JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – Thiên đường sắc màu khiến sao Việt mê mẩn

Hạ nhiệt hè, Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 tốt chưa từng thấy, chốt ngay deal hot tại Chudu24 để nghỉ dưỡng siêu sang như sao Việt.

301

Có gì tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mà các gia đình sao Việt thi nhau check in đến thế? Từ gia đình nghệ sĩ Quyền Linh, gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà, gia đình cô Bống Hồng Nhung, đến cả người mẫu, diễn viên, hoa hậu,… đều mê mẩn khoe ảnh tại đây. Cùng Chudu24 vào sâu bên trong khu nghỉ dưỡng và tìm hiểu Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 1
Ảnh: JW Marriott

Ngày nay khi nhắc đến du lịch Phú Quốc là nhắc đến những khu vui chơi hoành tráng, những bãi biển ngát xanh và cả những khu nghỉ dưỡng đình đám. Trong đó, khu nghỉ dưỡng thuộc hạng siêu sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thì chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến.

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 2
Ảnh: rosie_lee
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tuyệt tác kiến trúc với cảm hứng độc đáo bất trùng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Kem (Bãi Khem), thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3km, cách bến tàu Bãi Vòng khoảng 22,6 km và tầm 28,4 km để đến thị trấn Dương Đông. Từ vị trí này, sẽ vô cùng thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng riêng tư và ấm áp của cả gia đình, xua tan mọi ồn ào, các sắc màu của JW sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi vui, nhưng không hề phá tan không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh của bạn.

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 3
Ảnh: JW Marriott

Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại về trường Đại học Lamarck (Lamarck University hay gọi tắt là Lam U) vào đầu thế kỷ XX, với 18 phân khoa, mỗi phân khoa là một khuôn viên tiện ích hoặc không gian lưu trú tương ứng mang nhiều chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học… Resort mang lối thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, hài hòa phong cách giữa xưa và nay với những gam màu trẻ trung giữa quang cảnh thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc tạo nên khu nghỉ dưỡng độc đáo, rất được khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, gia đình và nhóm bạn ưa chuộng.

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 4
Ảnh: JW Marriott

Là resort nghỉ dưỡng nhưng lại tái hiện như một bảo tàng thu nhỏ với 3.318 bức tranh độc đáo, 200 bức tượng & phù điêu được tạo tác riêng cho resort. Mỗi một du khách như được trở thành một du hành gia đích thực ngồi trên con tàu trở về quá khứ.

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 5
Ảnh: JW Marriott

Khu nghỉ dưỡng đã được dùng những gam màu ấm nóng như xanh ngọc; xanh lá; đỏ;… phối hợp đầy mê hoặc, hình thành không gian cổ điển, tươi mới, đầy sức sống. Mỗi một phân khoa tương ứng với một khuôn viên nghỉ dưỡng được thiết kế bởi những gam màu riêng biệt. Khoa hóa học trên nền trắng đen của những bảng nguyên tố tuần hoàn hóa học, khu tiền sảnh là một hóa thân khác của thư viện với 1500 đầu sách cổ sắc trầm, khu nhà hàng biển được lấy cảm hứng từ mô hình trò đu quay ngựa gỗ cổ điển gam màu tươi sáng, hay khu biệt thự Quý bà Hồng Ngọc Pink Pearl trong sắc hồng quý phái thượng lưu…

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 6
Ảnh: thuymy2706

Riêng về phòng nghỉ và các căn biệt thự tại đây cũng mang nhiều sắc màu đặc biệt. Resort gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi biển Kem và khoảng 8 – 10 căn biệt thự có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp riêng biệt và khu hồ bơi riêng. Mỗi căn mang thiết kế, trang trí nội thất hoàn toàn khác nhau theo chủ đề phân khoa độc đáo.

Ảnh: JW Marriott

Chỉ cần đặt chân vào hệ thống phòng của của Marriott Phú Quốc, bạn cũng bị ấn tượng bởi view phòng hướng biển hơn cả đỉnh chóp. Màu xanh ngọc bích của đại dương Bãi Khem sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sự mênh mông vô tận cùng tầm nhìn thoáng đãng thiết kế độc đáo của resort, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đặc biệt nhất.

Ảnh: JW Marriott

Tại những căn biệt thự ấm cúng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bạn sẽ được đắm mình dưới những tia nắng nhẹ nhàng, hay thả mình bên hiên ban công lộng gió và chiều chuộng bản thân bên ly cocktail mát lạnh trong lúc cùng người thương thư thái dưới làn nước hồ bơi mát lành cùng nhìn ra đại dương tuyệt đẹp.

Ảnh: JW Marriott
Ảnh: JW Marriott

Sao Việt nghĩ gì khi nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay?

Vốn là người yêu thích thiên nhiên, đam mê những mảng màu xanh mướt, Diva Hồng Nhung chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi có cảm nhận ông Bill Bensley đã rất tôn trọng thiên nhiên ở nơi đây vì các mảng xanh cứ như được giữ nguyên và hòa quyện một cách hài hòa với kiến trúc của resort tạo nên không gian khoáng đãng”. Cô Bống còn tìm thấy nét tương đồng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với ngôi nhà –“khu vườn yên tĩnh” của cô… Không gian tràn ngập ánh sáng, thiên nhiên được kết nối trực tiếp tới từng phòng ốc và đặc biệt, những món đồ trang trí ở đây vô cùng độc đáo, thể hiện sự công phu, tỉ mẩn của người sưu tầm.

Ảnh: Gia đình Diva Hồng Nhung

MC Quyền Linh rất hào hứng khi thấy cả nhà say mê khám phá và bị cuốn hút bởi các hoạt động đặc sắc và mang tính giáo dục của “trường đại học giả tưởng” JW Marriott Phu Quoc Emarald Bay. Anh cho biết anh đã từng đi đến nhiều nơi nhưng chưa có nơi nào để lại ấn tượng mạnh cho anh như resort này bởi vì “mình và bà xã như được trở lại thời đi học với phấn trắng, bảng đen, những bản đồ, thước kẻ, compa thân thuộc còn Lọ Lem – Hạt dẻ có dịp học thêm về Động vật hoang dã, Côn trùng học hay Hải Dương học thông qua các tranh vẽ, kiến thức thú vị được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu tại khu nghỉ dưỡng”.

Ảnh: Gia đình MC Quyền Linh

Cùng ngắm ảnh sao Việt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhé!

Ảnh: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Ảnh: Hoa hậu Lương Thùy Linh
Ảnh: Diễn viên Puka

Có phải thông tin bạn cần nhất lúc này chính là Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 không? Chudu24 bật mí ngay bên dưới đây.

Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022

Ưu đãi khách Việt | Gồm ăn sáng – Giá chỉ từ 6.920.000vnđ/phòng/đêm

*** Giá phòng bao gồm

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí các hoạt động giải trí tại resort theo lịch trình (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em
  • Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
  • Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 08/06/2022 – 31/08/2022
  • Giai đoạn ở: 08/06/2022 – 31/08/2022

Chốt ngay ngay để sở hữu siêu phẩm nghỉ dưỡng cực sang hè này với Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 tốt bậc nhất.


Chương trình ưu đãi Giá đặt phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hè 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có hạn. Vui lòng cập nhật tính khả dụng của chương trình tại thời điểm đặt phòng. 

Tham khảo thêm: