Regent Phu Quoc có gì hay mà giới thượng lưu “đua nhau” đến nghỉ dưỡng, giá trên trăm triệu cho 1 đêm

676

Du lịch Phú Quốc nếu bạn muốn thử cảm giác tận hưởng kì nghỉ dưỡng sang trọng, thượng lưu, như trong mơ thì hãy đặt chân đến Regent Phu Quoc – Nơi được mệnh danh là thiên đường của đảo Ngọc, sở hữu các căn biệt thự xa hoa “trên không” với tầm nhìn rộng mở chạm đến chân trời. Đây là resort mang thương hiệu Regent Hotels & Resort đầu tiên ở Việt Nam, được vận hành quản lý bởi Tập đoàn khách sạn đa quốc gia IHG. Vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng khu nghỉ này đã được những vị khách sành sỏi nhất khám phá. Hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu xem Regent Phu Quoc có gì hay mà được ưa chuộng đến thế nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Đôi nét về Regent Phu Quoc

Nép mình trên bãi cát trắng mịn của Bãi Trường, Regent Phu Quoc mở ra một không gian vô cùng đẹp cho du khách tận hưởng. Sở hữu vị trí thuận lợi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh, resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 10.4 km, cách cảng Bãi Vòng khoảng 16 km, cách thị trấn Dương Đông khoảng 17.8 km.

Regent Phu Quoc có gì hay 1
@herhotels

Dừng chân tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với sắc xanh chủ đạo của màu trời hòa cùng nước biển trong veo mà còn được trải nghiệm cảm giác được sống như “ông hoàng, bà hoàng” trong resort này với những dịch vụ vô cùng xịn sò.

Regent Phu Quoc có gì hay 2
@tea.ngtr

Regent Phu Quoc là resort mang thương hiệu Regent Hotels & Resort đầu tiên ở Việt Nam, được vận hành quản lý bởi Tập đoàn khách sạn đa quốc gia IHG. Toàn bộ những căn biệt thự tại đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại vô cùng ấn tượng và tinh tế. Không gian khu nghỉ dưỡng được bài trí một cách sang trọng, tỉ mỉ và toát lên phong thái đẳng cấp.

Regent Phu Quoc có gì hay 3
@trieuhoang.travel

Không gian hệ thống phòng nghỉ ở Regent Phu Quoc

Regent Phu Quoc được thiết kế mang đậm nét truyền thống của Việt Nam, phong cách của bản địa tạo sự gần gũi và cũng rất sang trọng đối với du khách.

Regent Phu Quoc có gì hay 4
CD24

Lối thiết kế đặc biệt, thể hiện sự độc tôn của khu nghỉ dưỡng này đó chính là hệ thống giằng gỗ của nhà truyền thống Việt Nam được thể hiện qua những chi tiết độc đáo, cách bài trí tinh xảo cùng gam màu trung tính thể hiện sự sang trọng.

Regent Phu Quoc có gì hay 5
@regentphuquoc

Regent Phú Quốc sở hữu 216 phòng Suites và 126 biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trực diện và bể bơi vô cực sang trọng đem đến cho du khách một không gian lưu trú xa xỉ, lối sống thượng lưu, trang thiết bị hiện đại và sự coi trọng không gian riêng tư của khách.

Regent Phu Quoc có gì hay 6
@moncelj
Regent Phu Quoc có gì hay 7
@winnie.h9

Regent Phu Quoc với nhiều hạng phòng, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, đem đến cho bạn vô vàn sự chọn lựa khác nhau. Và khi đặt chân đến đây, chắc hẳn sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho giới thượng lưu chính là Sky Villas.

CD24

Đây là kiểu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với không gian rộng lớn, thiết kế tinh tế cùng đầy đủ tiện nghi. Tầm nhìn biệt thự hướng thẳng ra biển Bãi Trường thơ mộng, hứa hẹn mang lại nhiều phút giây thật thoải mái, thư giãn cho du khách.

CD24

Đặc biệt bên trong mỗi biệt thự còn có những thiết bị nội thất hài hòa với kiến trúc Việt Nam cùng với bể bơi riêng mang lại những khoảng thời gian thư giãn.

CD24

Một sự lựa chọn khác cho du khách khi đặt chân đến với Regent Phu Quoc, bạn cũng có thể nghỉ ngơi tại Luxury Villas – kiểu biệt thự được thiết kế 2 tầng với từ 2-4 phòng ngủ. Điểm nhấn của Luxury Villas chính là nét kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp phương Đông truyền thống và phương Tây hiện đại, tạo nên một dấu ấn riêng biệt và độc nhất. Du khách có thể chọn những căn biệt thự có bể bơi để trải nghiệm một chuyến đi thật đáng nhớ trên đảo ngọc thiên đường.

@trieuquanghuy

Nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự “xa hoa” của resort này, du khách sẽ được phục vụ từ “chân tơ đến kẽ tóc” có quản gia riêng, đưa đón sân bay miễn phí, bên cạnh đó du khách sẽ được mãn nhãn với hương vị ẩm thực chuẩn quốc tế. Và giá phòng tại đây sẽ dao động từ 9 triệu và lên đến trên 100 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng, tùy thuộc vào hạng phòng và dịch vụ mà Quý khách lựa chọn sẽ có những mức giá khác nhau.

@longngocc22

Bên cạnh đó, Regent Phú Quốc còn có các hạng phòng khách sạn 5 sao. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những du khách đi du lịch trong khoảng thời gian ngắn. Hệ thống phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn view biển, mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Regent Phu Quoc có gì hay – Điểm danh các dịch vụ nổi bật của Regent Phú Quốc 

  • Nhà hàng trên bãi biển

Ngoài những hạng phòng xa hoa, Regent Phú Quốc còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với hệ thống tiện ích đầy đủ. Phải kể đến một trong số đó là hệ thống 3 nhà hàng với những đầu bếp chuyên nghiệp và có tiếng trong những lĩnh vực này.

@hanh_mup

Nếu du khách muốn thưởng thức những món ngon giao thoa giữa ẩm thực của Pháp và Nhật Bản thì lựa chọn nhà hàng Oku. Du khách sẽ được thưởng thức những đĩa thịt bò hảo hạng được chế biến cầu kỳ thành những món ngon thi vị, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với những thực khách yêu thích các món ăn từ gạo hay rau tươi, hoặc những món ăn được chế biến công phu thì đừng ngại ghé chân nhà hàng Rice Market.

  • Bar Jade

Bar Jade sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi dừng chân tại Regent Phú Quốc Resort, Bar Jade được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, tạo một không gian cực chill cho du khách.

@regentphuquoc

Dưới những ánh đèn mờ ảo cùng tiếng nhạc du dương, bạn có thể order cho mình 1 ly cocktail với những màu sắc cuốn hút và hương vị mới lạ, nhâm nhi những ly cocktail pha chút vị ngọt.

  • Hồ bơi view triệu đô

Regent Phú Quốc Resort sở hữu đến 5 hồ bơi với tầm nhìn triệu đô, du khách có thể vừa tha hồ bơi lội vừa ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống.

FB Son Doan
@huoggiangggg
  • Dịch vụ Spa

The Spa sẽ là nơi cung cấp các gói trị liệu với công nghệ đột phá, giúp bạn phục hồi sức khỏe và có những giờ phút thoải mái nhất khi chọn nghỉ dưỡng tại Regent Phu Quoc.

@Regent Phu Quoc.

Qua bài này thì bạn đã biết được Regent Phu Quoc có gì hay rồi đúng không? Với loạt tiêu chí đạt chuẩn quốc tế, các hạng phong view biển thiết kế xa hoa cùng dịch vụ chu đáo, Regent Phu Quoc đích thị là thiên đường mà bạn nên một lần dừng chân, một chốn thần tiên mang đến một bầu không khí tĩnh lặng cùng những vẻ đẹp không thể chối từ của non nước, mây trời.