An Lam Retreats Ninh Van Bay – Ốc đảo tuyệt mỹ cho “chuyến đi trốn” phố thị có giá bao nhiêu 1 đêm?

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Nha Trang thì đừng bỏ qua giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2022 siêu xịn trong bài viết này nhé!

391

Bỗng một ngày nào đó bạn muốn tới một nơi sở hữu khung cảnh tự nhiên hoang dã, chill một chút mà vẫn nghỉ ngơi sang chảnh thì hãy thử lựa chọn An Lam Retreats Ninh Van Bay nhé! Khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên vịnh Ninh Vân, trải dọc theo biển và dốc đá là những căn villa gỗ biệt lập hoàn toàn riêng tư, kèm theo những hoạt động giải trí thú vị như picnic, tắm suối,… hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời như mơ! Đã vậy hiện giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2022 cũng tốt không kém cạnh! Tham khảo ngay!

Sơ nét về An Lam Retreats Ninh Van Bay

An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc ở bán đảo Hòn Hèo, thuộc vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới được công nhận trong suốt gần một thập kỷ qua, với bãi biển hoang sơ, xa xa là núi non hùng vĩ. Do nằm biệt lập và phải đi tàu cao tốc từ đất liền qua nên khu nghỉ dưỡng được nhận định là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách, đặc biệt là những cặp đôi đi honeymoon.

giá phòng an lam retreats ninh van bay 2022 1
@ph__lina

Hệ thống villa gỗ sang – xịn – mịn

Resort sở hữu những căn biệt thự gỗ đẳng cấp, rộng rãi, lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, sử dụng nhiều nguyên liệu như gỗ, tre tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và thân thiện với môi trường. Nội thất sử dụng nhiều sản phẩm thủ công tinh tế của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ gốm sứ Bát Tràng. Tùy theo từng loại villa, bạn sẽ được ngắm cảnh khu vườn, biển hoặc núi non.

giá phòng an lam retreats ninh van bay 2022 2
@ThuPhương
giá phòng an lam retreats ninh van bay 2022 3
@ThuPhương

Điển hình là những villa đặc trưng sau:

1. Jungle Rock

Jungle Rock có diện tích khoảng 95 m2, hướng vườn, được trang bị 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, sofa bed, phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ ngoài trời và sân hiên. Đây là dạng biệt thự lý tưởng dành cho những du khách thích gần gũi, hòa hợp cùng thiên nhiên.

giá phòng an lam retreats ninh van bay 2022 4
@AnLamRetreatsNinhVanBay

2. Tree Top Villa

Tree Top Villa xây cách mặt đất 12m, thiết kế bậc thang để lên xuống tạo được không gian riêng tư tuyệt đối. Các căn villa có diện tích 95m2, phòng tắm ngoài trời có view hướng ra đồi núi và vịnh biển, bồn tắm nằm bằng gỗ và vòi sen riêng biệt. Ngoài ra còn có khu vực sân hiên, hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng tiện nghi.

giá phòng an lam retreats ninh van bay 2022 5
@AnLamRetreatsNinhVanBay

3. Beach Front Villa

Beach Front Villa nằm ở vị trí rất đẹp khi chỉ cần vài bước chân là có thể chạm vào bãi cát vàng và biển xanh thích mắt. Villa này có diện tích rộng với 2 gian phòng khác nhau cho phòng tắm và phòng ngủ, có hồ bơi riêng. Nếu bạn thích ở gần biển thì đây đích thực là loại biệt thự phù hợp nhất!

@AnLamRetreatsNinhVanBay

Trải nghiệm hoạt động độc đáo

1. Picnic dành riêng cho 2 người

Cách khu nghỉ dưỡng tầm 10 phút đi bộ, Love Pond là địa điểm hoàn mỹ để bạn có những phút giây riêng tư cùng người thương. Đây là một hồ nhân tạo nằm ẩn sâu trong hang tự nhiên. Tới đây du khách có thể tổ chức picnic, tắm hồ, nằm nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau.

@LýThànhCơ

2. Đi thuyền ngắm hoàng hôn 

Ở An Lam Retreats Ninh Van Bay bạn có thể thoả thích chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn diệu kỳ ngay từ phòng mình hay trên biển. Nếu muốn thật lãng mạn thì có thể đi thuyền, thưởng thức chút rượu vang và thả hồn mình vào biển cả mênh mông.

@AnLamRetreatsNinhVanBay

3. Lặn ngắm san hô

Do nằm ngay khu vực sở hữu nhiều rạn san hô đẹp nên bạn đừng bỏ qua hoạt động lặn ngắm san hô hấp dẫn này nhé! Nước biển ở đây rất trong, sạch cộng thêm chút ánh nắng là thế giới dưới đại dương trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết!

@AnLamRetreatsNinhVanBay

4. Tắm suối 

Ở phía sau resort có dãy núi Hòn Hèo, tại đây có 1 con suối Ka Lâm mát lạnh, thác nước được đổ về từ núi đá cao xuống mang theo dòng nước trong lành. Đến đó, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và tắm suối – một hoạt động dã ngoại thú vị và độc đáo chỉ có ở An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang bạn mới được trải nghiệm.

@huyen.trangg95

5. Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak là hoạt động vô cùng thú vị khi bạn có thể được tự cầm chèo lái con thuyền trên biển ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp ở vịnh Ninh Vân. Quá đỗi tuyệt vời đúng không!

@BảoThy

Thưởng thức ẩm thực tinh hoa

Do khu nghỉ dưỡng nằm khá xa trung tâm thành phố Nha Trang nên việc ăn uống hầu như sẽ phụ thuộc vào dịch vụ ở resort. Ở đây có nhà hàng Sen được xây dựng trên những khối đá lớn nhô ra biển gần bến tàu trên đảo, gồm khu vực trong nhà và ngoài trời, chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon, món ăn Việt Nam truyền thống và ẩm thực phương Tây.

@briankieu

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Nha Trang thì đừng bỏ qua giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2022 siêu xịn dưới đây nhé!

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2022

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi giá chỉ từ 5.000.000 vnđ/đêm/biệt thự

Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn