầm nhìn hướng ra vịnh biển hoang sơ, thơ mộng, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn, giải trí lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

six senses nha trang có gì hay 1
@callmexxu

2. Dịch vụ Spa 

Dịch vụ Spa ở đây mang đến các liệu pháp cổ truyền của Việt Nam, phương pháp chăm sóc cơ thể và tái tạo lại năng lượng tích cực, hứa hẹn giúp du khách trải nghiệm những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời. Đặc biệt, địa điểm này có cung cấp phòng tập yoga, khu tập thể dục ngoài trời, phòng xông hơi, khu sala thiền,… cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu khác.

six senses nha trang có gì hay 2
@sixsensesninhvanbay

3. Các lớp học nấu ăn hấp dẫn

Các lớp học nấu ăn được tổ chức tại Six Senses Ninh Van Bay cũng là một cách để du khách học cách làm ra các món ăn truyền thống Việt Nam và qua đó hiểu hơn về nét đẹp văn hóa nước nhà. Thời gian lớp học kéo dài khoảng 2 tiếng và sau đó du khách sẽ thưởng thức các món ăn do chính tay mình làm ra. Du khách sẽ được đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ.

4. Tiệc trà chiều

Tiệc trà chiều là hoạt động giải trí được nhiều du khách ưa chuộng tại đây, vì nhờ dịch vụ hấp dẫn này, bạn cùng người thân có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thú vị ngay tại khu vực bể bơi riêng ở villa. Các khay trà chiều “nổi” sẽ được chuẩn bị để du khách thưởng thức bất cứ lúc nào trong quá trình giải trí riêng tư.

six senses nha trang có gì hay 3
@keindydao

5. Tham quan vườn rau

Khu nghỉ dưỡng có một khu vườn rau hữu cơ với hơn 40 loại rau củ quả tươi sạch khác nhau, được các đầu bếp sử dụng để chế biến các món ăn hấp dẫn dành cho bạn. Đây cũng là địa điểm giúp các bé biết được cách trồng rau và thu hoạch rau như thế nào.

six senses nha trang có gì hay 4
@sixsensesninhvanbay

6. Khu vui chơi cho trẻ em

Tại khu vui chơi này, trẻ có thể tham gia các hoạt động trong nhà như được nghe kể chuyện, làm đầu bếp, tái chế các đồ dùng cũ,… hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời như xây dựng lâu đài bằng cát, vui chơi trên bãi biển, làm nông dân tại trang trại gà,… Đối với trẻ dưới 3 tuổi, các nhân viên sẽ hỗ trợ trông trẻ để du khách có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ.

II. Hoạt động thư giãn, giải trí xung quanh resort

1. Đi bộ đường dài

Hoạt động đi bộ đường dài sẽ vô cùng thích hợp với những vị khách yêu thích trải nghiệm mạo hiểm, khám phá. Khu vực vịnh Ninh Vân sở hữu rất nhiều cung đường thú vị được bao bọc bởi những ngọn núi uy nghi, cánh rừng bạt ngàn nên du khách sẽ được tự do chinh phục các địa điểm hấp dẫn.

2. Khám phá rừng Hòn Hèo và ngắm nhìn Voọc chà vá chân đen

Hòa mình giữa thiên nhiên hoang sơ thông qua các hoạt động vượt núi, băng rừng, hãy theo chân chuyên gia bảo tồn động vật hoang dã Six Senses Ninh Van Bay để được ngắm nhìn những chú Vọoc chà vá chân đen quý hiếm. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tìm hiểu thêm về rừng Hòn Hèo và cách mà khu nghỉ dưỡng đang bảo tồn đa dạng sinh vật nơi đây.

six senses nha trang có gì hay 5
@sixsensesninhvanbay

3. Du ngoạn trên biển

Nếu bạn yêu thích các hoạt động giải trí mới lạ, hấp dẫn thì nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm này nhé! Trong điều kiện thời tiết cho phép, resort sẽ tổ chức du ngoạn trên biển bằng thuyền, đưa du khách khám phá vịnh Ninh Vân vào buổi chiều hoàng hôn. Trong quá trình thư giãn trên thuyền, resort sẽ chuẩn bị sẵn bánh ngọt cùng sâm panh để du khách vừa thưởng thức vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng say đắm lòng người.

@sixsensesninhvanbay

4. Chèo thuyền Kayak

Bạn có thể chèo thuyền kayak để di chuyển đến bãi biển Bãi Nhỏ, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của người dân làng chài vô cùng thú vị. Hoạt động này sẽ kéo dài khoảng 90 phút hoặc từ 2 – 3 giờ, nếu du khách muốn trở về khu nghỉ dưỡng sẽ được di chuyển bằng thuyền của resort.

5. Lặn biển khám phá đại dương

Đối với hoạt động lặn biển chiêm ngưỡng đại dương hấp dẫn này, du khách sẽ được hướng dẫn lặn tại các vùng biển có nhiều san hô hay sinh vật biển, giúp bạn có được trải nghiệm khám phá đại dương rộng lớn đầy lôi cuốn. Đặc biệt, dịch vụ còn cung cấp thêm dụng cụ hỗ trợ bơi lặn Sea Scooter để du khách dễ dàng hơn trong việc di chuyển dưới nước.

@sixsensesninhvanbay

6. Câu cá

Câu cá chắc chắn là một gợi ý thú vị nếu bạn nghỉ dưỡng tại Six Senses Nha Trang theo gia đình hoặc nhóm bạn. Resort sẽ chuẩn bị thuyền để đưa du khách đến vùng biển đắc địa và sau đó hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cụ thể cách đánh bắt cá hiệu quả. Thời gian câu cá kéo dài từ 2 – 3 giờ giúp bạn vừa trải nghiệm hoạt động thú vị, vừa hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Đặc biệt, sau khi đánh bắt cá, bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn để tự chế biến cá thành các món ăn thơm ngon.

@sixsensesninhvanbay

7. Tham gia lớp học cấy san hô

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia môi trường, du khách lưu trú tại resort sẽ có thêm cho mình các kiến thức về san hô và tiến hành tự tay cấy trồng các nhánh san hô nhằm phục hồi, nhân rộng rạn san hô tự nhiên.

@sixsensesninhvanbay

8. Dã ngoại

Six Senses Ninh Van Bay sở hữu bãi biển dài với bờ cát vàng mịn và nước biển trong xanh, là không gian vô cùng lý tưởng để du khách có những chuyến dã ngoại đáng nhớ bên gia đình. Bạn có thể liên hệ với nhân viên của resort để chuẩn bị cho hoạt động này. Đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ tiệc nướng BBQ trên bãi biển vô cùng hấp dẫn, vừa mang đến cảm giác riêng tư, lãng mạn bên gia đình, vừa có cơ hội chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên hoang sơ nơi vịnh biển thơ mộng.

@paigunna

Six Senses Nha Trang có gì hay hay chơi gì ở đây chắc chắn không còn là câu hỏi nan giải, vì khu nghỉ dưỡng cung cấp vô vàn hoạt động giải trí vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!

Xem thêm: